Chương 5

371 40 5
                                    

Thực ra cái "tìm hiểu nhau" của Ôn Khách Hành mới chỉ là bước đầu của việc hẹn hò chứ chưa tới mức hôn hít thân cận gì đó, cơ mà...

Có ai đó từng nói rằng đàn ông toàn suy nghĩ bằng thân dưới, Ôn Khách Hành luôn cười khinh bỉ khi nghe câu đó, rất tự hào vì định lực của bản thân rất tốt.

Nhưng sau khi bị Chu Tử Thư dùng sắc dụ dỗ rồi rơi vào bẫy, y cũng chỉ có thể ngậm ngùi chấp nhận sự thật rằng, mình cũng chỉ tầm thường như đám người đó mà thôi. Dùng chăn che kín cơ thể lõa lồ của bản thân, y nghiến răng nghiến lợi thầm rủa quả nhiên mỹ nhân nào cũng đều là mầm họa hết, một khi họ đã muốn quyến rũ mình thì có cố thế nào cũng cưỡng không nổi, chưa kể trong tim y cũng có sẵn ý đồ đen tối với người ta, chẳng trách Chu Tử Thư chỉ cần mềm mỏng âu yếm một chút đã khiến y đổ đứ đừ mà để hắn ôm lên giường.

Thân là bác sĩ thời hiện đại, việc quan hệ không an toàn này phải cực kì bài xích mới phải, ấy vậy mà cái thân dưới đáng chết kia rất phá bĩnh, một mực thuận theo người kia xoa nắn, cuối cùng đến việc để hắn bắn vào bên trong cũng cho phép. May mắn là cơ chế ở thế giới này có vẻ thuận tiện đối với chuyện nam nam, tinh dịch không cần lấy ra cũng không bị đau bụng tiêu chảy, nên vụ sức khỏe kia cũng có thể tạm yên tâm.

Chuyện ăn cơm trước kẻng này với người hiện đại mà nói chẳng vấn đề gì, nhưng với người cổ đại mà nói thì là việc to tát, đối với nhân vật được xây dựng là bậc anh hùng hào kiệt như Chu Tử Thư lại càng nghiêm trọng. Nhìn đống "sính lễ" đỏ thẫm chất đầy sân, Ôn Khách Hành rất muốn kiếm cái gối mà đập đầu vào, y là đàn ông mà, hơn nữa lăn giường với hắn là tự nguyện, có phải con gái nhà lành bị cường đoạt đâu mà cần chịu trách nhiệm thế chứ?!

"Tử Thư, thật sự, không cần phải vội như vậy!" – Ôn Khách Hành kéo áo Chu Tử Thư, người đang vui mừng đến mức chân mày đều đầy ắp ý cười. "Ở thế giới của ta họ còn sống chung nhiều năm mới đi đến hôn nhân được, chúng ta chỉ là lên giường có một lần thôi mà, ta là nam nhân càng không cần huynh chịu trách nhiệm!"

Nụ cười của Chu Tử Thư có chút cứng nhắc, "Sống chung nhiều năm? Chúng ta cũng sống chung gần một năm rồi, A Hành cảm thấy chưa đủ?"

"Ý ta là, chuyện một đêm vợ chồng tình nghĩa trăm năm gì đó thực không cần quan trọng hóa quá như vậy! Các đôi tình nhân ở thế giới của ta vẫn có thể thoải mái làm điều đó để tìm hiểu hẹn hò, sau không hợp thì chia tay lại làm với người khác đều có thể! Đối với ta chuyện trinh tiết không cần quá coi trọng, miễn là làm với người mình yêu trong mối quan hệ nghiêm túc là được. Cho nên hai chúng ta không cần phải vội vàng, không cần nghĩ đến chuyện cưới gả bây giờ!"

Khuôn mặt của Chu Tử Thư dần tối đi, giọng nói của hắn âm u lại đau khổ, "A Hành ở thế giới đó... đã sống chung với nhiều người?"

Ê này, đừng trưng ra vẻ cún con bị bỏ rơi đó! "Không không! Ta thề rằng huynh là người đầu tiên! Đến nụ hôn đầu cũng cho huynh mà, thật sự là mối tình đầu của ta đó!"

Sau đó như nghĩ nghĩ cái gì, y có chút tủi thân, "Mà nếu... nếu ta thực sự đã từng với người khác thì huynh sẽ ghét bỏ ta sao?"

[Chu Ôn] Khi ta thức dậy [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ