• pairing : nagireo | nagi seishiro! top x mikage reo! bot
• warning : lowercase, ooc, fluff, sến tới điên↳ nagireo 27 tuổi
↳ bối cảnh sống chung nhưng lại chưa! kết hôn
↳ xưng hô anh — em, và reo gọi nagi là sei
↳ lần trước đã lỡ biểu rằng nagi cực kỳ thương reo rồi thì lần này vẫn như thế nhưng nghiêng về cảm xúc của reo hơn
...
em ngã lưng lên nệm, gối đầu lên đùi nagi trong khi anh vẫn còn đang bận rộn với chiếc máy sấy trên tay, tiếng ù ù cùng hơi nóng được truyền từ máy sấy hướng về tóc em làm reo cứ muốn nằm lười ra đánh một giấc đến tận sáng hôm sau.ừa nhưng có chết em cũng không ngủ.
tại reo biết nếu bây giờ mà ngủ thì dại lắm, nagi đã phải sắp xếp lịch nghỉ từ rất lâu mới có ngày như hôm nay, reo chẳng muốn đặt hết nỗ lực của anh vào một giấc ngủ tẹo nào.
vậy thì tội cho sei của em
thế nên, chỉ khi ở những lúc như thế này em lại muốn hỏi anh thêm một lần nữa.
câu hỏi lần thứ bốn mươi ba.
"nè, sei tính khi nào thì mới cưới em thế?"
"như bây giờ không tốt à?"
và cũng hệt như những gì reo từng nghe trước đây, anh trả lời cho thắc mắc của em bằng một thắc mắc khác.
nằm trong dự kiến nhưng lại chẳng vui vẻ gì cho cam, em chớp mắt nhìn nagi.
cõi lòng không biết vì sao lại trống rỗng đến lạ.
reo cảm nhận được rằng tay anh vừa chạm vào tóc em. chạm bằng một cách dịu dàng, nâng niu. cả ánh mắt và tiếng tim đập trong lòng ngực của nagi nữa, reo vẫn luôn không hiểu tại sao.
em biết nagi thương em.
nhưng em cũng luôn băn khoăn về điều đó, vì reo không chắc liệu cái biết mà em nói tới nó có phải là hoàn toàn hay không.
"tại sao? sei chỉ muốn chơi em qua đường thôi à"
nghĩ đến cái người phía trên vẫn đang sấy tóc cho mình thì chả biết vì sao em lại thấy muốn giận người ta, đang hỏi nghiêm túc mà sấy sấy cái gì không biết.
sốt hết cả ruột.
ấy rồi reo đẩy cái tay đang cầm máy sấy của anh sang một bên, mặt mũi hầm hầm nhướn đầu mày hướng lên nhìn nagi.
"reo là đường gì mà dài vậy, anh chơi mười năm rồi vẫn chưa chơi hết đường, anh nể em thiệt"
nagi cười, anh tắt máy sấy rồi rút phích cắm ra khỏi ổ nối. tay phải chuyển sang khăn bông tiếp tục lau khô mái đầu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐛𝐥𝐮𝐞 𝐥𝐨𝐜𝐤 」tích tịch tình tang
Hayran Kurgu「 𝚜𝚎𝚛𝚒𝚎𝚜 」chuyện tròn, chuyện vuông, chuyện tam giác và ti tỉ những câu chuyện khác. y miêu tả. series không có chiều sâu đâu, chỉ có những chuyện vụn vặt lắt nhắt li ti. nên nếu trong chờ vào một plot có chiều sâu, áng văng mảnh - bổng và bay...