NHỮNG CÂU NÓI BẤT HỦ CỦA CÁC DANH NHÂN
0) Sức mạnh là chân lý duy nhất của thế gian. Lời cường giả nói chính là chân lý mà chân lý thì luôn luôn đúng.
Kẻ mạnh không phải là kẻ chiến thắng, kẻ chiến thắng mới là kẻ mạnh.
Đứng trước thực lực tuyệt đối, mọi âm mưu quỷ kế đều là vô nghĩa.
Quyền chính là quyền. Nắm quyền chính là cầm quyền. Ra quyền có lực chính là quyền lực. Nam nhân không thể một ngày không có quyền. Ta chỉ tin tưởng của ta quyền.
Huyền thoại là ảo tưởng để tôn sùng cường giả; Truyền thuyết là trò để mê hoặc nhược giả; Tín ngưỡng là thức ăn cho kẻ ngu; Chân lý là thủ đoạn duy nhất của hoàng giả.
Nam nhân chân chính lớn lên là ở phụ thân đích tang lễ thượng.
Chân nam nhi đổ máu không rơi lệ, dẫu tử bất chiết yêu.
Tự phản nhi bất súc, tuy hạt khoan bác, ngô bất sủy yên? Tự phản nhi súc, tuy thiên vạn nhân, ngô vãng hĩ.
Mạnh Tử nói: Tự mình suy xét, nếu thấy không có đạo lý, thì phải rút lui; Nếu suy xét thấy có đạo lý, thì tuy ngàn vạn người ta hướng vậy.
(0+)
Hải tặc là tà ác? Hải quân là chính nghĩa? Loại này cách nói tùy tiện đổi bao nhiêu lần cũng có thể. Bởi vì không biết hòa bình vì sao vật tiểu quỷ nhóm, cùng không biết chiến tranh vì sao vật tiểu quỷ nhóm đứng ở góc nhìn hoàn toàn bất đồng. Trên đời này vốn không có tồn tại tuyệt đối chính nghĩa cùng hoàn toàn tà ác. Chỉ có đứng ở thế giới đỉnh cao nhất đích nhân mới có thể giới định thiện - ác. Lịch sử luôn do người thắng viết lại.
Chính nghĩa tất thắng? Đúng vậy, bởi vì người thắng chính là chính nghĩa!!!
Chân lý luôn đúng? Đúng vậy, bởi vì cường giả nói chính là chân lý!!!
Trên thế giới này mối liên kết nào là bền vững và đáng tin cậy nhất? Chủ tớ, minh hữu, bằng hữu, phu thê hay là huynh đệ? Không! Không phải là bất cứ mối liên hệ nào ở trên! Chỉ có bởi vì lợi ích mà kết hợp lại với nhau, lợi dụng lẫn nhau mới là tối bền vững quan hệ. Bởi vì chỉ cần giữa họ vẫn còn có lợi ích ràng buộc thì vĩnh viễn cũng sẽ không phản bội. nó so với cái gọi là trung thành, nghĩa khí... kia đáng tin tưởng hơn nhiều.
Vốn liếng đi tới thế gian, từ đầu đến chân, mỗi lỗ chân lông cũng giọt trứ máu cùng bẩn thỉu đồ.Vốn liếng sợ không có lời hoặc lời quá ít, liền giống tự nhiên giới sợ chân không một dạng. Một khi có thích ứng đích lời, vốn liếng liền lớn mật đứng lên. Nếu như có 10% đích lời, nó liền bảo đảm khắp nơi bị sử dụng; có 20% đích lời, nó liền hoạt dược; có 50% đích lời, nó liền đĩnh nhi tẩu hiểm; vì 100% đích lời, nó liền dám chà đạp hết thảy nhân gian luật pháp; có 300% đích lời, nó liền dám phạm bất kỳ tội, thậm chí mạo thắt cổ đích nguy hiểm. Nếu như động loạn cùng phân tranh có thể mang đến lời, nó sẽ khích lệ động loạn cùng phân tranh. Buôn lậu cùng buôn bán đầy tớ chính là chứng minh.
(0,5)
Quân đồng minh, tam đại đế quốc.... và cả Tổ quốc thân yêu của ta,..... Có vẻ như chúng ta đang đối đầu với cả thế giới.