Chương 1: Gặp Mặt Người Của Chính Phủ

567 52 1
                                    

• lưu ý nhỏ:
-> không giống nguyên tác, tình tiết diễn ra nhanh, không miêu tả rõ ràng về tình cảm trong phần truyện chính, nhưng phần cuối của tự sự về oc sẽ nói rõ hơn.
-> gồm 3 chương cùng 1 phần tự sự (một lần đăng hết nên các tình yêu check mục lục nhé).

[Sự Ban Ơn Từ Biển Cả]

Chương 1: Gặp mặt người của chính phủ.

Cuộc họp nội bộ cấp cao của quân Cách mạng diễn ra, các chỉ huy từ khắp mọi miền tề tựu về đảo Baltigo. Chủ trì cuộc họp lần này là thủ lĩnh tối cao Dragon.

Ban đầu mọi người im lặng lắng nghe thông tin từ Dragon, dần dần về sau mới tham gia đàm luận, từng người đều nêu lên ý kiến cá nhân và được Dragon cho vào diện xem xét thực thi.

Đến giữa buổi họp, cánh cửa căn phòng kín được mở ra một cách đột ngột.

Tiếng động phát ra, mọi người dừng lại mọi hoạt động, đồng loạt quay đầu nhìn về phía sau.

Một thân ảnh bước vào. Áo choàng đen rộng thùng thình che phủ dáng người bên trong làm không phân biệt được nam nữ.

"Là ai vậy?"

"Thủ lĩnh vẫn chưa lên tiếng."

"Nhìn người này có uy thế? Nhân vật lớn nào đây."

Tiếng xì xào bàn tán vang lên, ai nấy đều tò mò với nhân vật bí ẩn vừa mới xuất hiện.

Sabo ngồi kề cạnh bên tay phải thủ lĩnh Dragon khẽ nhíu mày.

"Tới rồi! Bọn tôi chờ cô lâu lắm rồi."

Lúc này đây Dragon mới lên tiếng.

Người đó gỡ mũ áo choàng xuống, kính cẩn gật đầu chào với vị thủ lĩnh cách mạng.

Có một ai đó nhìn em đến ngẩn người.

Đây là lần đầu tiên hắn gặp em, nhưng lạ làm sao, từ trên người em hắn mơ hồ sinh ra cảm giác như đã thân quen từ lâu.

Dáng người em mảnh khảnh, tựa hồ lọt thỏm trong cái áo choàng rộng lớn, mái tóc dài, gợn sóng màu vàng hồng. Mắt phượng mày ngài, trên khuôn mặt có những đốm tàn nhang, nhưng điều đó không làm em xấu đi, ngược lại càng tôn lên vẻ đẹp yêu kiều cùng nụ cười rạng ngời của em.

Em tiến từng bước về phía Dragon trong sự dõi theo của tất cả mọi người.

"Cô gái ở trước mặt mọi người chính là 'Điệp', ta nghĩ mọi người đã rất quen thuộc với cái tên này rồi. Lần này cô ấy đến đây, mục đích chính là đàm phán thông tin và sẽ tham gia hoạt động nội bộ cùng với chúng ta."

Dragon cất giọng dõng dạc, đem sự tình nói hết ra.

"Xin chào mọi người, lần đầu được ra mặt chính thức, tôi là Natsuki Hiroe, bí danh là Điệp." Hiroe nở một nụ cười tao nhã, đường nét trên khuôn mặt rạng rỡ như ánh dương.

Mọi người có chút bất ngờ, hóa ra mật thám thần bí chuyền thông tin mật của Chính phủ thế giới cho bọn họ trong một năm nay ấy thế lại là một thành viên đắc lực nhất của Cipher Pol Aigis Zero.

[OP] Sabo || Sự Ban Ơn Từ Biển CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ