Chương 3

1.4K 114 7
                                    


Aizawa theo thông báo đến phòng bệnh của em cũng giật mình. Ông khá có ấn tượng với đứa trẻ này, Katsuki ngày trước không đi kiếm em cũng là em tự đến tìm hắn, nhưng không phải em đã được chứng minh là bị sát hại rồi sao? Vì sao mà...

"Eraser Head, hân hạnh được gặp. Tôi là bác sĩ vừa điều trị cho bệnh nhân trong đó"

"Chào anh, xin hỏi mọi việc là thế nào?"

"Người dân tìm thấy cô bé từ trong hẻm ở khu dân cư Matsuoki, nhưng sau đó khi vừa hỏi thăm hai câu thì cô bé đã ngất vì bị mất máu quá nhiều, chúng tôi đã tiến hành truyền máu nên không có nguy hiểm tính mạng"

"Không còn gì nữa sao?"

"Phải! Vì cô bé không mang thứ gì bên người nên không phát hiện được chút thông tin gì về cô bé"

"Tôi hiểu rồi, cảm ơn anh.."

"À phải rồi, tôi có một đứa con trai vừa thức tỉnh Kosei mới đây, cũng rất năng động và thông minh, anh nghĩ xem nếu được thì...."

Aizawa phát cáu mà mở cửa phòng bệnh đi vào. Không nghĩ tới ở đây rồi mà còn phải nghe câu này, đúng là xúi quẩy. Lại nhìn cô bé trên giường bệnh...

Ông thở dài lấy điện thoại gọi đến Văn phòng anh hùng Dynamight

"Xin chào, tôi là người của văn phòng anh hùng Dynamight, tôi có thể giúp gì không?"

"Tôi là Eraser Head, tôi muốn mời Dynamight đến bệnh viện trung tâm Shizuoka một chuyến ngay bây giờ!"

"Thật xin lỗi, Dynamight hiện tại đang nghỉ phép, vào ngày này mỗi năm chúng tôi đều không có cách nào liên lạc được với anh ấy"

"Tôi hiểu rồi, cảm ơn nhiều"

Aizawa nghĩ ngợi rồi gọi đến một số khác

"Aizawa-sensei, hiếm khi thầy gọi em như vậy, có chuyện gì sao ạ?"

"Kirishima, em có cách nào liên lạc với Bakugo không? Thầy có chuyện gấp cần tìm em ấy!"

"Cái đó... em lúc này khá rảnh, để em làm giúp cậu ta được không?"

"Không được, nhất định phải là Bakugo! Đừng có giấu thầy, em biết gì thì mau nói ra nhanh lên!"

Kirishima ở đầu dây bên kia cảm thấy tóc thầy hình như đang dựng lên thì phải, tự nhiên lạnh cả sống lưng

"Em nói, em nói!"

"Nhanh!"

"Chuyện là hôm nay là ngày giỗ của người yêu cậu ta, bây giờ có lẽ cậu ta đang đi viếng mộ rồi, mà thời gian này Bakugo khá nhạy cảm, nên em không nghĩ làm phiền cậu ta lúc này là tốt nhất" Kirishima nhớ lại năm ba lúc còn học Cao trung Yuei, Kaminar vì nhiều chuyện mà thấy hắn một mình đi ra ngoài không nói với ai mà lẻn đi theo, cuối cùng lếch cái cơ thể bị nổ đen xì về kí túc xá. Không khỏi cảm thán một thời trẻ trâu ngày ấy

"Kirishima, em biết mộ của người đó ở đâu không?"

"Dạ biết!"

"Lập tức lấy xe lôi Bakugo đến bệnh viện trung tâm Shizuoka ngay cho thầy!"

[BnHA] [Bakugo x Reader] Vượt Thời Gian Gặp Lại NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ