So thnku so much... Ente adholokagathile pillarku My jin uncle istapettathill enik adhiyaya sandhoshamundd... Appo njn valachu neettunilla...
My little Mafias Vote and Comment....
_______________€€€€€€€€€€€______________
Madhave evdayirunnu nirthiye... 🤔🤔
Ahaa...Kookie: eandha daa??
Tae: *relief sigh* aiyee... Onnumilla...aa car kandappol ninte appan anennu vicharichu...
Kookie: ahaaa pasttt... Nalla dhyriyashali... Ee neeya enne kettan ponee..
Tae: adhinu..aaru ninne kettunu...
Kookie:* worried* appo ni enne kettathile??
Tae:*sarcastic way* kettano.. Namukk living together pore...
Kookie: daaa... Thendi Tae...
Tae: eandhoo...
Kookie: mariyadhaku enne ketti ente pillare nokkikonam...
Tae: illenkill...
Kookie: illenkill ponnu monente maranam ente kai kondayirikum...
Tae: *gulps* shu shu...appidi onnum chollakudathe..
Kookie: ahmm...
Tae: ente kookie ninne njn vazhikittechu pokumennu ninaku thonunundo??
Kookie: adhilla...
Tae: pinne??
Kookie: ahavoo.. Eniku ariyilla oru pedi pole...
Tae: athu ni tension adichitta... Look here... Oru alliance vannu ennale ollu.. Athinano??.
Kookie: ninakente appane ariyilla... Adutha varsham kalyanam ennu paranjittu pinne athu aazhicha kondu vekkuna partya...
Tae: nallathalle.. Pettanu thirumalo ellam...
Kookie: *😤* Tae eniku dheshyam varunund ketto...ninakellam thamashaya...
Tae: di... Kookie...
Kookie: ......
Tae: ente kettiyole namuk eandhenkilum vazhi undakam...
Kookie: * sighs* Mmm ninte pokokke enadhayi?? Evda kittiye??
Tae: Scotland ann moluzze kittiye☺... Pinne Visa onnu sett akkanam... Ennittu parakanam...
Kookie: hmm eni thirichu varumpol vallo Scottish pennpillare kondu varuno aavo..
Tae: parayan pattila... Manishanalle kutti...
Kookie: kollum ninne njn* chocking his neck*..
Tae: * struggle* kookie vidadi vidadi... Ente kazhuthinu vidadi penne...
Kookie: ninne njn kollumada...
Tae: di... Enne konnal ni vidhava akume..
Kookie: * leaves his neck*...
Tae: * coughing* enna piduthavadi... Penne...
Kookie: * just staring at Tae*
Tae: * looking at watch* madhave mani 8 di ninaku veetil ponde??
Kookie: pokano...
Tae: mariyadhaku veetti podi...Angane avr poyi....
Meanwhile....
Jooni's house...
Ahaaa besttt... Enthinano ente jooni ni rathri olla pillow ellam eduthu veche... China madhil eppol jinettante nenjathalallo.... 🤭 kollam kanan...
*Author pov*
Appo dhe namade yoonji kerivaruva... Yoonji adhu kondu... Endhe.. Athu thanne kaiyode pidichu pillare.., 😁 chumma paranjeya bcoz I know u know jinettane vere arkum kanan pattilalo...Yoonji aduthu poyi... Waking up her...
Yoonji: jooni... Jooni by kundiku adikaling...
Jooni: hmmm...
Yoonji: jooni... Mani 8 ayi collegil ponde...
Jooni: * sleepy voice* amma.. O--oru 5 minute..
Yoonji: 5um illa 10thum illa.. Ezhunette... Pinne bus kittila ennu parayaruth...
Jooni padhiye... Ezhunekkan try... But appozhanu pullikari athu kanunne... Panic aya jooni pettanu...
Jooni: aiyoo amma!!!jinetta amma vegam ezhunekk.... *Kulukuva* jinettane...
YOU ARE READING
My 7th Moon 🌙
FantasyIt's a fantasy magical love story........ A complete namjin story...... Do you believe in magic........ if yes..... then get ready for a ride to the fantasy.......world with some magic......... Will u be my defender...