Ente pillare... Am so happy coz enik cheriya pedi undayirunnu... Vere onnum kondalla...njn ezhuthiyathokke ningaku manasilakumo enn...ee visual treat kodukunna pole athra easy alla fantasy ezhuthumpol...however...ningalku kariyam manasilayalo athu madhi...
Vote Comment follow and share...
___________________________________________
Appo evida stoppiye...
Jooni jinettane kandathum... Onnum nokkiyilla suhrthukale... Jooni hugged him....
Dhe ithu pole...Eniku sahikunnila... Ee manishan odukathe caring anne🤧😩...
Jin: pedicho... * caressing her hairs*
Jooni: * whimper* hmm...* nods*
Jin: njn ullapol ni eandhina pediche... * kissed her head*
Jooni: pettane athokke kandapo...jeevitham thirnnunenn karuthi poyi...*looks up*
Jin: ninne angane njn maranathinu vittu kodukuvo... * smile*
Jooni: ☺...
Pettanu jooni eandho orthapole she aparted from him...
Jooni: jinettaa... Jinettan eandhu paniya ee kaniche...ingottu vanna...aa mandravadhi jinettane kandu pidikille...* 🙆♀️..
Jin: 🙂...
Jooni:😠 chirikunno??
Jin: pinne ni eandha parayunne...ninne maranathinu vittu koduthitte njn ente jeevan rekshikannamenno...
Jooni:😟..
Jin: jooni ni enne sahayikendathe ninte jeevan koduthittala...ninak vallom pattiyirunenkil pinne enik aara--* cupped her cheeks*
Jooni: *glance at him* jooni just feel like she lost her heartbeats * innu vare jinettanil kandittilatha oru bhavam... Adhyamayi jinettante kannukalil pediyum kode priyapetta eandho nashttapedunnathinte vedhana...eandho parayathe parayunna pole...Jin: enne sahayikan nokkiyapol ni ninte chachaneyum ammeyum marannu...innale kanda eniku vendi...
Jooni: pinne njn eandhayirunnu chaiyende??
Jin: keep patience and think...ni ath kando..* she looked at the direction where he pointed*
Jooni veendum njetti😳... Ithrayum neram vilakileku pokan step illayirunnu... But eppo avide steps vannirikunnu...
Jooni:* look at him* jinetta ithe??Suddenly...
Jinettante magical powers konde aa block illathakki...( tae undaki vechille athu thanne) ...
Meanwhile... Taekook ini eandhu chaiyumennu alojichu irikumpozha aa block maariye...
Kookie: da..tae....Ezhunekkada...dhe nokkike...
Tae:😃... Vaa..
Pinne onnum nokkiyilla otta ottam...
Chennu nokkiyapol jooni kode jinettan...
Kookie: jinettan evide... 😲* look at jooni*
Jooni explained everything...
Tae hugged his sister...
Tae: mole... * concerned eyes*
Jooni: enik onnulada ...am alright...
Tae: wait...appo jinettan ano aa block...
Jin: nodded..
Tae: magical powers onnumillathe engane??
Jin: enik powers onnumila enn njn parajnittila.. Ente shakthikal ayal eduthu venne paranjittullu...ente shakthikal ayalumayi bhedhipichittund...njn ath upayogichal ayalk enne kandu pidikan sadhikum...angane varathe irikana njn oru sadharana manishane pole nadanne...
Kookie: appo ini??
Jin: njn eppozhum jeevanode undennu ayalk manasilayi kazhinju.. Mathramalla enne sahayikanum arokkeyo undennu ayalk manasilayi...
Jooni: pakshe enik manasilavathe ithrayum neram steps illathe irunna sthalathe engane steps vannu?? * scratching head*
Jin: ningal ellarum oru kariyam marannu poyi...ithoru magical forest anenne... Evide kanunnathonnum sathyamalla...purathu veche kanda..aa grahanam polum... Sherikum grahanam thudangittilayirunu...
Taekook and jooni:😲...
Tae: enik appozhe thonni...
Kookie: eandhe?? 🤨
Tae: eyee onnula.. 😐
Jin: appozhekum ningalku tension ayi...purathirangan pattiyilenkilo ennayirunnu ningalude chindha...
Jooni: tension ithum thammil??
Jin: jooni... Pedi ,bhayam ,vepralam...iva manishante vivekathe nashipikum...nammal kanathathu palathum nammal kandennu irikum...ninte ullile vepralamanne ninne kondu ingane chaiyiche...manasine samadhanamakki chindichirunenkil...ingane varillayirunnu...
Jooni: 😔
Kookie: appo watchile samayam anusariche grahanathine??
Jin: adhe... Sherikum ith enik veche kenniyanu...vilake edukan njn varumenna ayal karuthiye... Pakshe ningal vannu...
Tae: eppo jinettan evide vannile?? Appo ayal??
Jin: enne thedi varum... Ayal enne illathakan nokkunathe ningalilude ayirikum...
Tae: njngale.. 😕
Jin: ningale alla jooni jooniye ayirikum...
Kookie: athendha jooniye??
Jin: ath ningalke vaigathe thanne manasilakum...
Taekook suspiciously looking them..
Jooni: * while looking at Jin* enik onnum sambhavikilla...* Mind*ningal ente kode ullayedutholam kaalam enik onnum varilla jinetta...
Jinettan aa 3nu vilakukalum eduthu kookiede baggil vechu...
Tae: * placing hands on his hip* aahaa inni varunna eduthu vechu kanam...ishoyee... 😨😢...
Jooni: njn karnam.. Jinettaa... * looks downs*
Jin: saramilla jooni....ith vidhi ann vidhiye thadukan arkum kazhiyilla...* passed a weak smile*
Tae: vaa... Namuke vegam pokam...enik anne vishanittu vayya...
Kookie: ni vaikittaleda... 4lu chapptiyum oru chicken roastum kazhiche?? 🤨
Tae: ath vaikittale... Eandha manishane vishakulle??
Kookie:🙄
Jin: * jooni nokki * pokam...
YOU ARE READING
My 7th Moon 🌙
FantastikIt's a fantasy magical love story........ A complete namjin story...... Do you believe in magic........ if yes..... then get ready for a ride to the fantasy.......world with some magic......... Will u be my defender...