Tối hôm nay, Photia vừa bị 2 cung nữ nói xấu, nói cô ta ảo tưởng mơ mộng làm vương hậu kết quả bây giờ vỡ mộng, còn cười nhạo cô ta vọng tưởng bay lên cành cao làm phượng hoàng.
Photia nổi giận cãi nhau với 2 người, mà 2 người dĩ nhiên không để Photia lên mặt như trước kia nên cũng cãi lại rồi châm chọc vài câu, thậm chí còn nói cô ta có bản lĩnh thì đi mách thái hậu.
Photia nếu là trước kia thì có thể đã làm rồi, nhưng bây giờ thái hậu không còn sủng phi cô ta, nếu bây giờ đột ngột cáo tráng có khi sẽ bị trách mắng như lần trước, nên cô ta tức 1 bụng mà không làm được gì đành phải chạy đi chỗ khác.
Trên đường Photia vừa mắng 2 cung nữ kia vừa chửi rủa Florence, cô ta cho rằng chính Florence là đầu sỏ gây nên cục diện khốn khổ hiện tại của cô ta.
Đi được 1 đoạn thì mới phát hiện bản thân đang ở trên con đường dẫn đến phòng của Florence. Lúc này thì Photia sực nhớ ra 1 chuyện, đó là Florence từ khi đến đây dường như không cho ai ở gần phòng mình, cũng không yêu cầu người hầu hạ. Điều này làm Photia rất khó hiểu và nghi ngờ.
Lẽ nào Florence đang giấu cái gì ở trong phòng nên mới không cho ai lại gần?
Nghĩ đến điều này, Photia 2 mắt đột nhiên bừng sáng, nghĩ rằng, nếu Florence đang làm chuyện gì đó mờ ám, vậy thì cô ta sẽ tìm hiểu xem là chuyện gì, sau đó bẩm báo với thái hậu, như vậy sẽ khiến thái hậu mất lòng tin với ả ta, sẽ không còn coi trọng ả ta nữa, cô ta sẽ có cơ hội báo được thù của mình.
Photia đắc ý độc ác nghĩ, lần này cô ta sẽ cho con ả kia nếm mùi cay đắng và tủi nhục.
Cho nên cô ta đã đến gần phòng của Florence để theo dõi xem Florence làm gì.
Nhưng khi nhìn thấy 1 bóng người cao lớn dị dạng đang đứng nói chuyện với Florence ở trong phòng thì vô cùng khiếp sợ.
Florence đang nói chuyện với 1 quái nhân?!
Chẳng lẽ đây là điều mà ả ta che giấu?!
Nhưng khi nhìn thấy rõ mặt của quái nhân đó thì cô ta càng sốc hơn.
Đó...đó không phải...là con cả của thái hậu - anh trai của quốc vương sao?
Sao lại ở trong phòng của Florence??!!
Làm sao mà Florence lại quen biết được người này?!
Photia muốn đến gần hơn để nghe xem 2 người nói gì, nhưng không hiểu sao cô ta giống như là không thể nghe thấy bất cứ âm thanh nào.
Điều này cũng quá quỷ dị. Chẳng lẽ ả ta dùng ma thuật phù thủy nên cô ta không thể nghe thấy gì?!
Photia thực sự nóng lòng muốn biết 2 người đang nói gì nhưng thử mãi cũng không nghe được, nhưng nếu đứng quá gần sát căn phòng sẽ bị phát hiện.
Photia nghĩ mãi cũng không ra 2 người này dùng cách gì mà quen biết nhau.
Thực ra bí mật về con cả của thái hậu cô ta không có tư cách được biết, nhưng do 1 lần vô tình nghe trộm được thái hậu nói chuyện với Atorat khi thái hậu đang ở cạnh thác nước, mới biết được thái hậu ngoài quốc vương thì vẫn còn 1 đứa con trai, nhưng do hình hài quá dị hợm nên bị giấu đi và vẫn luôn âm thầm bảo vệ cho Minoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Nữ hoàng Ai Cập - Nữ thần giá đáo
FanficNàng - Florence - 1 cô gái của thế kỷ 21, trong 1 lần tai nạn ngoài ý muốn đã hồn lìa khỏi xác, sau đó mới biết hoá ra bản thân vốn chưa tới số phải chết, cuối cùng do được bù đắp nên được xuyên đến thế giới Nữ hoàng Ai Cập - 1 bộ truyện mà lúc nhỏ...