Chương 4: Ghen

697 44 2
                                    

Con hẻm sâu ngoằn ngoèo vắng vẻ, Jam lấy điện thoại di động từ trong túi quần ra, lúc này đã gần 11 giờ đêm.

Kể từ khi hạt giống thích Film được gieo xuống, mỗi ngày Jam đều tưới nước, bón phân, cẩn thận từng li từng tí mà chăm sóc cho nó. Vậy mà khi hạt giống đó chỉ vừa mới nở mầm, chủ nhân còn chưa kịp vui mừng thì đã bị người ta chà đạp vào bùn sâu, chẳng còn cơ hội nhìn ngắm ánh mặt trời thêm một lần nào nữa.

Kỳ thật sau khi bước ra khỏi biệt thự của anh ấy, Jam trở nên tỉnh táo hơn không ít. Cậu lấy tư cách gì mà đòi hỏi ở Film cơ chứ, tất cả đều là bởi vì cậu quá tham lam, muốn hoàn toàn chiếm hữu đối phương mà thôi. Ngoài ông bà nội ra, thì Film chính là người thật lòng đối đãi với cậu nhất. Là do chính bản thân cậu, đã động tâm, đã nảy sinh những suy nghĩ không đáng có, hơn nữa còn làm mình làm mẩy, nổi cơn ghen tức với người khác như một tên hề, quả thực là nực cười.

Từ giờ trở đi, cậu sẽ xem anh ấy như người bạn tốt nhất, dùng hết sức của mình mà báo đáp anh ấy. Về phần còn lại, bản thân cũng sẽ không tiếp tục nghĩ nhiều nữa, chỉ cần anh ấy vui vẻ hạnh phúc thôi cũng đủ rồi.

Jam nghĩ thông suốt mọi chuyện, cuối cùng cũng cảm thấy dễ chịu hơn một chút. Nhìn ngắm ánh đèn đường mờ ảo ảm đạm, tạm thời vẫn không muốn về nhà. Bèn đi ra bên ngoài ngõ nhỏ, vẫy tay bắt taxi, định đi bar uống say một trận để tạm quên đi nỗi đau trong lòng.

"Mẹ nó, chẳng lẽ tên nhóc này thật sự đi tìm phụ nữ rồi à?" Film đứng trước cửa sổ phòng ngủ, không ngừng đi tới đi lui, trong lòng cảm thấy vô cùng khó chịu. "Với cái vẻ ngoài kia, đám phụ nữ còn không nuốt trọn cậu ta mới lạ đó."

Film liên tục nhấc điện thoại lên rồi lại đặt xuống, anh muốn gọi cho Jam nhưng lại cảm thấy không nên. Làm như vậy khác gì việc bản thân chẳng còn miếng giá nào nữa rồi.

Nếu như bị chụp được ảnh đang đi tìm phụ nữ, nhỡ đâu ảnh hưởng đến công việc của couple thì sao? Tên nhóc nhà anh làm việc gì cũng quá cảm tính, nếu như bị người khác lợi dụng để tống tiền thì sao? Không được, chỉ riêng chuyện này thôi cũng đủ để anh phải gọi điện thoại cho cậu rồi. Tất cả đều là vì công việc mà thôi. Film khó khăn lắm mới thuyết phục được bản thân, sau đó bấm điện thoại gọi cho đối phương.

Tít tít tít, gọi hai lần vẫn không có ai trả lời.

"Cái đồ gâu đần ngu ngốc này!!! Ông đây sẽ không thèm quản cậu nữa!" Film cuối cùng cũng nổi điên rồi, dứt khoát ném điện thoại lên bàn, vén chăn leo lên giường chuẩn bị đi ngủ. Nhưng mà trong lòng có tâm sự thì ngủ kiểu gì đây?

Ở bên này, Jam đã uống đến hơi ngà ngà say, hoàn toàn không để ý tới mấy cuộc gọi đến trên điện thoại. Sau khi uống thêm một ly rượu nữa, đội nhiên lại có một bàn tay đặt lên trên vai.

"Chào, Jam!" Pot và bạn của anh ấy sau khi uống rượu, đang chuẩn bị rời khỏi, thì bất ngờ nhìn thấy Jam đang ngồi một mình ở quầy bar. Hắn liền tiễn bạn đi cùng trở về trước, còn mình thì quay trở lại tìm Jam.

"Ồ...anh là...Pete à?" Jam ngơ ngác hỏi.

"Tôi tên là Pot nha! Sao cậu lại ngồi uống một mình ở đây vậy?" Tay của Pot vẫn yên vị trên vai Jam, lòng bàn tay không nhịn được dán lên bắp tay vạm vỡ của cậu.

[JamFilm] Chỉ Có Cảm Giác Với AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ