Chương 2: Đá Bóng

652 38 0
                                    

Note từ tác giả: Đây là lần đầu tiên đăng truyện trên Weibo, muốn đính kèm link thì cần phải làm trên PC, vậy nên cứ đăng theo kiểu chắp vá trước cái đã. Mong mọi người lượng thứ nha.

———

"Jam, tối nay có rảnh không, đi đá bóng chung đi?" Tongtong bá vai Jam, vui vẻ hỏi.

"Ừm, được nha." Jam vừa hay đã lâu không chơi bóng, đúng lúc muốn rèn luyện cơ bắp gân cốt một chút. "Vậy thì, P'Film có đi chung không?" Jam gãi gãi tóc, thuận miệng hỏi.

"Đi chớ, tôi vừa gọi cho anh ấy xong. Ây da, hai người dính nhau như keo dán vậy luôn á hả?" Tongtong nháy mắt, nhướng mày đùa giỡn.

Đêm ở Bangkok rất lãng mạn và quyến rũ lòng người. Trên sân bóng ngoài trời, một nhóm thanh niên đang thoả sức chạy nhảy.

"P'Film, nhanh lên nhanh lên" Jam nhắm chuẩn cơ hội, nhanh chóng chuyền quả bóng cho anh Film của cậu bằng một cú đá khéo léo.

"Vào đi nè!" Film tiếp nhận bóng, mạnh mẽ đá một cú, lại bị cầu thủ đối phương ngăn cản.

"Ô hổ, không sao đâu, nhìn em nè." Nhìn thấy vẻ mặt hơi khó chịu của Film, Jam vội cười với anh ấy một cái. Tiếp đó liền dốc sức đuổi chặn, hôm nay cậu nhất định phải thắng trận đấu này mới được!

Ở hiệp hai, Film thực lòng đá không nổi nữa, nên liền nghỉ ngoài sân, cùng với mấy cầu thủ khác ngồi xem.

Một tiếng còi vang lên, hiệp 2 bắt đầu. Jam thi đấu hết mình, giống như một cầu thủ bóng đá thực thụ. Mỗi một động tác, chuyển động đều uyển chuyển như gió, vững vàng, mạnh mẽ và dứt khoát.

Sau khi Tongtong bắt được bóng, anh ấy liền rất tin tưởng mà chuyền cho Jam. Jam lừa trái lừa phải, ngắm kĩ thời cơ liền lập tức sút bóng về phía khung thành. Thủ môn đối phương muốn chạy lên bắt bóng cũng đã quá muộn, bóng từ phần thân bên phải của người đó bay thẳng vào lưới.

"Yeah, yeah!" Film hai tay nắm lại thành quyền, hưng phấn đến mức nhảy dựng lên.  Jam liếc nhanh ra khỏi sân, vui vẻ hướng về phía anh ấy làm động tác yeah rồi quay trở lại với trận đấu.

Film nhìn vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và rạng rỡ của Jam trên sân mà lòng anh cảm thấy đầy ắp. Cảm giác được dựa dẫm, được người khác cần, được ngưỡng mộ, được chiều chuộng thật tuyệt. Tuy anh luôn mạnh miệng phàn nàn và chê trách Jam, nhưng phải công nhận rằng từ khi ở cùng với cậu em trai này, cuộc sống của anh quả thực thú vị hơn rất nhiều.

"Binh" một cú đá lộn ngược trên không, Jam lại ghi thêm một bàn thắng nữa! Thật ngoạn mục! Trong cả trận Jam đã ghi tổng cộng ba bàn thắng, và hoàn thành cú hat-trick của trận đấu!

Film lớn giọng cổ vũ ầm ĩ, đứng dậy giơ hai tay thả like, ngay cả cầu thủ đối phương cũng không nhịn được giơ ngón tay cái lên. Lúc này Jam thực sự vui muốn chết, vừa chạy trên sân vừa làm động tác giơ lên ba ngón tay. Jam rất hài lòng với biểu hiện của mình, cậu thích loại cảm giác cuồng nhiệt sục sôi trong huyết quản này. Hơn nữa việc để người mình thích nhìn thấy dáng vẻ tuyệt vời ngầu lòi của mình thực sự là quá quá quá quá đỗi hạnh phúc luôn.

Trận đấu kết thúc, đội của Jam đã thắng và cậu còn giành được danh hiệu MVP trong tất cả những người chơi hôm nay!

Khi mọi người rời khỏi sân, một thành viên của đội đối phương tiến đến nói đùa: "Jam, lần sau tới đá cho đội bọn tôi đi. Sẽ đãi cậu ăn bữa tối đó."

"Thật xin lỗi, Jam là người đội tôi, anh cướp không được đâu." Film nở nụ cười thương hiệu đặc trưng của anh ấy, sau đó bình tĩnh kéo Jam rời đi.

"Jam, chờ một chút. Tôi là Pot, add Line có được không? Hôm nay cậu chơi rất đỉnh nha!" Cầu thủ kia lại chạy nhanh về phía này, giơ điện thoại lên vẫy vẫy.

"Ừm, được thôi." Jam cũng không tiện khiến đối phương mất mặt, bèn lấy điện thoại của mình ra rồi bấm thêm bạn.

"Hẹn gặp lại, Jam! Tạm biệt P'Film." Pot chớp chớp mắt và rời đi.

"Chậc" Film buông vai Jam ra, một mình đi về phía trước. Con cún nhỏ này quả thực là không có một chút tâm lý phòng bị nào cả. Cầu thủ vừa rồi ánh mắt nhìn Jam rõ ràng có gì không đúng lắm, nhưng lại không phân biệt được là không đúng ở đâu.

"Sao vậy P'Film, đợi em với." Jam vội vàng đuổi theo. Anh của cậu thật sự rất khó đoán, có đôi lúc sẽ đột nhiên làm mặt lạnh khiến cậu cũng không biết phải làm sao.

"Không có gì, Tongtong nói tối nay sẽ mời cơm, ăn xong rồi hẵng về." Film cảm thấy vừa rồi bản thân có phải đã lo lắng quá mức rồi không.

"Ừm, được thôi P. Em ngồi xe Tongtong từ công ty tới đây á, ăn xong rồi em ngồi xe anh về được không?" Jam lại bắt đầu vô thức hành động như một chú cún đang nhõng nhẽo.

"Được thôi, tôi còn có thể nói không được chắc?" Film trợn mắt. Nói cứ như bình thường không ngồi xe mình về nhà vậy đó.

Sau bữa tối, trên đường trở về, Film đắn đo cân nhắc một hồi cũng không nhịn được, bèn nói: "Ánh mắt người tên Pot kia nhìn cậu có chút kì lạ, cậu chú ý một chút. Nếu không cần thiết thì cũng không cần phải nhiều lời với hắn."

"Ồ, hoá ra anh lúc nãy là vì chuyện này nên mới không vui à." Jam không khỏi cười toe toét, anh cậu đây là ghen rồi à?

"Cậu ở đó cười ngu ngốc cái gì? Lòng người khó lường, tôi đây là sợ cậu bị người ta lừa thôi. Ai mà thèm để ý đến cậu." Film kì thị mà trừng cún lớn một cái.

"..." Chính là ánh mắt tức giận này, Jam thực sự vô cùng yêu thích mấy biểu cảm nho nhỏ của anh cậu, mỗi lần đều khiến cậu nhìn đến tê dại.

"P, ống nước trong nhà em hỏng rồi, em có thể đến nhà anh tắm rồi mới về được không?" Jam dùng ngón tay mảnh khảnh nắn nắn túi xách đeo trước ngực, đột nhiên nói một câu.

---

Note từ tác giả: Còn tiếp... Tôi sẽ cố gắng hết sức cập nhật. Sau khi xem xong video phỏng vấn Madan của hai đứa nhỏ, cả người giống như vừa được chích thuốc tăng lực vậy đóoooo.

[JamFilm] Chỉ Có Cảm Giác Với AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ