Sáng ngày hôm sau, quả nhiên gia gia cô thức dậy đã nổi trận lôi đình.
Ông nhìn thấy bản thân và ngươi đàn bà kia ở trên giường, nhớ lại những gì đã làm đêm hôm qua, ông nổi cơn thịnh nộ la hét bảo bà ta cút khỏi giường ông. Tối qua, sau khi ăn tối xong thì ông cảm thấy cả người rạo rực hưng phấn, mà bà ta lại đúng lúc xuất hiện trong phòng ông. Nghĩ bằng cái đầu gối cũng biết toàn bộ chuyện này nhất định là âm mưu của bà ta. Thực sự quá ghê tởm!
Mà người đàn bà vừa trải qua đêm xuân tối qua bây giờ vô cùng vui sướng và tâm viên ý mã, cho nên dù đối mặt với người đàn ông đang phẫn nộ ngập trời cũng không hề run sợ hay hối lỗi gì mà còn cảm thấy đắc ý. Thậm chí bà ta còn yêu kiều mà nói với ông rằng bọn họ là vợ chồng danh chính ngôn thuận, làm những chuyện này là hoàn toàn hợp tình hợp lý.
Ông tức tới nghẹn đỏ cả mặt mà lại không thể phản bác câu nào, vì những lời bà ta nói hoàn toàn không sai. Nhưng ông vẫn không cách nào chấp nhận được chuyện bản thân đã trải qua đêm xuân cùng người đàn bà mà ông căm ghét tận xương tủy.
Bà ta cũng không thèm quan tâm ông cảm thấy ra sao mà vui vẻ thư thái rời khỏi phòng, vì bà ta đã đạt được mục đích của mình rồi, những thứ khác cũng không còn quan trọng nữa. Bởi vì đêm qua trước khi hành sự bà ta đã uống 1 loại thuốc giúp thụ thai nhanh chóng, nên bà ta tự tin bản thân sẽ có thể mang thai.
Mà người đàn ông ở trong phòng thì vừa căm phẫn vừa kinh tởm vừa buồn nôn với những gì mình đã làm, liền la hét bảo người hầu đổi hết toàn bộ chăn ga gối đệm trên giường sau đó nhào vào bồn tắm tẩy rửa sạch sẽ hết những thứ ô uế trên người, nhưng dù rửa thế nào thì vẫn cảm giác buồn nôn. Ông nổi điên cầm kiếm chĩa vào tên người hầu đã để cho bà ta vào phòng ông khiến ông làm ra loại chuyện này.
Người hầu quỳ úp mặt run rẩy hối hận vô cùng, hắn căn bản không hề biết hoàng tử bị bỏ thuốc, hắn cũng không thể ngờ được hoàng phi vậy mà dám bỏ thuốc hoàng tử. Hắn biết là mình xong rồi, hoàng tử ghét hoàng phi thế nào cả hoàng cung không ai không biết, nay hoàng tử lại bị dùng thủ đoạn ấy để động phòng với hoàng phi, mà hắn là kẻ gián tiếp khiến chuyện này xảy ra, hoàng tử sẽ không buông tha cho hắn.
Ngay khi người hầu đang chờ đợi cái chết đến với mình thì tằng tổ phụ của cô đã đến và khuyên can. Chuyện hôm nay ông đã được nghe nói lại, ông biết con trai ông sẽ không thể chấp nhận chuyện này nên đến để an ủi. Tằng tổ phụ không ngừng khuyên gia gia bình tĩnh lại, giải thích rằng bọn họ là vợ chồng, đây là chuyện sớm muộn phải làm, hơn nữa bà ta còn là vợ cả, nếu cứ mãi bị lạnh nhạt không động phòng như vậy sẽ gây ra điều tiếng không hay, cũng không tốt với bộ mặt của hoàng gia Ai Cập.
Điều mà khiến ông lo lắng nhất bây giờ là nếu chỉ có như vậy thì không vấn đề này, nhưng nếu bà ta mà mang thai được con trai thì sẽ như hổ thêm cánh, địa vị sẽ càng thêm vững chắc, muốn đối phó gia tộc kia sẽ càng khó khăn hơn. Đây chắc có lẽ là mục đích để bà ta làm ra chuyện này.
Gia gia cô dĩ nhiên hiểu được điều đó. Cứ nghĩ đến chuyện đứa con mà bà ta mang dòng máu của mình thì cơn buồn nôn lại ập đến. Nhưng giờ không phải là lúc lo chuyện đó, chuyện quan trọng trước mắt là bà ta mà có được con trai thì sẽ gây uy hiếp không nhỏ đến bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Nữ hoàng Ai Cập - Nữ thần giá đáo
FanficNàng - Florence - 1 cô gái của thế kỷ 21, trong 1 lần tai nạn ngoài ý muốn đã hồn lìa khỏi xác, sau đó mới biết hoá ra bản thân vốn chưa tới số phải chết, cuối cùng do được bù đắp nên được xuyên đến thế giới Nữ hoàng Ai Cập - 1 bộ truyện mà lúc nhỏ...