• pairing : nagireo | nagi seishiro! top x mikage reo! bot
• warning : lowercase, ooc↳ cũng là chuyện chó mèo, góc nhìn thứ nhất
↳ góc nhìn của nagi =))))) nên là thoại nội tâm của nagi luôn.
↳ au! chó mèo này từng đề cập trước đó là nagi nuôi một em mèo ragdoll tên là dấu yêu, còn reo thì đang nuôi một em samoyed gọi bảo bảo
...
nagi's pov
tôi ngồi trên tấm nệm bơm khí ở phòng khách, cầm cái lục lạc trên tay lắc qua lắc lại để gọi mèo lần thứ tám.
"dấu yêu ơi, lại đây với ba"
im lìm
im y chang những lần trước, không khác một li.
im lặng tới nỗi tưởng chừng như dấu yêu nhà tôi đang quay về một tuần trước khi còn ở nhà reo, cái lúc mà con còn giận tôi ấy.
nhưng khoan đã, rõ ràng là tôi đã bế cháu nó về nhà rồi kia mà?
sao con vẫn giận tôi vậy ta
thôi kệ, gáng chờ thêm tẹo nữa, biết đâu dấu yêu mò ra không chừng.
"..." - 10h20 sáng, đây là tôi khi chờ lâu quá phải gáng tìm việc gì đó để làm
"dấu yêu ơi?" - 10h45 vẫn là tôi, nhưng lần này tôi có việc rồi, đang hút bụi
"con trai à"
"..."
thôi được rồi, là lỗi của tôi.
tôi lần nữa bất lực ôm bịch hạt quay ngược về cái nệm bơm khí, cái chỗ mà dấu yêu đang nằm xoay mông về phía tôi, ấy rồi tôi mới khẽ khàng biểu
"dấu yêu, hôm trước biết con giận ba, ba có đi cùng reo chọn hạt con thích"
ra dẻ hơn còn cố ý lắc cái bịch hạt một ký lô thiệt to.
"..."
"...loại túi zip màu xanh đó, con không muốn ăn thử hả?"
"méoh"
thôi rồi, hình như dấu yêu ghét tôi luôn rồi.
mọi hôm cứ nghe có hạt để ăn là kiểu gì cũng xà thẳng vào lòng tôi ủi ủi cái đầu tròn vo vào chân để xin hạt.
mà giờ con nó chỉ nằm đúng một cục, hỏi cũng không thèm trả lời, cứ ngó xuống ngoài cửa sổ làm bộ lơ tôi.
hic, sao con tôi giống tánh ai mà giận dai vậy nè.
"..dấu yêu" - tôi gáng nhích mông lại vuốt tai nó, kiên nhẫn lựa lời nói tiếp "ba chọn cực lắm đó, reo đi theo chọn phụ cũng cực nữa...vậy mà con ba không thích hả?"
"meoh"
dấu yêu nghe vậy có hơi nhúc nhích, cuối cùng cũng xoay đầu lại nhìn tôi.
chà, có tiến triển!
biết ngày mà, dấu yêu xem vậy chứ lòng mềm xèo.
"dấu yêu không thích ăn là ba buồn ba khóc huhu cho con coi"
thấy dấu yêu để ý là tui mượn gió bẻ măng nói tới luôn, tay còn giơ lên gãi cằm con, nịnh nó bớt nóng.
nói không phải tự ái chứ ai mà biết được tôi chỉ nựng mèo cái nói năng thấy gớm tới cỡ này thì có nước bị cười cho thúi mũi không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝐛𝐥𝐮𝐞 𝐥𝐨𝐜𝐤 」tích tịch tình tang
Fanfiction「 𝚜𝚎𝚛𝚒𝚎𝚜 」chuyện tròn, chuyện vuông, chuyện tam giác và ti tỉ những câu chuyện khác. y miêu tả. series không có chiều sâu đâu, chỉ có những chuyện vụn vặt lắt nhắt li ti. nên nếu trong chờ vào một plot có chiều sâu, áng văng mảnh - bổng và bay...