• pairing : kainess | michael kaiser! top x alexis ness! bot
• warning : lowercase, ooc↳ năm điều mà ness ghét ở kaiser
↳ có 2 phần, phần này là góc nhìn của ness, chủ yếu cũng là hội thoại
↳ nói hai phần chứ phần này không biết mng thấy sao chứ mình có cảm giác như cho đủ số á, tại phần kaiser mình cảm giác nó ổn hơn chứ tới đây mình thấy viết bị nhanh quá mà cũng hông hiểu nhanh sao 💀
↳ cả hai đều đang cố gắng vì nhau theo cách riêng của tụi nó, hợp với cụm "con nít tập thương" hơn là "người trưởng thành có tình yêu" tại headcanon theo chuỗi series của mình thì tụi nó là tình đầu của nhau.
↳ ness gọi kaiser là anh và xưng em
↳ phần đầu ở mục ⑨
...
1. kaiser sống bừa bãi
"anh ăn xong thì đem cái dĩa qua đây, em rửa"
"em mới đi làm về, vô tắm đi"
"em mà tắm, anh để đó rồi hồi ai rửa?"
"kệ nó, mai có giúp việc ghé mà"
"anh ở dơ vừa vừa phải phải dùm em, thôi để đó em rửa cho"
"tắm đi! tao rửa cho em"
"rửa thiệt hông?"
"xong ván này rửa liền, hứa danh dự"
"danh dự chắc ăn hông?"
"thì giờ tao không rửa mai cũng có người lại rửa"
"ông nội ở dơ!"
kaiser ở dơ muốn chết, có cái chén ăn từ ngày này qua tới ngày kia vẫn để đó không thèm rửa.
em ghét anh vì anh sống bừa quen thói, em dọn quài dọn quỷ em cũng biết mệt chớ.
phước cho anh là em thương anh em mới dọn chứ thử gặp thằng khắc chắc nó nẫng hai cái hài dón nó chạy trước rồi chứ hơi đâu mà ở đây rửa chén cho anh hoài.
...
2. lâu lâu kaiser hay càm ràm
"em mua đồ mới chưa?"
"rồi, sắp tới hè nên em mua cho anh rồi, em để nguyên cái bọc trong tủ đó! nào anh muốn đổi đồ anh nhấc cái bọc ga là được à, em xếp gọn em để trỏng rồi á anh"
"tao đang hỏi đồ cho em"
"đồ cho em chi? năm ngoái em còn đồ em chưa mặc tới, mua chi tốn tiền"
"xạo, em có mấy cái áo mặc đi mặc lại hoài tao nhìn tao còn chán! yêu tao mà sao em ăn bận phèn chết bà vậy hả?"
"anh chê em thì đừng có nhìn, ai biểu anh nhìn chi, tự nhiên áo người ta vầy có rách chỗ nào đâu mà kêu phèn, cha nội dô diên"
"em mặc cái áo ra đường tao mà là người ngoài tao còn thấy mắc cỡ, đụng em thì em kêu ơi có phèn đâu? sao hay cãi quá ha"
"...tự nhiên kêu phèn"
"bỏ cái mếu đó nha, hở ra là mếu cái mặt xấu đau xấu đớn, tao quýnh em cái nào chưa mà em mếu thấy ghê vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐛𝐥𝐮𝐞 𝐥𝐨𝐜𝐤 」tích tịch tình tang
Fanfiction「 𝚜𝚎𝚛𝚒𝚎𝚜 」chuyện tròn, chuyện vuông, chuyện tam giác và ti tỉ những câu chuyện khác. y miêu tả. series không có chiều sâu đâu, chỉ có những chuyện vụn vặt lắt nhắt li ti. nên nếu trong chờ vào một plot có chiều sâu, áng văng mảnh - bổng và bay...