Chương 34

380 23 0
                                    

Ngày diễn ra lễ đính hôn, ba mẹ cô và ba mẹ anh đều vui vẻ trò chuyện với nhau, ngay cả bà nội anh ở xa như vậy cũng đến dự, từ trước đến nay bà rất ít khi ra ngoài, nghe mẹ anh kể về Phi Nhung bà chỉ nghe thôi đã thấy ưng cô vô cùng.

Tại nhà chính Nguyễn Gia mọi người đều đầy đủ, ai nấy cũng vui mừng chúc phúc, sẵn sàng tiếp khách, nhưng Mạnh Quỳnh giờ này anh vẫn chưa về Phi Nhung có chút bất an.

Bây giờ gặp mặt bà lại càng cảm thấy đứa cháu dâu này, nhà bà có được chính là có phúc phần lớn.

"Nhung Nhung! Lại đây bà xem nào "

Bà nội cô gọi cô đến ngồi cạnh bà.

" Bà nội! "

Phi Nhung mỉm cười đầy vui vẻ lại ngồi cùng bà.

Bà nội hiền từ xoa xoa mu bàn tay cô

"Mạnh Quỳnh! Tính khí không tốt con nhớ bảo bang nó lại nhé ".

" Cháu biết ạ, bà yên tâm cháu sẽ không chấp nhất anh ấy "

Cô mỉm cười vui vẻ nói chuyện cùng mọi người.

Nhưng ánh mắt cô lại dồn vào cửa chính đang đợi bóng dáng ai đó.

Ông Nguyễn nhìn đồng hồ khó chịu ra mặt

"Mạnh Quỳnh sao giờ này còn chưa về vậy? "

Tối nay là lễ đính hôn của Phi Nhung và anh, vậy mà anh lại về trễ?

Ba mẹ cô cũng bắt đầu sốt ruột

" Thôi chúng ta cứ ra tiếp khách vậy, có lẽ đường đang kẹt xe "

Mẹ cô nắm lấy tay cô nói.

Hôm nay Phi Nhung rất xinh đẹp, cô khoác lên mình chiếc váy cúp ngực màu trắng, phía sau có chiếc nơ to, tóc buối cao, phía trước còn có hai lọn tóc xoan xả xuống. Nụ cười vẫn giữ trên môi cô cùng mọi người trong nhà bước ra tiếp khách.

Hiện tại khách khứa cũng đã đến rất đông rồi.

Cô xinh đẹp bước ra khiến mọi người đều phải đứng hình trước dáng vẻ xinh đẹp của cô ngày hôm nay. Mai Hoàng Yến bận việc không tham gia nói là sau này đám cưới sẽ bù lại cho cô, Từ Minh cũng không về kịp, Lâm Tiểu Nhi thì không thể có sự cho phép của Hoắc Chiến Cửu cũng không thể đến đây.

Chỉ có Thẩm Diệu Hàm là đến cùng cô vui vẻ

" Chị Phi Nhung! Hôm nay chị xinh đẹp thật đó "

Cô bé này rất hâm mộ Phi Nhung vì cô rất tốt bụng lại còn vui vẻ hoà đồng nữa.

" Cảm ơn em, cậu bé kia không đến với em à "

Cô có mấy lần đến quán mì, thấy có một người thiếu niên rất để ý Thẩm Diệu Hàm nhìn vào liền biết là thiếu gia nhà giàu, nhưng lại giúp Diệu Hàm bưng mì.

" Ai chứ? "

Thẩm Diệu Hàm ngượng ngùng hai má ửng đỏ.

Phi Nhung cũng bật cười với cô bé.

" Này sao tôi không thấy Nguyễn Tổng nhỉ? Chẳng lẽ cậu ấy không thích tiểu thư của Phạm Gia sao? Từ đầu đến cuối chỉ thấy cô ấy đi tiếp khách "

Thần Y Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ