Chapter 4

2.9K 431 25
                                    

Ngày hôm sau, trong giờ ăn sáng, Draco gật đầu chào hỏi Harry khi đi ngang qua bàn dài nhà Gryffindor, Ron trợn tròn mắt: "Hai người đã đến mức có thể chào hỏi nhau rồi sao?"

Harry muốn nói rằng việc có thể chào hỏi nhau cũng chẳng chứng minh được gì, nhưng cậu còn chưa kịp mở miệng, bỗng một cái gói rơi xuống bàn, nước bí đỏ bị bắn ra mất một nửa, một con cú yếu ớt lao xuống, suýt chút nữa ngã vào ly nước bạc.

Ron cũng chẳng lấy gì làm lạ, cậu ta túm lấy con cú, đặt nó sang một bên để nó uống nước, phớt lờ những lời phàn nàn của đám học trò ngồi cạnh, rồi mở gói, lấy ra mấy cái hộp.

"Ồ... Kẹo sữa dẻo do mẹ làm, hình như mỗi đứa có một phần... Hả, cái gì đây?"

Harry thấy trên mảnh giấy mà Ron đang cầm có ghi ba chữ "Vé vào cửa".

"Ôi trời, George mở một công viên giải trí Muggle thật sao?" Hermione không nhịn được mà bật cười, "Lúc đó mình chỉ thuận miệng nói thôi mà."

"Bồ phải biết rằng ba là người ủng hộ số một của ảnh." Ron liếc mắt, "Chà, cuối tuần này... Khoan đã, tại sao lại là vé đôi?"

Cái dĩa của Harry rơi xuống đĩa kêu leng keng: "Ron, mình mong bồ vẫn nhớ rằng người ngồi bên cạnh là bạn gái bồ chứ chẳng phải ai khác?"

"Ồ tốt thôi... Nhưng vậy thì thừa một tấm vé rồi — hay là tụi mình đem bán đi?"

"Đừng có mơ, Ron," Harry đảo mắt chẳng chút khách khí, "Đừng nói bồ nghĩ rằng anh George muốn ba người tụi mình đến khu vui chơi đấy nhé?"

"Chẳng lẽ không phải là..."

"Mình cũng không muốn làm kỳ đà cản mũi, hẳn là anh George muốn tìm cho mình một người bạn đi cùng."

Mắt Ron bỗng sáng lên.

"Ginny được không?"

"Ronnnnnn—" Hermione kéo dài câu nói, nghe đầy vẻ không hài lòng.

"Được rồi, được rồi, mình đùa thôi."

"À thì, mình có ý này." Harry do dự một lát, "Mình có thể dẫn Malfoy theo không?"

Ron đánh rơi dĩa xuống bàn.

"Ý bồ là Malfoy nào?"

Hermione nhìn Ron như đang nhìn một kẻ ngốc: "Mình không nghĩ là trong trường còn có một Malfoy thứ hai đâu."

Harry xác nhận lời giải thích của Hermione: "Draco Malfoy."

"Ồ... Sao mình lại không biết... quan hệ giữa hai người tốt đến vậy sao?"

"..."

Làm sao Harry có thể nói rằng họ đã ngủ cùng nhau cả một tháng.

[Complete] [DraHar] SomnambulismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ