Thuân "xì" một cái rồi kéo khuê nằm xuống, ôm cứng lấy người nó xoa xoa cần cổ trắng mềm. Trong đầu thì cười khẩy, nói thế thôi chứ biết tao hôn người khác mày chả ghen nổ mắt. Đợi đấy, cứ hỗn với chồng đi có ngày tao đi theo con khác.
Trời đang nóng 33 - 34 độ, đài báo thì nói tránh ra đường kẻo say nắng, cả nhà Khuê có độc một cái quạt con cóc. Bị thằng này ôm chặt thế khác nào đang chiên tóp mỡ thằng Khuê, nõ giãy nãy đẩy Thuân ra. Mà sức nó đâu có làm lại con trâu mộng kia, nó càng giãy thì thằng chúa lì lại càng siết sát người 2 đứa vô nhau.
- Tao ôm ngủ một chốc, lát má mày về là không được ôm nữa rồi._ Thuân nhẹ nhàng nói sát vào tai thằng Khuê
- Tao nóng.
- Để tao xoay quạt ra chỗ mày nha.
- Ừm....
Sợ Khuê nóng tay Thuân cầm tờ báo phe phẩy qua lại trước mặt nó mãi, tay còn lại thì làm gối cho nó gác. Trời mát dần lại thêm gió từ tay Thuân đều đều, nó dần chìm vào trong giấc ngủ.
Thuân thấy Khuê ngủ rồi mới len lén hôn trộm lên cái trán đang nhăn lại lúc ngủ của nó, hai đứa ôm nhau ngủ ngon lành.
Khuê thức giấc trước, nó vội nhìn ra ngoài cửa sổ, thật may là bây giờ đang là chiều tà, má nó sắp về rồi phải nhanh đuổi thằng của nợ này đi thôi. Nó nhìn xuống khuôn mặt đang ngủ, đôi mắt nhắm nghiền lại môi lúc nào cũng hơi chu chu ra như chuẩn bị hôn ai. Vừa nhìn thằng bội bạc này là nó nhớ lại chuyện hồi chiều thằng thuân kể là hôn người khác với Khuê. Nó tức mình mà giáng tay xuống đập bộp lên mặt thằng Thuân.
- Á trời đất quỷ thần.
Thằng Thuân ngồi bật dậy nhìn dáo dác, thấy Khuê đang ngồi cạnh mặt hầm hầm cũng định sửng cồ lên mà quát nó :
- Sao mày tát tao ?
- Mày hôn ai hồi chiều ?
- Mày không quan tâm mà ?
- Tao phải biết là con cái nhà ai để còn cứu người ta.
- Tao... tao đâu có hôn ai.
- Nói dối.
- Tại thằng Tú xui tao... tao hôn người ta.
- Thế mày hôn nó hả ?
- Không có, tao chỉ hôn mỗi mày thôi....
Tiếng mở cửa lạch cạnh ở bên ngoài vọng vào, khuê ngồi lại trên phản điềm nhiên đọc truyện như cũ, còn thằng thuân ngớ người ôm cái má đỏ lên vị bị tát ngồi đần một cục. Má thằng Khuê vừa về thì đã mắng :
- Sao hai đứa bây ở nhà cả chiều mà không chịu nấu cơm, chập choạng rồi mà chưa có cơm nữa.
- Thím ơi, tại chiều nay thằng Khuê mệt quá nó ngủ quên. _ nói rồi Thuân cũng lăng xăng xuống bếp phụ má nó_ Để con phụ dì nấu cơm.
Hai đứa nó thân nhau tới mức cả gia đình cả hai coi chúng nó là con trong nhà, mẹ thằng khuê cũng thương thằng thuân như con. Mắng mỏ hai đứa đi chơi về muộn hay xách chổi ra tét đít chúng nó chạy từ tiệm net về nhà đã là điều quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[yeongyu][H]mất điện
Hayran Kurguxóm mất điện và có hai cậu trai mới lớn. Dưới 16 tuổi đừng vào nha mấy đứa.