Hello...hello... Ahhhh....enikk...kelkkam... eppo varum..... Kurachu dhivasam kazhijno... Pattilla... Pattilla...
Alex: edii... Ni njn onnum parayunnathu kelkk chikku....
Chikku: njn kelkkilla...
Alex: di... Ente ponnalle....
Chikku: venda... Sugipikanda...
Alex: chikku... Pls... Athraku important ayi poyi...
Chikku: appo athuvare njn evide ottaku nilkkanno??
Alex: venda ni ente chechide veetill pokko...
Chikku: ara jooni chechi anno??
Alex: ahh.. Adhe...
Chikku: sheri... Pinne pettanu varanne....
Alex: eandha mole... Enne miss chaiyunno??
Chikku: njnano??... Onnu podo...
Alex: Mmmm.... Manasilayi...
Chikku: athu pinne adikudan----( weak voice) I miss u icha....
Alex: I miss u too chakkare...
Call ended
Chikku : 🤧appo makkale njn chechide aduthottu pova.... Packing undd... So Vote and Comment.....
_________________&&&&&&&&_____________Morning
8 am
Vh: jooni ellam eduthallo??
Jooni: ahhaa... Ente elikutty...
Vh: pinne parayaruth njn athu marannu ethu marannu enn....
Jooni: ohhh... Illa..
Vh: enna va prathichittu... Iragam...After praying....
Vh locked her house....
Ohh ente karthave veedu pottuna kariyam parajnappozha.... Kazhijna dhivasam njn oru veetil poyi... Padmanabha swamy kshetram poleya lock....ee A nilavara....B nilavara...pole...Gate kazhijnal vere oru cheriya gate.... Athum kazhijnu... Grill gate.... Athum kazhijna main door.... Kashinte ahangaram... Alla innatha kalathu ethonnum illenkill no rasha...Jooni with her vh started their journey to the center of the earth alla.... To the bus stop...
Vh: jooni chennittu vilikanne...
Jooni: mmm
Vh: ammaye nokkanne...
Jooni: hmmm
Vh: eandhadi... Chodichathinellam... Hmmm... Mmm ennu moolunne??
Jooni: kaiyill phone unddoo....pinne eandha swatham mole vilichu thirakiyall??
Vh: njn vilikilla??
Jooni: edha...main problem... Nadum veedum vettu varathilla ennu valiyammchiyum.... Valiyammchi angottu varadhe... Engottu varathilla ennu molum....
Vh: 😒
Jooni: randinteyum evidekidannu kashttapedunnathu njngala... 😔Appo dhe varunnu namade chirsteena private bus...
Jooni: potte elikutty...
Vh: ( weak voice) eni eppozha??
Jooni: next vacation...
Vh: ponne...midukkiyayi padikanne.. Without looking at jooni's face
Jooni: aishh...ente elikutty.. Engottu nokkike... Nokkan.....(hugging her)
Vh : tearing up... Eandhadi...
Jooni: aiyee... Elikutty karayuvanno....dhe njn adutha vacationill varille... Pinnedha...
Vh: valiyachammi kathirikum...* makkale ethu parayumpozha ente kannu nirayunne... Coz ee vakkinu valiya oru ardhamundd... Orupadu predishayundd thante perakutti thanne kanan varumenna... Sathyathill edhannu true love without any expection sherikum swantham grandparentsine snehikkunavarke athu manasilavu... Coz ente first best friends ente grandparents annu.... 🤧 I really miss them...
Back to story
Jooni bussil keri...Jooni: sheri elikutty.... Appo adutha vacation kanam... Trying to smile...
Vh: ponne... Samayathinnu aaharam okke kazhikkanne...
Jooni: mmm...
Bus pathiye pokan thudangi...
Vh kannu nirajnu... Jooni pettannu tatayum oru flying kiss koduthu...
Jooni athu kandu... But looked away bcoz avalku ariyam avalde kannu nirayunnathu kandal vh sahikilla...
Bus poyi kazhijne vh slightly wiped her tears and veetileku poyi...Meanwhile jooni was sobbing... Athaganeya... Njnum enganeya.... Ohh koppu eniku sahikunilla....alexichan undayiruenkill...ichaa...i really love u....finally i confessed.....Athinte kode mazha peyiyan thudangi.... Ahh kollam...
Oru 6:30pm
Ding Donggg!!!!
Kookie: shuu... Ohh ara karthave ee samayathu.... Trying to open her eye... And looking at the clock...
YOU ARE READING
My 7th Moon 🌙
FantasyIt's a fantasy magical love story........ A complete namjin story...... Do you believe in magic........ if yes..... then get ready for a ride to the fantasy.......world with some magic......... Will u be my defender...