32

2.5K 243 24
                                    

gemini_nt
bạn bé ơi ới ời ơi

fourth.ig
FotFot nghe nạ

bạn kiếm em có gì
hông á

gemini_nt
trời quơ :(

phải có gì mới kiếm bạn trai
được hã 🥺🥺

fourth.ig
thôi hông được dỗiiii

thế bạn nhớ em gòi hỏ

gemini_nt
dạaaa

nào bạn học xong zậy huhu
nãy giờ là lố hết 15p gòi á

Gem ngồi trước cửa khoa mòn
đuýt gòi đây nè 😔

fourth.ig
thưn qué

bạn chờ xíu nữa nha em
sắp được ra rồi 🥺

gemini_nt
vâng

anh vẫn đang chờ bạn ấy nek
Đã xem

Gemini ngồi chờ bạn bé sẵn tiện buôn chuyện trong group chat với mấy anh một hồi, Phuwin hỏi cậu là có muốn đi ăn cùng nhau không nhưng Gemini đã từ chối rồi, giờ người ta chỉ muốn đi chung với bạn trai người ta thôi.

P'Earth bảo là đừng dính quá sợ Fourth cảm thấy phiền, Gemini cũng nghĩ như vậy nhưng biết làm sao được cơ chứ, người yêu cậu thì lúc nào cũng dễ thương hết trơn ấy nếu không bám bồ thì lại sợ người khác tia tới, hôm bữa Fourth công khai hai đứa rồi mà nguy hiểm luôn tiềm ẩn xung quanh mà, còn có người kiểu đập chậu cướp bông luôn ấy.

Fourth chạy đến câu cổ bạn lớn của mình từ đằng sau, Gemini thấy sức nặng sau lưng mình thì cũng biết người đó là Fourth, thuận đà cậu đứng lên cõng em trên lưng luôn.

"Nặng không bạn trai?"

"Không nặng ạ, nhẹ hều ấy" Fourth cười khì nắm cằm bạn lớn xoay qua chụt một phát lên mặt Gemini.

"Em không nhẹ như bạn nói đâu hay bạn thả em xuống đi"

"Không chịu, anh cõng bạn xuống nhà ăn luôn!"

Thế là bạn lớn cõng bạn nhỏ xuống tới tận nhà ăn của trường, thả bạn nhỏ ngồi xuống ghế xong lại chạy đi mua đồ ăn trưa, Fourth hôm nay ra tiết trễ nên Gemini sợ Fourth không được nghỉ ngơi nhiều nên mới nhanh chân nhanh tay vậy đó.

"Xin chào ạ, cậu là bạn thân của Gemini hả?" Một cô gái trạc tuổi em tiến lại gần hỏi, Fourth liếc mắt nhìn bộ đồng phục là vest đen khác với đồng phục của trường mình hơi nhíu chặt đôi mày.

Fourth nhớ tuần trước Gemini có đi họp mặt với chủ tịch và phó chủ tịch Hội sinh viên của các trường, chẳng lẽ đi có một lần đã thu hút được ong bướm quay quanh rồi? Mà cái người này ngoài trường sao được phép vào trong thế này?

"Không phải friend mà là faen" Fourth chống tay lên bàn lười biếng trả lời cô nàng, nói vậy chắc cũng tự hiểu hoa đã có chậu rồi nên phắn xéo nhanh chứ nhỉ?

"Nhưng mà chắc gì đã quen lâu đâu ạ"

Fourth như vừa được nghe được câu chuyện hài hước gì đó cười phá lên, em không muốn đôi co với con gái cho lắm, nhưng có ai nói rằng cô gái này rất là vô duyên chưa trời.

"Quen lâu hay không mình không biết nhưng mình chắc chắc với cậu là tụi mình mà có chia tay cũng đéo có tới lượt cậu đâu, cậu biết không..." Fourth đứng lên đối diện với cô gái, mỉm cười thân thiện trái ngược lại đôi mắt nhìn chằm chằm vào cô nàng lại không vui vẻ gì: "Gemini is gay."

"Nè, chính chủ về rồi cậu hỏi luôn đi?" Gemini đặt đồ ăn xuống bàn nghe Fourth nói vậy cũng ngơ ngác luôn, giờ cậu mới để ý Fourth đang nói chuyện với một người khác.

"Hả, Nitty?" Gemini không chắc lắm mà nói ra tên cô gái, cậu không nhớ rõ tên của người xa lạ đâu.

"Tên mình là Naty, mình có thể hỏi cậu câu này không Gemini?"

"Không" Gemini trả lời rất dứt khoác, cậu kéo Fourth ngồi xuống ghế cùng mình đẩy đĩa mỳ lên trước mặt em kèm một đĩa salad lớn rồi dùng khăn lau đôi đũa cho em không hề để ý Naty thêm nữa.

"Fourth biết không, Gemini có thể chơi đàn guitar đó hôm gặp mặt cậu ấy đã chơi guitar cho mình nghe, chắc Fourth không biết chuyện này nhỉ?" Cô nàng không chịu dừng lại, mím môi không nói một lúc lâu cũng giở trò chọc ngoáy.

"Vậy cậu có biết Gemini không chơi đàn bà không?"

"..." Xung quanh bỗng nhiên im lặng, sinh viên xung quanh từ nãy giờ vẫn hóng chuyện bên này nghe câu Fourth nói ai cũng bật cười nhốn nháo cả lên.

Cô nàng như hoá đá tại chỗ đứng tần ngần không nhúc nhích được, lát sau cô ta liếc Fourth một cái sắc lẹm rồi xấu hổ chạy đi mất.

"Bạn hay ghê, lâu lâu lại thu hút mấy kiểu người gì đâu, đã nói rõ cậu thích con trai rồi mà?"

"Anh vô tội nhé tại anh đẹp trai quá thôi, bạn đừng để ý cậu ta nữa, tới tên cậu ta là gì anh cũng có nhớ đâu?"

"Nè bạn, em thích ăn rau chứ không ăn chay đâu, cô gái này nhìn có vẻ là não có vấn đề ấy, cổ không bỏ cuộc dễ vậy đâu"

"Anh bảo vệ bạn"

Fourth 'xì' một tiếng: "Em học Muay Thai"

"Nhưng bạn vẫn cần anh bảo vệ mà"

"Hai đứa mình bảo vệ lẫn nhau nha"

____
cho thêm đứa não tàn để đời 2 nhỏ thêm vui =))))
hihi

[Textfic][GeminiFourth] Serendipity Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ