Chương 46

343 24 0
                                    

Phi Nhung nhìn hai người trước mặt cứ đưa đưa đẩy đẩy chướng hết cả mắt, bọn họ là đi từ thiện hay đi thể hiện tình cảm cho người khác xem vậy?

Ngay cả Nam Phong Vũ và Mộ Tử Hiên cũng cảm nhận được sự u ám toả ra từ người của Phi Nhung, cô khoanh tay ngồi nhìn chằm chằm hai người trước mắt.

" Nam Phong Vũ! Anh đổi chổ cho em đi, ngồi ở đây cũng bẩn mắt quá rồi "

Cô lạnh lùng quay sang Nam Phong Vũ lên tiếng.

Nam Phong Vũ cũng vui vẻ đồng ý

" Được ".

Phi Nhung đứng dậy đổi chổ cho Nam Phong Vũ và Mộ Tử Hiên, vừa đổi chổ xong cô cảm thấy không khí chổ ngồi này trong lành hơn hẳn nha.

Vẻ mặt vô cùng hưởng thụ, cô dựa lưng vào ghế ngồi trên máy bay, không hiểu sao hai mắt lại bắt đâu nhíu lại không mở nổi. Phi Nhung nghiên đầu một chút dựa vào vai Giai Giai mà nhắm mắt ngủ.

Dù sao từ đây đến đó cũng còn khá xa mà.

"Nguyễn Mạnh Quỳnh! Thật không ngờ cậu cũng có ngày bị phụ nữ ghét nhỉ? "

Nam Phong Vũ lên tiếng trêu chọc

Mạnh Quỳnh ngay lúc cô đòi đổi chổ thì anh đã không vui rồi, anh làm cô chướng mắt đến vậy sao

" Im miệng "

Anh lạnh lùng đáp trả Nam Phong Vũ.

Nam Phong Vũ và Mộ Tử Hiên cũng chỉ biết cười, cho chừa, ai mượn cậu ta lúc trước có hôn thê rồi còn dâu dưa với tình cũ, bây giờ bị người ta hủy hôn, đến mặt mà còn không thèm nhìn lấy cậu ta, thật sự quá thảm rồi.

Mạnh Quỳnh không quan tâm, anh nghiên đầu về phía sau một chút, nhìn thấy cô mệt mỏi mà ngủ liền có chút khó chịu, từ lúc hủy hôn hình như tần suất làm việc của Phi Nhung cao hơn bình thường.

Lúc trước một tuần anh bắt cô nghĩ đến 2-3 ngày, vì sợ cô đi làm mệt. Bây giờ anh không quản cô làm việc gấp đôi lúc trước, người phụ nữ này thật biết cách làm anh đau lòng.

Lúc trước một tuần anh bắt cô nghĩ đến 2-3 ngày, vì sợ cô đi làm mệt. Bây giờ anh không quản cô làm việc gấp đôi lúc

Qua 4 tiếng đồng hồ trên máy bay, máy bay đáp tại bãi đất trống đã được Nam Phong Vũ cho người sắp xếp.

Mạnh Quỳnh và Chu Lạc Hy xuống trước, sau đó đến Hoắc Chiến Cửu và Lâm Tiểu Nhi, Nam Phong Vũ xuống tiếp sau đó là Phi Nhung

Phong Vũ vươn tay đỡ lấy Phi Nhung, cô cũng đặt tay mình lên tay anh một cách vô cùng thoải mái. Nhưng cái chân của cô ngồi lâu quá cũng bị tê rồi không cẩn thận liền ngã về phía trước.

Nam Phong Vũ cũng nhanh tay bắt kịp eo cô mà ôm lấy, cũng may nhờ có anh ấy mà cô không ngã.

Phi Nhung ngẩn đầu nhìn thấy Mạnh Quỳnh đang nhìn cô với vẻ mặt khó coi vô cùng, hai mắt anh vì giận mà muốn đốt cháy cô vậy. Anh ta thái độ gì chứ cô và anh ta cũng không liên quan đến nhau.

" Cảm ơn anh "

" Cẩn thận một chút "

Nam Phong Vũ gật đầu nói với cô.

Thần Y Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ