Hứa Phong, ngươi cho bổn tiểu thư nhớ kỹ! Tương lai ta sẽ rất mạnh rất mạnh, so với bất cứ nữ nhân nào cũng muốn ưu tú, ngươi nếu dám cô phụ ta, ta liền giết sạch tất cả nữ nhân trong thiên hạ, sau đó cho ngươi cả đời hối hận chết.
"Hùng ưng trên thảo nguyên, vĩnh viễn cũng không bị khuất phục. Nếu muốn sống cùng một chỗ với nó, thì chính mình phải biến thành một con ưng, cùng nó sánh vai bay liệng trên không trung!"
<Vọng Tinh Thần>
"Ta yêu nhất tuyệt đối không phải ngươi, nhưng mà ngươi như vậy nhân thần căm phẫn đích nhân, làm cho trên đời này chỉ còn ta là người yêu ngươi nhất." (Phong lưu quyển)
"Lần đầu tiên ta biết hắn không đến nhưng vẫn cứ đợi chờ."
"Tuyết Khanh, là người muốn nắm bắt tâm tư của hoàng thượng, hay muốn chạm đến tâm tư của hoàng thượng? Nắm bắt, là muốn chiếm giữ người ấy, muốn người ấy vì mình. Còn muốn chạm đến, là vì yêu người ấy..."
" Van cầu ngươi...... yêu ta đi......"
Tục ngữ nói rất đúng: nhu sợ cương, kẻ ác sợ kẻ ác hơn, càng hung tàn thì càng chán sống, càng chán sống thì da mặt càng dày.
Ma quỷ thích phá hoại, chúng thích sự thù hận hơn tình yêu, nhưng ma quỷ không bao giờ nói dối, cũng không bao giờ phản bội, còn trung thành hơn cả những tín đồ trung thành nhất.
( những con quỷ sa-tăng cô đơn)
Ta không phải là công tử, chỉ là gia đinh, có văn hóa, có tố chất, có tu dưỡng, có đạo đức nghề nghiệp thái sư phủ gia đinh, ngươi có thể bảo ta bàng tứ hoặc thân thiết một điểm kêu tứ ca.
Ta không phải người tùy tiện!!
Ta biết... nhưng ngươi tùy tiện đứng lên không phải là người.
" Ngươi có thể ái quyền lực, nhưng tuyệt đối không nên yêu người có quyền lực; người có quyền lực có thể thích sắc đẹp, nhưng tuyệt đối sẽ không yêu người có sắc đẹp " ( Mặc Nhiên - Thiên Thần Chi Sủng )
"Hỏi trời cao đã sinh một Đế Hạo ngạo thị thiên hạ, tại sao còn muốn tạo ra một Khinh Hàn điên đảo chúng sinh?"
"Mạc Vũ Khuynh nhìn xa xăm về phía chân trời, bầu trời xanh trong vắt tựa như có người cố ý dùng nước tẩy qua, như thế làm người ta thấy có chút không thật. Những thứ càng đẹp càng làm người ta cảm thấy giả dối.
"Nặc Nhi, bổn vương nói cho ngươi biết, cho dù ngươi không phải là Tiêu Nặc mà bổn vương biết. Ngươi vẫn là Nặc Nhi của bổn vương. Không vì sao, cũng không vì bất cứ lý do gì, ta chỉ là muốn Nặc Nhi, ngoài Nặc Nhi ra ta ai cũng không muốn!"
"Ta không thể chờ ngươi một năm linh một tháng, ta cũng không có thể chờ ngươi được hai mươi lăm tuổi, nhưng mà ta sẽ chờ ngươi cả đời."
"Thiên hạ này tuy lớn, chỉ có một Phượng Minh."
Thiên hạ giang sơn, ta cùng ngươi chung hưởng.
Thế gian khoái sự, ta cùng ngươi phân thường.
Duy có tai ương, chỉ mình ta cáng đáng.