NHỮNG CÂU NÓI HAY TRONG TRUYỆN
1.Tình yêu phải có chút hối tiếc thì mới làm cho người ta khắc cốt ghi tâm.
3.Bình minh và Hoàng hôn mãi mãi ko thể xuất hiện cùng 1 lúc,có những chuyện đã xảy ra, mãi mãi cũng ko cứu vãn được.
4.Mày hù tao hả? mày hù tao tức là sỉ nhục trí tuệ của tao.
5.Làm vua sướng ,ăn mày sướng nhưng cuối cùng tất cả đều phải chết, chỉ khác biệt ở chỗ chết như thế nào thôi.
7.Người ko vì mình trời tru đất diệt.
Trên đời này ko thể nói ai mất đi ai là không được đâu.
Hãy cho tôi một cơ hội cũng như cho em một cơ hội.
Duyên là do thiên định, phận là do nhân tạo, hạnh phúc là do chính mình nắm bắt.
19.Anh không thể lựa chọn. Em cũng không.Thực tế chúng ta không thể đến với nhau. Cũng như mặt trời không mọc ở hướng tây, ban ngày không thể nhìn thấy sao.
20.Làm người đã cực khổ lắm rồi,tại sao còn phải ép mình chạy vào ngõ cụt chứ?
21.Vết thương ngoài da sâu mấy cũng có ngày lành lại nhưng còn vết thương trong lòng thì khó mà lành lại được.
22 cái áo mà cô thích,cô thấy hợp,bất cứ giá nào cô cũng mua nhưng khi đem nó về nhà phát hiện chỗ lỗi,lặp tức muốn bỏ ngay. Chuyện tình cảm cũng tương tự như vậy.
23.Một cái tát có thể làm người ta đau nhưng ko bằng 1 lời nói có thể làm tổn thương họ suốt đời.
24.Thật ra anh đã tìm được chỗ đậu xe chưa?Xe có thể đậu sai chỗ, nhưng chuyện tình cảm thì ko, anh cần phải cân nhắc kĩ.
25.Lập trường thì cần phải vững vàng trái ra trái,phải ra phải. Cứ lung lay trái phải như vậy thì làm sao mà được chứ?
26.Con chó do mình nuôi có khi còn quay ngược lại cắn mình huống chi là 1 kẻ xa lạ.
28.Tình yêu là một chiếc xe taxi nếu đã có người ngồi bạn vẫy mãi nó sẽ không dừng nhưng nếu chưa có ai ngồi thì tự nó sẽ đến với bạn.
29.Lúc làm người yêu người phụ nữ sẽ khiến người cho người đàn ông đau lòng, lúc làm vợ người phụ nữ sẽ khiến người đàn ông nhức đầu.
30.Sau lưng sự thành công của người phụ nữ có thêm người đàn ông gây tổn thương cho họ.Sau lưng sự thành công người đàn ông có thêm người phụ nữ yêu họ.
31.Đàn ông dù có trăm ngàn người phụ nữ, họ cũng mong trăm ngàn người phụ nữ chỉ có mình mình...
32.Yêu không cần tìm ra lý do hợp lý, không yêu sẽ moi móc ra trăm ngàn lý do.
33.Tại sao phải yêu đến mức đòi sống đòi chết mà không thể yêu một cách vui vẻ.
34.Dù tim đau nhói nhưng tim vẫn còn đập, hãy để thời gian xoá nhoà mọi thứ.
35.Trong một cuộc tình tay ba cho dù là người đi chọn lựa hay là người được chọn lựa đều sẽ cảm thấy đau khổ.
36.Đường cùng ko phải ngõ cụt, ngõ cụt ko phải ko có lối thoát.
38.Con đường do mình chọn,mình biết đi là được rồi.