LỰA CHỌN

233 24 1
                                    

Nó nhìn cậu, cái nhìn gian xảo. Cậu ghét á mắt đó, nó như muốn chiếm hữu cậu. Vương Nguyên, nhìn nó vs con mắt đầy thù hận
- ngươi...sao ngươi lại xuất hiện ở đây? Ngươi muốn gì ở bọn ta nữa?
Thiên Thiên ngạc nhiên "cậu vs con nhỏ đó có quen biết sao?"
- nó chính là nguyên nhân cái chết của Tuấn Khải - cậu ns với giọng đầy câm thù
- Cái gì...?
Con nhỏ đó lại cười quỷ quyệt "hahaha Vương Nguyên cái gương mặt hiện hậu mà đám fan đã gắn cho ngươi đâu rồi. Đừng nhìn ta vs ánh mắt đó "
Nó quay sang phía Thiên:
- Dịch Dương Thiên Tỉ ta biết ngươi rất yêu Tuấn Khải. Ngươi nghĩ sao nếu ta trả hắn về vs cuộc sống này?
- ngươi có thể làm được điều đó?? Hãy đem a ấy về đi
Cậu liền trả lời
- ấy đừng vội thế. Trên đời này không có thứ nào cho không đâu. Nếu ngươi muốn thì phải trả cho ta thứ có giá trị tương đương vs nó
- Ý ngươi là gì...?
Nó cười trả lời " ngươi thấy sao lấy mạng ngươi đổi mạng cho tiểu Khải đáng iu kia nhỉ? "
Vương Nguyên ngăn lại:
- tuyệt đối không được. Ta không cho phép ngươi làm thế
- Vương Nguyên nếu đó là cách duy nhất tớ sẽ thử - Thiên Thiên kiên quyết
- Đồ ngốc Thiên Thiên. Tuấn Khải đã không tiếc tính mạng để cứu cậu. Đừng để a ấy phải làm chuyện dư thừa
- Không đâu Vương Nguyên, tớ sẽ để a ấy trở lại vs cuộc sống này. Bởi cậu cần a ấy và a ấy cũng cần cậu.
- Đến giờ cậu vẫn chưa hiểu sao. Tuấn Khải vì yêu cậu mới hi sinh vì cậu. A ấy yêu cậu nên mới không màng tính mạng mà quay lại đám cháy cứu cậu. A ấy dù bị thương nặng nhưng mỗi ngày vẫn đến phòng bệnh thăm cậu. Và cho đến chết a ấy vẫn nhờ tớ hãy chăm sóc cho cậu thật tốt. Để mang lại cho cậu đôi mắt a ấy đã đổi mạng vs ác quỷ. Đừng để sự hi sinh của a ấy trở nên vô nghĩa.
"Gì chứ tiểu Khải là ng đã cứu mình khỏi đám cháy sao? Là ng kì lạ lun đến phòng bệnh mình mỗi ngày sao? " cậu nghĩ lại nữa ngờ nữa tin:
- không thể nào lúc đám cháy đó...a ấy đã cùng cậu chạy ra ngoài trước rồi còn gì. Lúc đó tớ biết trong lòng a ấy chỉ có cậu thôi.
- Không đâu. Lúc đám cháy... vì hít quá nhìu khói nên bệnh phổi của tớ bị tái phát. A ấy chỉ đơn giản quan tâm tớ vì tớ đang nguy cấp...
Đó là sự thật sao, sao cậu lại thấy hạnh phúc thế này? Trong lúc đó Vương Nguyên bỗng ngã quỵ xuống. Cậu bắt đầu hô hấp khó, cậu thở gấp, hơi thở nặng nề. Thiên Thiên hốt hoảng: " Vương Nguyên cậu bị làm sao vậy...? Vương Nguyên... Vương Nguyên "
con nhỏ đó lạnh lùng trả lời
- Bệnh phổi của hắn lại tái phát đấy... hehe
- ngươi....-cậu nghiến răng nhìn nó vs con mắt khinh bỉ:
" Sao ngươi lại có thể hững hờ như thế ngươi phải người không vậy?"
- Đúng vậy! Ta không phải là ng ta là quỷ háháhá... đúng rồi dịch dương thiên tỉ ngươi chắc là rất muốn cứu Vương Nguyên nhỉ?
- Ngươi thực có cách giúp cậu ấy?
- Ngươi có thể đổi mạng của ngươi thay cho hắn...
- Vậy còn tiểu Khải?
- Thật là thú vị. Ngươi sẽ chọn ai thì tùy thuộc vào ngươi. Chọn tiểu Khải người mà ngươi đã nợ rất nhìu hay Nguyên Nguyên người bạn tốt nhất của ngươi...
Cậu chẳng biết phải lựa chọn thế nào? Cậu cảm thấy thật bế tắc... Vương Nguyên đang đau đớn trong vòng tay cậu. Và cậu biết mình phải chọn...:
- Ta chọn để cho Tuấn Khải được sống....

[khải-thiên] kiếp đợiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora