Ta không phải là người tùy tiện, nhưng ta tùy tiện đứng lên không phải là người.
Không muốn mê luyến ca , ca chẳng qua là cá truyền thuyết; không muốn ác cảo tả , tả sẽ để cho ngươi hộc máu.
trời cao quyết định ai là ngươi thân thích , may mắn là đang chọn trạch bằng hữu phương diện nó cho ngươi giữ lại đường sống.
không cách nào cự tuyệt là bắt đầu , không cách nào kháng cự chính là kết thúc.
hạnh phúc không nhất định chung một chỗ , xui xẻo nhất định chung một chỗ.
nước tới thanh thì không cá , người tới tiện thì không địch !
ta đây đời duy nhất có thể để xuống đích chính là chiếc đũa.
cám ơn ngươi cho hy vọng , luôn là như vậy đích để cho người ta tuyệt vọng !
ngươi nếu không ngại ta không xe không có phòng không có hộ khẩu , hai ta kết hôn
chớ cùng ta nói tình cảm , nhiều thương tiền a !
cô gái vô mới chính là đức , ta nghĩ ta nhất định là quá thất đức.
Nói kim tiền là tội ác , đều ở đây mò; nói mỹ nữ là họa thủy , ai cũng đều muốn; nói cao xử bất thắng hàn , đều ở đây ba; nói rượu thuốc lá thương thân thể , đều không giới; nói thiên đường đẹp nhất hảo , đều không đi !
Ngươi nghĩ phát tài sao ? ngươi nghĩ đóng số đào hoa sao ? ngươi nghĩ làm quan sao ? ngươi nghĩ một đêm thành danh sao ? ngươi nghĩ vĩnh bảo thanh xuân sao ?-- không muốn đoán mò liễu , thật tốt học tập đi !
Yêu là một loại xa xỉ phẩm . giống như Ba Lê thụ cửa sổ dặm da chồn áo khoác ngoài , như vậy huyễn con mắt, mê người như vậy , nhưng là phía trên đề giá sẽ cho người tỉnh lại .
Yêu cũng là xa xỉ phẩm , chỉ có thể đứng xa xa nhìn , chớ ảo tưởng hoặc chạm tới nó bởi vì vậy cần thích hợp thời gian, người thích hợp gặp nhau ở địa điểm thích hợp , thiếu một thứ cũng không được.
Xảy ra vấn đề trước từ trên người mình tìm nguyên nhân , chớ một liền bí thì trách địa cầu không có dẫn lực .
Mùa xuân là cảm mạo cùng tình cảm cao phát quý tiết . có người không cẩn thận bị cảm , có người không cẩn thận yêu , ta thuộc về người trước .
ta năm đó cũng là một si tình mầm móng , kết quả xuống tràng mưa...... chết chìm liễu .
Mỗi người ít nhất có một cái mơ ước , có một lý do đi kiên cường .
tâm như không có sống ở đích địa phương , tới chỗ nào đều là ở lưu lạc !
Cuộc sống không có thải bài , mỗi ngày đều là trực tiếp truyền , không chỉ có thu coi tỷ số thấp , hơn nữa tiền lương không cao .
Nếu không phải là vì làm ra tiền , mặt muốn tới làm cái gì...
người ta có là bối cảnh mà , ta có chẳng qua là bóng lưng mà .
《 Hồng lâu mộng 》 nói cho chúng ta biết : phàm là thật tâm tương yêu , cuối cùng cũng chia rẻ; phàm là lung tung câu đáp đích , cuối cùng cũng đoàn viên liễu.《 Tây Du ký 》 nói cho chúng ta biết: phàm là có phía sau đài đích yêu quái , cũng tu thành chánh quả liễu; phàm là không có phía sau đài đích yêu quái , cũng bị con khỉ một gậy đánh chết . 《 Thủy Hử truyện 》 nói cho chúng ta biết : chỉ đi bạch đạo không được , chỉ đi hắc đạo càng không được , được đều là đi hắc bạch hai đạo, quan phỉ cấu kết đích .