12 Câu Nói "Phét" Kinh Điển Của Mọi Thời Đại
1. Internet: Chúng tôi hoàn toàn miễn phí.
2. Viễn thông: Chúng tôi bị lỗ vốn.
3. Cảnh sát: Chúng tôi vì nhân dân phục vụ
4. Công ty tham gia thị trường chứng khoán: Chúng tôi không làm giả các báo cáo.
5. Sếp: Tôi không bao giờ quên những cống hiến của anh.
6. Nhân viên: Mai tôi nghỉ việc, không làm nữa.
7.Tài xế xe khách: Nhà xe xuất phát đúng giờ.
8. Dân buôn: Bán lỗ vốn, đại hạ giá.
9. Ngôi sao điện ảnh: Chúng tôi chỉ là bạn bè.
10. Chính khách: Tôi không nhận một đồng nào.
11. Con gái: Đây là lần đầu tiên của em.
12. Con trai: Ngoan, em yêu! Không đau tí nào đâu.
NHỮNG CÂU NÓI BẤT HỦ VỀ TÌNH YÊU
Trong tình yêu giảng chính là: Thứ nhất cự ly, Thứ nhì tốc độ, Thứ ba mới là cường độ, Nồng độ đứng cuối cùng. Cổ ngữ có văn: Cận thủy lâu thai tiên đắc nguyệt; chính là ý như vậy a.
* Love Story (Câu chuyện tình yêu)
Love means never having to say you're sorry.
Yêu nghĩa là không bao giờ nói lời hối tiếc.
* City of Angels (Thành phố của những thiên thần)
- "Tôi thà được một lần cảm nhận mùi thơm từ mái tóc em, một lần được hôn đôi môi em, một lần được nắm tay em còn hơn là sống bất tử mà không bao giờ có điều đó. Chỉ một lần thôi"
* The runaway bride (Cô dâu chạy trốn)
- "Nếu ai đó hỏi em rằng em thích điều gì nhất, em sẽ nói với họ rằng đó là anh."
"Anh biết rằng điều này sẽ không hề dễ dàng. Anh tin chắc rằng sẽ có một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời mình một trong hai chúng ta muốn rời bỏ. Nhưng anh cũng tin chắc rằng nếu giờ đây anh không ngỏ lời cùng em thì anh sẽ phải sống trong hối tiếc trong suốt quãng đời còn lại bởi anh biết rằng trái tim anh chỉ có duy nhất em thôi"
"Một trái tim có thể tan vỡ, nhưng nó sẽ vẫn còn đập mãi."
* When Harry Met Sally (Khi Harry gặp Sally)
"Anh yêu lúc em bị cảm lạnh khi nhiệt độ ngoài trời là 71 độ. Anh yêu lúc em mất tới một tiếng rưỡi chỉ để gọi một chiếc bánh sandwich. Anh yêu nét mặt nhăn nhó của em khi em nhìn anh như một thằng ngốc. Anh yêu lúc anh về nhà sau một ngày hẹn hò với em và mùi nước hoa của em còn vương trên áo anh. Anh yêu lúc anh muốn em là người cuối cùng anh nói chuyện trước khi đi đủ. Anh tới đây không phải vì anh cô đơn hay bởi đây là đêm giao thừa mà vì khi ta nhận ra rằng khi chúng ta muốn dành trọn quãng đời còn lại bên một ai đó thì ta muốn bắt đầu nó càng sớm càng tốt."
* Casablanca
"Hôn em đi. Hãy hôn em như thể đây là lần cuối."
* Patch Adams