Diệp Hà ĐồDiệp Vô Đạo phụ thân của , cũng không có cái gì thiên phú kinh người , là Diệp gia nhất bình thường một , nhưng thật ra là lớn nhất BOSS , có vượt qua bất luận kẻ nào đích lực lượng , vượt qua Trung quốc Long bảng, phương tây thần bảng đích tồn tại . Long bảng đích chế định người. Thoạt nhìn phá của , nhưng hắn chỉ vì nhân vật chính mẫu thân trầm luân . ở hai mươi năm trước tạo thành khiếp sợ kinh thành tử cấm thành phong ba . kinh thành tinh anh phái nữ cho hắn khuynh tâm đích đếm không hết . hắn từng nói đùa , nếu như hắn hạ thủ , không có gì nữ sinh để lại cho Diệp Vô Đạo liễu.
Nhân vật đánh giá :
Thiện già bà sa đích gia gia : dõi mắt Á Châu, có thể xưng vương người, năm mươi năm trước duy Tu La, hai mươi năm trước duy nam phương hà đồ.
Thiện già bà sa:có thể đồng thời khiêu khích mặt trời vương cùng bóng tối tay trái, quả thật là cường đại đến liễu một loại cảnh giới.
Bạch dương huyễn: dám xưng hùng mà lại không thèm xưng hùng người, dõi mắt hoa hạ, một người mà thôi.
Triệu sư đạo:ở Trung quốc , hắn là có tư cách nhất nói “phạm ta hoa hạ người tuy xa tất giết” nhân vật , cũng là duy nhất một để cho ta bị bại tâm phục khẩu phục người của.
Bạch dương huyễn: hắn là cái loại đó để cho ngươi cả kinh, rồi lại tôn kính, sau đó thở dài, cuối cùng sợ hãi người của.
Triệu bảo côn:toàn bộ quân khu nhất gian trá người của cũng không phải là dường như gian trá thực là hơn gian trá đích Diệp Vô Đạo, mà là dường như trung hậu đàng hoàng thực là gian trá vô cùng Diệp thúc thúc.
Chu lão(Bắc Kinh cố cungđích lão nhân): hà đồ a , ngươi nói Trung quốc nếu có thể nhiều mấy giống như ngươi vậy người của , ta chính là quỳ hai mươi năm cũng nguyện ý a.
Yến cực quan : ta mặc dù già rồi, nhưng trí nhớ còn không có kém đến nổi quên người nam nhân kia đích hoang đường mức. Chẳng qua là, cái gì thiên đại chuyện, thiên đại nhân vật, đến trước mặt hắn , thì không phải là chuyện gì, nhân vật nào liễu. Cho nên , ta suy tính vấn đề thời điểm cũng sẽ đưa cái này nam nhân loại bỏ bên ngoài, bởi vì hắn, quá mạnh mẻ.
Diệp Vô Đạo:cái đó mỗi đêm đúng lúc chờ mẹ trở lại ăn cơm, không tranh khí đích có sắc tâm lại cho tới bây giờ không có sắc đảm đích hai mươi năm qua cho tới bây giờ không có câu oán hận đích lão đầu, là ta đây đời duy nhất thần tượng!
kinh điển ngữ lục
1.Nếu như chỉ là ta Diệp Hà Đồ đích con trai, có thể là cá hoàn khố thứ bại hoại, có thể là cá không có ích lợi gì nhị thế tổ, bị người khi dễ liền có thể cùng gia tộc tố khổ. Nhưng Dương Ngưng Băng đích con trai, bị người khi dễ, liền cho ta dựa vào bản lãnh của mình ngay cả vốn mang lợi đòi lại , chuyện sau coi như trời sập hạ, có nhĩ lão tử ta chỉa vào!
2.Ta cười , là bởi vì ta có thể yêu ta yêu người , bảo vệ ta muốn bảo vệ địa người , người cả đời này , có cái này là đủ rồi.
3.Bây giờ ta , cũng sớm đã không quan tâm bao nhiêu nữ nhân đang đợi ta ôm. Có lẽ kiếp nầy chỉ muốn có ngươi địa mỉm cười , ta từng đem tự ái vứt xuống góc tường , chỉ vì đổi trở về ngươi một lần nhịp tim , yêu đến phi nga dập lửa , ngươi có từng có lòng đau ? ta chỉ tin tưởng người tổng hội cảm động , ta biết hết thảy đều vì vô ích , cái gì cũng sẽ không vĩnh thùy bất hủ , nhưng ta tin tưởng hết thảy tổng hội có cuối , gặp nhau rời đi đều có thời điểm , đợi đến thế tục bị chúng ta nhìn thấu , có lẽ ngươi sẽ theo ta nhìn tế thủy trường lưu. Cho nên ta ở giống nhau địa vị, giữ vững giống nhau tư thế giống nhau mỉm cười hai mươi năm , chờ ngươi hồi mâu.