• pairing : nagireo | nagi seishiro! top x mikage reo! bot
• warning : lowercase, ooc↳ au học sinh miền nam
↳ nagi seishirou - lang
mikage reo - vương↳ drabble, hội thoại 2 người
...
"giận tui hả?"
"..."
"lang ơi"
"...vương nằm lại đi"
"ông giận tui mà, sao tui nằm được"
"sao lại té?"
"thì tại tui xui, chứ hên là thoát rồi đâu có té đâu"
"vương!"
"...tại tui ẩu, ông làm gì nhìn tui thấy ghê vậy? tại người ta ẩu đó được chưa, bởi ta nói hết thương rồi là nặng nhẹ cỡ vậy, té lội giò đau muốn chết mà còn bị hạnh hẹ đủ điều, đem cái mặt chó mày ra chỗ khác đi! ghéc"
lang còn chưa la nó cái tội đi tới đi lui chiếc xe đạp mất thắng mà nó đã quát um lên trước chặn họng thằng nhỏ lại. vương quạo rồi, nó trề mỏ quay sang chỗ khác không thèm nhìn lang nữa.
mà cũng tại lang gằn giọng trước chớ bộ, nên giờ lỗi nó thiệt thì nó cũng làm bộ giận lang luôn.
"còn đau không?"
"...hông mày, kệ cha tao"
lang nhìn cái đầu gối nát tươm rướm máu được bọc bằng băng vải trắng thắm hết oxi già ra ngoài của vương, nhìn thì biết là đau thấy bà rồi đó mà tự nhiên nghe người ta cao giọng bác bỏ cái lang không nhịn được mà cứ muốn trêu nó hoài.
"...á đừng đau! tui sợ đau lắm, ông ác nó vừa thôi, cấm đụng dô!"
"vương mới nói không đau mà"
"giờ tao đau, được ôn? tao thích đau là tao đau à, phải xin phép mày mới được đau hả! ê cười gì, ai cho cười, bồ mày đau mà mày cười là sao thằng chó"
"cười tại vương dễ thương đó"
lang nghe nó lèm bèm thì hết nhịn nỗi nữa rồi mà cười thành tiếng luôn. tại thấy vương trề mỏ mếu nhìn cưng, muốn cười nó vậy đó. nhưng cười thì cười chứ xót vẫn xót lắm, đâu có đỡ được miếng nào.
"hỏi lại, còn đau không?"
"còn...đau té đái, mới té sao hết liền được, hỏi kì"
ông nội dô diên, đau sao không đau. đau mới nằm đây nói chiện với ông nè, hết đau là chạy nhảy rồi. hỏi vậy cũng hỏi cho được
"vậy phải sao mới hết đau?"
"thì từ từ, đau mà cũng hối nữa hả?...thì ờ, ước gì giờ có ai hun cái chắc cũng đỡ được xíu, mà chắc hổng có ai đâu hen"
"rồi lỡ không có ai hôn là vương đau tới mai đúng không?"
"thì thôi! ai thèm,cười cái quần què, biến đi thằng chó, tao đau kệ tao...ê làm gì, ở trên mới thèm! đừng có hun cái chân, tao đang đau tao thụi à"
"vậy xoay mặt qua đây"
"nè"
ấy rồi thằng lang bóp lại hai cái má tròn ủm, thơm lên miệng nó cái chóc, rõ kêu. được hun thì vương cũng nhắm tịt mắt đồ đó mà sao cái hun này nó nhanh quá chèn ơi, còn chưa đã ghiền là lang rời môi nó mất rồi.
"..cái nữa đi"
thôi kệ, thà hèn hèn xíu mà được hun cũng đáng chớ bộ.
"thơm cái nữa thì có chịu giục cái xe cà tàng kia không?"
"...hông, xe người ta đang chạy ngon lành! mắc gì giục?"
nghe lang nhắc tới cái xe thì vương khựng lại luôn, nó liếc thằng nhỏ rồi quay người sang chỗ khác.
tại nó để ý từ hai tháng trước biết cái xe nó chạy mất thắng là thằng lang cứ me xe nó quài, sơ hở là kêu liện xe miết.
"chạy ngon mà té hả?"
"tại xui chớ sao! ai cho đổ thừa xe tui, cái đó trước ông tặng sinh nhật mà, sao giục được"
ừa đó! mua tặng người ta chi rồi giờ kêu người ta liện, coi tàn ác hông. mày cưới tao luôn chưa chắc tao giục nữa chứ đừng nói hun có cái mà đòi người ta giục xe.
"thì năm sau tặng chiếc khác cho vương mà, giục đi"
"giục rồi tiếc của chớ bộ, với liện thì đi bằng hai cái cẳng tới trường hả"
"tui chở vương, tại tui cũng tiếc của vậy"
xạo, vương nghe tới đây là biết lang xạo rồi. nên nó mới hét um lên phát mốt vậy nè
"tiếc của mà xúi người ta giục xe quài vậy!"
"ai nói cái xe? tiếc vương bị đau đó."
"...rồi của đâu?"
"của tui".
từ dạo đó, mấy đứa học chung lớp cứ thấy sáng nào thằng lang cũng chạy qua chở vương đi học tại nghe đồn là vương nó liện chiếc xe đạp mất thắng rồi nên lang mà không chở là nó làm trận làm thượng nó nghỉ học luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐛𝐥𝐮𝐞 𝐥𝐨𝐜𝐤 」tích tịch tình tang
Fanfic「 𝚜𝚎𝚛𝚒𝚎𝚜 」chuyện tròn, chuyện vuông, chuyện tam giác và ti tỉ những câu chuyện khác. y miêu tả. series không có chiều sâu đâu, chỉ có những chuyện vụn vặt lắt nhắt li ti. nên nếu trong chờ vào một plot có chiều sâu, áng văng mảnh - bổng và bay...