Gooys ningalode enik oru thunniyillatha sathyam parayan und... Yess... One naked truth... 🤧🤧
eandhanennu chodichal...
Ahaa parayam...Appo
Vote Comment follow.....___________________________________________
Appo namade pdchan poyi without telling his son's name... Pinne jooni jinettane nokki nadakuva...
Suddenly....
Jin: jooni!!!!
Jooni look at the side from where the sound was coming....
Jooni: huhh... Jine----Jin: jooni ithengane und??---
Jooni:😲.... *Mind*ohh my goshhh!!!!
Jin: jooni.. Jooni... Dooo... * thatti vilikaling*
Jooni: h--huh---eandha??
Jin: aha.. Phastt... Joonizze enne kanan engane undenne?? Kollamo??
Jooni: ah...perfect....but jinetta namuke kurache causual type nokkiyal pore ith party wear alle...
Jin: anno... Enna vere nokkam...
Jooni just smiled....
Jinettan left...Meanwhile jooni...
Joon: heartee adangada adange...* tapping her chest*ohh ingere kanumpo mathram eandha ithingane kidanadikanne🙄....shoo Ee jinettan eandha ithrake glamour ayi poye.. 😟unsahikable...alla enik pinne eandha??Appo dhe varunnu...
Jin: jooni idho??
Jooni: subhasshhh...mikkavarum ingere enne oru balan k nair akum...jooni nooo..ithinoru avasanam kananam..* athmagadham*
Jin: 🤨ee penne di jooni!!
Jooni: ehh??
Jin: ni areye swapnam kanuva?
Jooni:scratching head * mind*vere aare ningale thanne... Ahaa... Jinetta ithum kollam... Nikke njnum kode varam...Pillare namade jinettanu odukathe dressing senses aaa... Athu konda jooni kode poye... Allenkil namade koche...jinettane keri... Ohoo ente ponno.... 😱...
Angane jooni eandhokkeyo jinettanu vendi eduthu... Jooni anne full confusion bcz eandhittalum chekkane odukatha glamour... Alla kuttam parayan pattathilla soundharyam oru shapamayi poyille.. 😌.. Pinne jooni tae ku vendiyum dress eduthu...angane shopping mamangam... Okke kazhijnu joonide prayanam aarambhichu...with her jinettan...
So silent evening....
YOU ARE READING
My 7th Moon 🌙
FantasyIt's a fantasy magical love story........ A complete namjin story...... Do you believe in magic........ if yes..... then get ready for a ride to the fantasy.......world with some magic......... Will u be my defender...