tao muốn là người đâm

2K 183 51
                                    

Thuân mắc mùng xong chui vô nằm với Khuê, may là trời đêm sương xuống nên nó không cần phải quạt cho thằng Khuê, không là lòi mẹ giò rồi. Nó nửa nằm nửa ngồi nhìn lên mặt Khuê đang nhắm mắt ngủ, tay đưa lên vuốt vuốt trán đang nhăn lại của thằng kia, Khuê bị đụng vào lại càng khó chịu hơn. Đêm rồi không ngủ còn trêu chọc gì tao nữa hả, cả ngày quậy bố còn chưa đủ à ?

- Xê ra, tao ngủ.

- Tao chán, hay tụi mình ra sau hè làm cái gì vui vui đi. _ Thuân gợi ý cho Khuê vài chuyện trước khi đi ngủ_

Khuê mệt mỏi lấy hết sức bình sanh ra đạp thằng Thuân một cái rõ mạnh, nó lăn bịch xuống đất một cái kéo theo cả mùng, mềm, chiếu, gối và tất nhiên là có cả em Khuê của nó rồi.

- Khó ngủ quá, đi kiếm gì ăn ha._ Thuân lại tiếp tục rủ rê một lần nữa_

Khuê cũng khó ngủ, nó hồi hồi vì được nằm cạnh thằng Thuân, mồ hôi tay nó rịn ra nhiều đến mức nó chả dám tát thằng báo đời kia nữa.

Nó ngồi dậy trước, để thằng Thuân lại với đống mùng rối nhằng, phóng nhanh xuống bếp. Bếp nhà quê đơn sơ có cái phản cũ đã bạc thếch màu với cái lò lửa cùng mấy cái thúng rách được treo ở trên, cái bóng đèn điện đã bụi mù, đen kít lại do mấy lần cháy tỏa ra ánh sáng mập mờ, xám xám xanh xanh.

- Khiếp tối mù tối mịt._ Thằng thuân đi đằng sau nói vọng lên, nó đi vào bếp tự nhiên như ở nhà rồi lục lọi trong mấy cái thúng xem còn mì gói không_

- Tối như cái tương lai của mày._ Khuê bốp chát lại ngay_

- Anh có vợ nuôi, vợ anh học giỏi nhỉ ?_ nói xong nó quay ra ôm eo Khuê hôn chụt một cái lên má, mặc kệ cho thằng Khuê đang đỏ mặt tức muốn xì khói thì nó lại ra tìm đồ ăn tiếp_

- Ai.... ai... làm vợ mày ?

- Thì mày với con thư, ai là vợ tao ?

Khuê khoanh tay trước ngực giận dỗi, đá lưỡi sang một bên má ngồi lên trên cái phản chờ thằng Thuân tìm được đồ ăn.

Thuân reo lên nó tìm thấy 1 quả trứng trong cái thúng rách nhất của mẹ Khuê, nó còn tìm đâu ra được gói mì giấy quý hóa mà mẹ Khuê giấu đi nữa chứ.

- Này có mỗi một quả trứng thôi, ăn có đủ không ?

- Trong quần mày nữa là 3 rồi._ Thật sự là Khuê nó chỉ trêu trêu như 2 thằng bạn bình thường mà thôi, nó mà có ý định dâm tà như thằng kia thì cho sét đánh nó chết_

Thằng thuân khoái chí quay người lại nháy mắt với Khuê một cái, rồi thế nào nó lại đặt đồ xuống mà đến thẳng chỗ thằng Khuê.

- Thật ra có tận 5 quả cơ.

Nó áp sát thằng Khuê xuống tấm phản, Khuê bị ép đã nhanh chí đặt hai tay ở giữa ngăn không thằng không có tự trọng ở trên làm càn.

- Này ra nấu mì đi tao đói lắm rồi._ Khuê nịnh nọt ra lệnh_

- Tao cũng đói vãi ra.

Nó cúi người xuống hôn lên cổ trắng ngần của Khuê một cái, rồi xoay đầu cắn vào cần cổ bên kia của thằng Khuê thật mạnh. Cắn xong rồi nó lại liếm quanh vết cắn giống mấy con chó đang đòi chủ thưởng quà.

[yeongyu][H]mất điệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ