Dedicated to the Author of Campus Badass meets Campus Nerdy. She's a great friend here in wattpad.. Still I dont know her in person but I can say she's a very fun person to be with. Tsaka thanks for appreciating the cover I designed! Hehe..
------------------------------
Miss Cupid shot by Mister Stupid
© CharVieee
Miss Cupid shot by Mister Stupid -------- A story of a torpe na kilalang kilala ang Miss Kupido ng university nila. Well, the torpe ang anak ng nagmamayari ng school na pinapasukan nya. But who do he cares? He's the hottest guy in school, the inspiration of girls whom he wont entertain... pero he's just to stupid .. He's the bestfriend of the school's Cupid his crush, love and other things imnolving the heart...
DJ's POV
Naglalakbay kami ni Kath papasok sa Klase namin. Syempre nag uusap kami, bestfriend nga kami diba?
"Oh? Ano ba kasi yang ginagawa mo, kung makapag advice ka man sakanila parang alam mo ang kada lambingan ng dalawa."
sabi ko sakanya, naiinis talaga ako sa kanya minsan. Dahil ang sakanya ay alam na nya ang lahat lahat tungkol sa pag ibig. She organize, Give advice and always go in action pero hindi pa nga sya nakatikim eh. Hindi pa sya nakatikim na magka Boyfriend. So bakit ba alam nya lahat?
"Eh they just give their problems or kung anong gusto nilang mangyari at ako na yung bahala. Set ups, advices ganun..."
Sabi nya naman... Napa kunot nalang ang noo ko at Napatingin sa sahig. May lalakeng dumaan at parang hinarangan kami ng daan papunta sa upuan namin dalawa.
"Oh? Ano naman Jemz?"
Si Jerome pala, malapit sya na kaibigan namin ni Kath kaya Jemz o Jejemz ang tawag namin sa kaniya...
"Eh Kath, tulungan mo naman ako,oh," pakiusap nya...
"Ano ba kasi yung problema, paano kita matutulungan eh problema mo hindi ko alam.."
"Ano kasi eh," sabi nya..
"Gay mo brad! Mauna na ako sa upuan. Hintayin nalang kita, Kath," sabi ko sakanya at lumayo na...
Nagusapan na sila at ako, kunot noo paring tumitingin sa kanila. Pocha! Bakit pa kasing naging Kupido si Kath? Andami tuloy nang humaharang samin. Shit!
Naguusap parin sila, natagalan nga naman. Tss, eto si Jerome! May liligwan na nga nagpapacute pa! Ang tae nya!
Naglumapit si Kath agad ko syang kinausap, " Ano naman yung problem mo Jemz?," sabi ko.
Agad naman syang sumagot sakin pero medjo Mabilis yung pagsabi nya sa mga salita nya kaya medjo wala akong Naiintindihan pero I'm trying hard to understand dahil bestfriend ko sya at ayaw ko syang magtampo sakanya..
"Nakikinig ka ba ? Oh, nagbingi bingian ka? Andyan naman sa mukha mong pinadaldal lang ako eh, ansama mo," binulong nya ang 'ansama mo' part pero narinig ko naman.
"Eh, mayiniisip nga ako." biro ko sakanya.
"Eh, Mahal mo?" sabi nya at tumuloy nang umupo sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
Kathniel's SHOTS and SHORTS
Roman pour AdolescentsA book filled with KathNiel shots and shorts or One Shots and Short stories...