Khalid
Napilitan na akong tumuloy dito dahil kay khian, ayoko siyang malungkot dahil lang sa hindi ko pag payag sa sinabi niya. Hindi ko nalang pinansin at inisip pa ang ama niyang bastos, iiwasan ko nalang ang mga bagay na makakapag palapit sa aming dalawa.
Nasa loob na kami ngayon ng kwarto ni khian at ngayon nga ay patutulugin ko na siya. sobrang lakas ng kulog at ng ulan to the point na sobrang kapit na sa akin ng bata dahil sa sobrang takot.
parehas na parehas sila ng ugali ni sienna..
Ano ba yan, khalid.. pati ba naman sa bata tinutulad mo kay sienna? matagal ng wala si sienna, khalid. kaya please, iwanan mo na sa nakaraan ang dati mong minamahal, kasi kahit anong gawin mo hindi na mababalik lahat ng pinagsamahan niyo, lalo'nat hindi mo na alam kung nasaan siya. hindi mo nga alam kung buhay pa siya o iniwan ka lang talaga ng sadya.
"Dada, why are you tulala?" doon ako natauhan sa aking mga iniisip. "Dada, hug me na po, i'm super scared na po in thunder" agad ko siyang niyakap nang mahigpit at hinalikan sa noo nang tuluyan siyang makatulog sa mga bisig ko.
"Good night, khian" I said before sleep engulfed me
Solon
I closed the door quietly so they wouldn't wake up. That's when I realized when I went out of my office to see why Khian was screaming. that's what Khian cried the most in the four years we were together, he didn't even cry for his mother when he was born.
how i missed your mother, khian.. i missed my baby sister, samantha
Pero yung kanina? hindi ko rin alam kung bakit ko iyon ginawa sa baby sitter ng anak ko. alam ko na matino akong tao at babae ang hanap ko, pero bakit? is it because of his jaw? eyes? nose? lip? bakit siya? I know there's something about him that I just felt now, how my heart beats so much that it seems like it's jumping for joy every time he's there. but why him? i mean.. babae ang gusto ko, wait- am i gay?
Of course NOT, hindi ako magiging bakla at alam kong babae din ang hanap no'n.. ouch? did just my heart sting?
Damn this heart, bakit ko ba 'to nararamdaman. delikado na siya sa'kin kaya kailangan ko na siyang iwasan, baby sitter siya ng anak-anakan ko kaya dapat hindi siya ang magustuhan ko, lalaki siya, lalaki ako kaya dapat babae ang magugustuhan at mamahalin ko.
but i want him–
fuck! stop this damn nonsense!
Pumasok ako sa aking silid at doon nag hubad ng buo para maka ligo na. Kailangan kong mag babad sa tubig para makapag isip-isip ako at maka pag pahinga.
Napa ungol ako ng malalim nang ilubog ko sa tubig ang aking katawan at isinandal sa bathtub ang aking ulo, sobrang sarap sa pakiramdam ng maligamgam na tubig kaya mawawala talaga ang pagod ko.
I know I've been lying here in the bathtub for a few minutes, I just got confused when I heard a loud crash outside, hindi ko nalang ito pinansin pero sa sobrang kuryosidad ko ay padabog akong tumayo at sinuot ang towel ko. nag lakad ako palabas sa kwarto ko upang makita kung saan nanggagaling ang ingay na iyon kanina.
bumaba ako nang naka towel lang ang aking saplot, madilim naman dahil wala ng ilaw kaya hindi na ako makikita, while walking I heard someone talking so I went to the kitchen to see if the person talking was really coming from there. at hindi nga ako nag kakamali, gising papala siya.
"why are you here at bakit gising ka pa ng ganitong oras?" striktong tanong ko sa kanya, hinarap ako nito nang gulat ang kanyang mukha na para bang nakakita ng isang multo, pero hindi nag tagal ay napalitan ng galit at pagka muhi ang kanyang mukha.
"Nagugutom ako kaya nag luto ako, kaso hindi ko sinasadyang maka basag ng isang plato.. s-sorry, pwede mo namang ibawas yun sa sweldo ko kung iyon ang gusto mo" sagot niya. para lang sa plato ibabawas ko sa sweldo niya?
"Wag na"
I tried to walk closer to him but he immediately spoke and backed away from me.
"W-wag kang lalapit, please" nanginginig ang kanyang boses, hindi ko alam kung bakit pero sinubukan ko pa ring lumapit sa kanya kaya lumayo ulit siya. "please.." pag uulit niya
in the light I saw his face clearly, his face was bowed and his ears were red. bakit siya namumula? umiiyak ba siya? hinawakan ko ang tenga niyang namumula dahilan upang marinig ko ang parang boses na gusto kong marinig mula sa kanya.
"Did you just moaned?" manghang saad ko habang may ngisi sa labi. buong tapang itong tumingin sa akin na may galit na mukha.
"Hindi 'no! bastos!" aalis na sana ito sa aking harapan nang muli kong higitin ang kanyang palapulsuhan, gulat itong tumingin at balibag na inalis ang aking kamay na naka hawak sa kanya.
I let him do what he wants in the kitchen, I watched him walk to every corner of the kitchen, because he was still cooking what he was going to eat. napa ngiti ako nang maisip ko ang bagay na yun, para siyang nag luluto para sa kanyang asawa. lumapit ako sa kanya, naka talikod ito sa akin dahil siya ay nag priprito.
"Parang nagugutom din ako" pag paparinig ko
"Edi mag luto ka ng sayo, tulog na ang mga katulong mo, malaki kana kaya, kaya mo na yan" parang hindi amo ang kanyang sinasabihan sa kanyang pag sasalita.
so bossy, huh?
"Lutuan mo ko"
"Ayoko!" matigas nitong pag hindi sa akin, kaya napa ngisi ako at napag pasyahan na gawin ang kapilyuhang naisip ko kanina.
Todo iwas siya sa akin na akala niya siguro ay hindi ko napapansin iyon, i pinned him to the door of the refrigerator, his angry face returned again at the same time as his ears turned red.
"Tatakas ka pa?" alam kong sa isip-isipan niya ay minumura at sinusumpa niya na ako pero wala akong pake.
ilang minuto kami nag katitigan hanggang sa ang mga tingin namin ay napupunta na sa aming mga labi. now, I want to kiss those red lips. I didn't waste time, and that's when I claimed his lips with full of lust, hindi siya naka galaw sa kanyang pwesto at puno ng gulat at pag kagulo sa kanyang mukha. I kissed him like there was no tomorrow.
"Ang sarap" may ngisi kong bulong nang mag hiwalay ang mga labi namin, hindi pa rin siya gumagalaw, hinahanap na rin siya agad ng labi ko kaya muli ko siyang hinalikan, but this time with full of joy, mas naging marahas na rin ito hindi katulad kanina.
i heard him moaned so I spontaneously smiled in the middle of our kiss, I was surprised when he joined in kissing me, nang muli siyang umungol dahil sa kinagat ko ang ibaba niyang labi at doon ko nakuha ang pagkakataon na ipasok ang aking dila, dahilan upang mas lalong lumabas ang mga ungol niya dahil sa init ng dila ko.
"S-sandali" aniya at bahagyang umaalis sa pagkakahalik namin, binitawan ko muna dahil alam kong kinakapos na siya ng hininga.
tumingin ito sa akin nang masama at hindi maka paniwala sa ginawa namin, while I just smirked at him.
"Alis." pagkatapos no'n ay bahagya niya akong tinulak palayo sa kanya at pinuntahan ang kanyang ginagawa.
now that I've tasted his red lips, it's mine now. uunti-untiin ko muna sa ngayon ang mga galaw ko. I know I said I would avoid him but now that I've tasted his lips I can't avoid him anymore, may mas lalong humihila sa akin palapit sa kanya.
To be continued:
YOU ARE READING
First encounter [bxb]
Non-Fictiona story that will start from two men who have never met before. Khalid Gil Zamora- isang lalaki lang naman ang nag hahanap ng maayos na trabaho upang may mapa kain sa bata niyang kapatid, nang hindi niya inaasahan na may tatawag sa kanyang 'dada'. S...