Chương 2: Cứu Người Hay Muốn Mạng Người

273 20 0
                                    

[Sự Ban Ơn Từ Biển Cả]

Chương 2: Cứu người hay muốn mạng người?

Hiroe nhìn lên nền trời đêm, hôm nay không trăng không sao, chỉ có đêm đen giăng lối.

Sau khi ngắt liên lạc với người bên Chính phủ, em liền lên đường làm nhiệm vụ.

Đích đến là vương quốc Legolas ở Đại Hải Trình.

Con thuyền nhỏ cập bến mà không hề gây ra sự chú ý nào. Hiroe vận trên mình một bộ đồ đơn giản ít nổi bật, rất nhanh liền hòa nhập vào dòng người đông đúc ở bến cảng.

Em nhìn đồng hồ đeo trên tay, tính nhẩm thời gian thì cũng đến giờ hẹn rồi. Vừa mới nghĩ đến đó, ngay lập tức bên cạnh em xuất hiện một chàng trai độ tuổi thiếu niên.

"Xin chào, tôi không đến muộn chứ?"

"Rất đúng giờ."

Em và hắn ta đi vào một quán ăn tương đối đông khách, sau đó tìm đến một bàn ở cuối dãy, nếu không để ý kỹ thì sẽ chẳng ai biết ở chỗ này còn có bàn.

Sabo gật đầu với anh chàng phục vụ, thức ăn được dọn ra nhanh chóng.

"Nơi đây cũng là căn cứ à." Hiroe cười cười hỏi, ánh mắt đảo quanh quan sát.

"Không hẳn, chỉ là quen biết mà thôi. Cô dùng thử đi, cũng ngon lắm."

Cả hai động đũa và bắt đầu dùng thức ăn như những thực khách bình thường.

"Tối nay bắt đầu hành động, chúng ta sẽ đi từ hướng tây của lâu đài, nơi đó rất ít cảnh vệ canh gác. Tuy nhiên lại tương đối nguy hiểm hơn, vì các cạm bẫy được đặt khắp nơi, sơ sẩy là tôi với cậu sẽ bỏ mạng ở đây."

Hiroe từ tốn nói, tay ung dung cắt miếng thịt bò trên dĩa rồi đưa lên miệng chậm rãi nhai nuốt.

Mệnh lệnh trực tiếp từ phía trên muốn em ám sát đức vua của vương quốc Legolas. Bởi ông ta là một mối nguy hại đối với Chính phủ, chính vì thế cần phải loại trừ ông ta và giành lấy quyền thống trị nơi này.

Em xuất hiện ở nơi này là điều dễ hiểu, vậy còn Sabo? Là bởi vì đất nước này có dính liếu đến quân Cách mạng. Dragon muốn tìm những tư liệu mật trong tay nhà vua và lấy chúng.

"Tôi đã hiểu, chỉ cần cẩn trọng hơn mức bình thường. Thông tin tôi nhận được là bên cạnh ông ta có một đám chiến binh rất lợi hại, chúng ta cần để ý đến chúng."

Sabo nhìn Hiroe, đôi mắt ẩn chứa một cỗ cảm xúc khó diễn tả thành lời.

"Hiểu rồi! Mà giờ chúng ta cần làm no cái bụng trước đã, có thực mới vực được đạo, phải không? Đồ ăn chỗ này ngon đó chứ, cảm ơn Sabo đã đãi tôi một bữa thịnh soạn như này."

Em cười tít mắt, gương mặt càng thêm nhu hòa xinh đẹp.

Trong thoáng chốc, Sabo như lạc khỏi chốn phàm trần, hắn đắm mình trong nụ cười của em.

"À ờ... phải phải." Nói rồi hắn cắm cúi ăn thức ăn trong dĩa.

Hiroe len lén nhìn Sabo, hai bên tai lặng lẽ đỏ ửng lên.

[OP] Sabo || Sự Ban Ơn Từ Biển CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ