Bẵng đi đến hơn một tuần nay rồi Khuê không đoái hoài gì đến Thuân, thằng Thuân cũng tự ái rồi gặp mặt nhau trên hành lang trường hay đường đi học thì nó cũng tránh đi không để chạm mặt Khuê, trong lòng nó nhớ Khuê muốn chết luôn rồi nó chỉ muốn ôm thằng hâm kia một cái cho đỡ nhớ thôi mà người ta đã né nó vậy rồi thì mặt mũi nào để nó đeo bám nữa.
Đến ngày có giải bóng đá của toàn trường do lớp thiếu nam nên thằng Khuê buộc phải đi tập đá với làm dự bị cho lớp, Thuân khoái lắm tại nó là đội trưởng mà, nó hành cho thằng Khuê bê thùng nước chạy quanh sân luôn. Mà trời thì nắng áo thằng Khuê lại mỏng, mồ hôi đầm đìa ra lộ hết rồi, Thuân thấy vầy cũng xót nên bắt nó ra chỗ mát ngồi. Khuê bị ép đi đá rồi bê nước hầu hạ tụi đá chính nó cũng cay lắm chứ, cứ sai ông đây nhiều vào rồi cũng có ngày ông điên lên ông pha ớt vô nước cho cả lũ chết hết.
Thằng Thuân đá bóng nóng quá nên nó lột phăng cái áo bóng đá ra ném vào mặt Khuê ở ghế dự bị, còn cố tình cười đểu nói Khuê giữ cho chắc vào nữa. Khuê bực mình kéo cái áo ngai ngái mùi đàn ông xuống vứt xuống nền đất, đầy chướng mắt nhìn cái thằng chó kia đang khoe cơ bụng cho tụi con gái coi, cơ bụng thì có gì đẹp ? Nó đây tập vài buổi là có chứ gì.
- Khuê không thích giữ áo giúp Thuân à ?_ là giọng nhỏ Thư, nhỏ ngập ngừng chút rồi nói tiếp_ hay để tui giữ dùm nha.
Khuê liếc mắt xuống thấy nhỏ đang nhặt áo thằng Thuân lên phủi phủi rồi, sao mà nhìn con nhỏ này ngứa mắt vậy ta ? Nó vươn tay giật lại cái áo Thư đang cầm rồi vắt ngang lên đùi mình.
- Thằng Thuân nhờ tui cầm giờ tui đưa bà lát nó không thấy lại quở tui..._ Khuê nhìn lên thấy nét mặt con nhỏ sượng trân thì cũng hơi đắc ý_
- Vậy thôi, Khuê giữ đi.._ Con Thư ngồi xuống chỗ trống cạnh thằng Khuê, đặt chai nước mát ở giữa_ Khuê có uống nước mát không ? Tui vô ý quá nãy tui mua mỗi cho Thuân à...
- Ừ, không cần đâu..._ Khuê gật đầu theo dõi trận bóng_
- Khuê này, Khuê thân với Thuân... không biết vụ thằng Tú kêu có thiệt không ta ?
- Vụ gì ?_ Khuê quay đầu sang nhìn con Thư khó hiểu_
- Thì Thuân có người thương trên Xì Gòn đó..._ Con thư gương mắt lên mong chờ Khuê nói tin tức gì đó_
- Tui không biết... có gì mấy người tự hỏi nhau đi, hỏi tui chi vậy ?_ Thằng Khuê cọc ra mặt, khi không nhắc lại vụ đấy giờ nó vẫn còn tức nè.
- Vậy... Khuê biết Thuân thích mẫu người gì không ?
- Không biết._ Khuê đáp gọn hơ rồi chẳng nể mặt con nhỏ kia đứng lên ngay lập tức, liếc thằng Thuân đang cởi trần chạy hùng hục trên sân một cái rồi bước đến hướng bờ sông, mày thích khoe sáu múi thì tao cho cả làng cùng nhìn luôn he_
Khuê đến bên bờ sông, mỏm đá lớn nó thường ngồi bị ai chiếm mất rồi, là bóng một cô gái tết hai bím tóc, nó đến vỗ vào vai người con gái đó, là Loan.
- Sao Loan ngồi đây ?_ Khuê cũng hơi ngạc nhiên mà hỏi_
- Tui hóng gió ấy mà, Khuê lên đây ngồi không ?_ Loan cười tươi rủ Khuê lên, chẳng hiểu lý do gì mà Khuê rất quý Loan, dù cho nhỏ hơi lắm mồm nhưng ngược lại nó cũng nhát với hiền_ Khuê ra đây chi vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[yeongyu][H]mất điện
Fanficxóm mất điện và có hai cậu trai mới lớn. Dưới 16 tuổi đừng vào nha mấy đứa.