34

2.3K 205 3
                                    

gemini_nt
ko ai iu em nhìu và say sưa
cho bằng anh

anh luôn iu em thật lòng luôn
iu em thủy chung

fourth.ig
saooo

bạn tính xin em gì nữa
đây hã

gemini_nt
anh chỉ xin bạn cho anh qua
nhà bạn ngủ hoy màaa

huhu sao bạn ko cho anh ôm
gì hết dị

huhu

fourth.ig
kiểm điểm lại bản thân
hồi c3 đi

bạn đi ôm gái mìnk hk thik đó

gemini_nt
tr ơi bạn nói oan uổn anh quó

anh bế ngta đi bệnh viện hoy mà
:(((

fourth.ig
hong

lói chung là bạn ôm gái nên
giờ em dỗi bù :)

gemini_nt
bạn ơi bạn đừng phạt anh dị
màaaa

anh muốn ôm bạn nắm tay bạn
lắm gòi

fourth.ig
bạn hong muốn hôn má
mềm của Fot hở :(

gemini_nt
dạ có màaaaaa

bạn ơi mở cửa anh qua tới
gòi nè

fourth.ig
trời đâu qua nhanh z=)))

...

Fourth đã ra ở riêng chừng hơn tháng cả rồi, bố mẹ em bận công việc cho nên cứ bay đi bay lại nước ngoài suốt, với tính cách của Fourth không chịu ở một mình trong căn nhà lớn vậy nên em dọn ra condo ở luôn khi nào bố mẹ về sẽ ngủ bên nhà chính. Fourth ở một mình trở thành cơ hội tốt cho Gemini Norawit muốn làm gì làm suốt ngày cứ đòi qua ngủ cùng, thật sự là chỉ ngủ chung với nhau thôi ấy mọi người đừng hiểu lầm.

Gemini không những vác cái thân cao to mét tám của mình theo mà còn mua thêm salad trộn rau củ với dâu tây cho bạn nhỏ có cái bỏ mồm, ngay lúc Fourth mở cửa ra đã bị con cún nào đó vồ lên ôm lấy liếm láp đủ chỗ.

"Bạn đừng có liếm môi em" Môi bị Norawit liếm làm Fourth muốn tán cho cái bạt tay để người nào đó tỉnh hồn ra, hôn thì không chịu hôn mà liếm, mỗi lần như vậy Fourth đã rụt rịch muốn chủ động hôn cho rồi nhưng nghĩ lại giá của mình từ khi yêu đương với Gemini đã rơi lộp độp gần hết rồi, vậy nên cũng muốn lắm mà vẫn phải nhịn.

"Hic bạn hổng có thương anh" Gemini giả bộ uất ức dụi đầu lên vai em, Fourth ôm cổ bạn lớn xoa mái tóc bồnh bềnh của bản, giống nuôi cún quá đi à.

"Ai bảo, em thương bạn mà"

Fourth Nattawat bình thường không có như vậy đâu, em nghiêm túc và khắc khe dữ lắm mà khi ở cùng Gemini Fourth lại biến thành chàng trai nhỏ đáng yêu của người ta, hai đứa bên nhau theo kiểu sến súa vô cùng, em cũng không có tiết lời yêu thương với bạn lớn của em.

"Dạ em thương bạn mà ạ"

"Vậy chụt chụt chụt cái nhé? Nhé!" Gemini nhõng nhẽo cọ mái tóc lên cổ em, Fourth bị ngứa hơi rụt đầu lại, khuôn miệng cười khúc khích.

"Chụt chụt chụt cái là ba cái đó hả?" Vừa mới nói xong ai kia đã giữ đầu em lại thơm lên hai gò má hồng hào ửng đỏ của em còn cái thứ ba Gemini vô cùng dịu dàng mà hôn lên trán em.

Gemini ấy, bạn trân trọng em vô cùng.

"Fourth đừng giận anh nhé? Đó là khi trước mà, trước kia anh chưa biết bạn mà nhưng anh hứa từ giờ anh sẽ giữ khoảng cách với mấy bạn nữ và cả bạn nam nữa"

Fourth hiểu cho cậu mà, em chỉ dỗi hờn như thế chút xíu rồi thôi, lâu lâu nhớ tới hồi trước bạn lớn làm cho mấy bạn nữ cả nam si mê như nào là em lại tiếc hận vô cùng, em muốn mình gặp được Gemini sớm hơn cơ.

"Bạn đừng vậy, em hiểu là bạn cũng cần phải có các mối quan hệ cá nhân mà, bạn không cần phải vì em mà làm vậy đâu"

Gemini bị sự hiểu chuyện của người yêu làm muốn bật khóc luôn ấy, em của cậu đáng yêu quá à, người gì đâu mà cứ như thiên thần ấy, đáng yêu chết mất!

"Anh lại yêu bạn nhiều hơn rồi Fourth ơi"

"Thế ạ, em cũng yêu bạn nhiều hơn rồi á"

Hai đứa nhỏ ôm nhau một lúc rồi ngọt ngấy ngồi dính lấy nhau trên sofa phòng khách xem phim truyền hình, Fourth định nói chuyện về Naty với bạn lớn nhưng rồi lại thôi, ngày hôm nay tâm trạng đang vui vẻ nhắc tới Naty sẽ cụt hứng mất.

Để cho cô gái nào đó thích nhảy nhót cứ nhảy vài bữa đi vậy, sau đó tìm cách nói chuyện Phuwin là người cứu cậu ta cho cậu ta biết. Naty mà tìm tới làm phiền Phuwin ấy hả? Phuwin không có dễ thương như em đâu, Naty sẽ bị xử cho coi.

"Bạn ơi, anh muốn ăn dâu tây"

Gemini mắt vẫn dán lên màn hình TV nói chuyện với em, Fourth đang ăn dâu tây định lấy quả khác đút cho bạn trai một miếng, quả dâu trên miệng em vẫn chưa cắn xuống Gemini đã xoay mặt lại cắn đầu quả dâu trên miệng em.

Trái tim vẫn đang yên ổn của Fourth đột nhiên đập bang bang lên không ngừng, hai cánh môi của em và cậu, chạm nhau rồi...

____
huhu mng ơi cho Yee hỏi xíu tại Yee quên gòi á, Yee có viết cho hai đứa nó hôn môi chưa dị T^T

[Textfic][GeminiFourth] Serendipity Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ