12

5.1K 507 21
                                    

Gemini sầu não buồn thiu ngồi ở phòng khách xem TV nhưng mắt lại nhìn xa xăm chẳng chú ý gì đến bộ phim trên màn hình, trong đầu lại suy nghĩ đến Fourth, làm sao để có thể dỗ dành người ta bây giờ.

Gemini đau đớn rời mắt lên màn hình điện thoại vẫn hiển thị ở trang comment bài viết Fourth đăng lên vừa nãy, Fourth giận đến mức không thèm xem tin nhắn của cậu, comment bài viết nào cũng bị người ta xoá đi mất, số điện thoại hay Line cũng đều không có đúng là đau đớn quá mà.

gemini_nt
??

ppnaravit
Gì?

gemini_nt
Quán anh?

ppnaravit

gemini_nt
Nào về?

ppnaravit
8h tối

gemini_nt
Lâu

ppnaravit
Rước đi

gemini_nt
OK

Thanks
Đã xem

Gemini đứng phắt dậy lên phòng thay đồ rồi lấy chiếc moto còn duy nhất trong nhà đi đón người đang giận dỗi cậu.

Fourth đang ngồi chán nản trước quầy bar, quán của Pond ban ngày sẽ là quán coffee bình thường nhưng từ 6 giờ chiều sẽ biến thành quán pub, nhân viên cũng thay ca thành người khác, Pond chủ quán cũng vừa đến cho nên nhiệm vụ trông quán của Fourth đã hết và giờ em muốn về nhà lắm lắm còn đói bụng nữa, Pond có bảo sẽ nhờ người đưa em đi ăn cho nên Fourth mới chờ đợi trong sự buồn chán như thế. Không biết Pond nhờ ai nữa nhưng mà chậm chạp thật luôn á, Fourth âm thầm đánh giá 1 sao trong lòng, nếu đưa đi ăn đồ ngon sẽ suy nghĩ lại.

"Fourth ơi" Gemini đi đến quầy bar khẽ gọi tên Fourth, Fourth đang nằm sấp mặt lên quầy phải ngước lên nhìn, đôi chân bắt đầu chạy trốn Gemini. Em đâu thể ngờ rằng chân của người kia lại nhanh hơn có thể tóm được em trong vòng một nốt nhạc rồi nhốt vào lòng.

"Buông"

"Không buông, Fourth, nói chuyện cái đi" Gemini giữ chặt tay Fourth dẫn em đi ra khỏi quán đến chỗ khuất phía sau bồn hoa.

"Mày làm sao?" Fourth giằng tay mình ra khẽ xoa cổ tay vừa nãy bị người kia nắm chặt mà đỏ cả lên, Gemini nhìn thấy liền luống cuống cầm tay bạn nhỏ lên đau xót nhìn vào cái vòng đo đỏ quanh cổ tay Fourth.

"Gem xin lỗi, đau lắm không Fourth?"

"Không đau, mày tới đây làm gì?"

"Tới nhận lỗi với Fourth, đáng lẽ ra Gem không nên lớn tiếng với Fourth như thế, Gem xin lỗi nhé Fourth? Fourth krab" Gemini làm nũng lắc lắc tay Fourth qua lại, đôi mắt cún con nhìn em cầu xin sự tha thứ. Thế nhưng Fourth nào là người dễ dãi như thế, mới dỗ ngọt mấy câu làm nũng vài cái là em sẽ tha thứ cho á? Không có đâu!

"Không, mày đã lớn tiếng với tao" Vì thế mà Fourth tuyệt tình giằng tay ra khoanh tay đứng yên để xem người này còn làm cái gì nữa.

Cái em không ngờ đến là Gemini ngồi xổm xuống ôm chân em cứng ngắc, cậu như keo dính chó mặc kệ Fourth làm thế nào cũng chẳng chịu buông.

"...." Cái nết giống ai vậy không biết, bộ dỗ người đang giận là phải ôm chân người ta à?

"Đừng giận Gem nữa mà Fourthhhhhh"

"Tránh ra coi"

"Nooooo"

Fourth hết cách hơi xuống nước một chút "Đứng lên, tao đói bụng rồi"

Gemini cảm thấy Fourth đã hơi xiêu lòng rồi liền bỏ tay ra đứng lên đôi mắt lấp la lấp lánh nhìn Fourth rồi lớn gan nắm tay bạn mình đi về phía xe moto Ducati đang đỗ.

"Mày có bằng lái xe hồi nào mà tao không biết?" Rõ ràng là từ lúc quen biết nhau hai người dính nhau dữ lắm, ngày nghỉ cũng gặp ở thư viện hoặc quán coffee, không cố ý gặp nhau thì cũng là 'tình cờ' thế mà Fourth không hề hay biết Gemini đi thi bằng lái xe từ lúc nào nữa.

"Hả?"

"Thì mày lái oto hôm qua đấy"

"Tao thi trước khi vào học kỳ, mới nhận bằng xong"

Gemini dẫn Fourth đến trước chiếc moto màu đỏ hơi khó xử trong đầu, cậu không biết Fourth có thể ngồi moto hay không nữa...

"Mày ngồi được không?"

Fourth gật đầu, Gemini nhận được lệnh mau chóng đội mũ bảo hiểm cho em rồi mới đeo cho mình xong lên xe trước. Fourth leo lên ngồi sau không biết bám đâu chỉ đành ôm eo Gemini giữ thăng bằng cho mình để không bị văng xuống đường.

Gemini như muốn ngừng thở, cho dù ở ngoài đường tiếng ồn rất to mà Gemini lại có thể nghe được rõ ràng tiếng đập từ tim của người đang áp vào lưng mình. Tim của cậu cũng bắt đầu loạn nhịp, nắm chặt tay lái nhanh chóng tìm đến một nhà hàng đồ nướng gần nhất. Nếu cứ như này mãi, tim cậu sẽ phát nổ mất thôi.

Gemini cởi mũ giúp Fourth không quên chỉnh lại tóc cho bạn, khuôn mặt đẹp trai của em gần đến mức khiến Gemini chẳng thể dời mắt, ngay cả Fourth cũng hơi thẫn thờ vì hành động dịu dàng ấy. Cứ như em được Gemini thích và chiều chuộng vậy đó.

"Bé táo đỏ" Gemini thầm thì, mỉm cười xoa gò má đỏ ửng của Fourth, không biết sao lại tự dưng ngại ngùng mà mặt mày đỏ lên như thế nữa cơ mà đáng yêu dữ lắm, dễ thương quá mức cho phép luôn, muốn bắt bỏ balo về nuôi quá đi mất.

"Gọi cái gì?"

"Bé táo đỏ" Gemini lặp lại.

"Không được gọi bé" Fourth phồng má gạt tay Gemini đang xoa đầu mình xuống "Người yêu mới được gọi thế".

Vậy tao muốn làm người yêu mày!

Gemini chỉ có thể nói thầm trong lòng mà nào dám thốt ra câu đó, nếu nói ra sẽ làm người ta kinh hãi tới mức nào chứ? Còn có thể làm bạn hay không?

"Mày thích con trai hả?"

____
Happy Valentine's Day🌹🌹🌹🌹

[Textfic][GeminiFourth] Serendipity Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ