Chương 8: Đôi Bên Cùng Tỏ Bày Tâm Ý

1K 41 10
                                    

Chap mới đã về làng rồi đây. Cuối cùng sau bao nhiêu ngày bù đầu với deadline thì nay tui cũng đã có được chút thời gian rảnh để dịch truyện rồi (mặc dù vẫn còn một đống deadline vẫn chưa bắt tay vào làm nhưng mà thôi cái nào khó quá mình bỏ qua đi hen)

Chương này và chương sau chủ yếu thì vẫn là thịt là thịt thôi. Hong biết mụi người đọc vui hong chứ tui làm biếng dịch mấy chap có thịt lắm, tại lúc dịch nó vừa ngại bừa mắc cười á~

Hoy chúc mụi người đọc truyện dui nhe~


———


Film có 1 đôi mắt với bọng mắt cười rất đẹp, to và sáng, khi có ánh sáng chiếu vào thì càng trở nên long lanh hơn gấp bội. Ngoài ra còn có hàng mi cong vút khiến các cô gái không khỏi ghen tị. Chiếc mũi hếch thanh tú, đôi môi đầy đặn, chiếc cằm thon nhọn. Khi cười rộ lên sẽ làm lộ ra hai chiếc răng hổ nhỏ cực ngọt ngào và hút hồn.  "Chị Vrus, dặm thêm cho em một chút má hồng nữa là được rồi ạ." Film nói với chị nhân viên trang điểm.


"Ô hổ... Film hôm nay đẹp trai chết người luôn, muốn khiến cho ai mê mệt chết đây hả?" Vrus nói đùa.


"Hôm nay có một buổi tiệc rượu khá quan trọng á." Film lúng túng nháy mắt với chị nhân viên trang điểm, nở một nụ cười đặc trưng ngọt ngào.


"Yên tâm đi! Chị đây cam đoan em sẽ là người xinh đẹp toả sáng nhất trong cả hội trường luôn!" Mặc dù đã nhiều lần nhìn thấy nụ cười của Film, nhưng mỗi lần nhìn thấy cũng tưởng chừng như trái tim đều tan chảy ra vậy. Vrus cuối cùng cũng xem như hiểu được lý do tại sao đàn ông thích nhìn ngắm những cô gái ngọt ngào rồi.


Film chọn chiếc áo sơ mi lụa trắng cổ chữ V khoét sâu, bộ vest haute couture màu xanh lam sẫm, phối với một đôi giày da đen. Bộ trang phục này tôn lên làn da trắng nõn, mềm mại và trong veo khiến người ta không thể rời mắt.


Film đương nhiên là một trong những tiêu điểm tại buổi tiệc rượu, từng đợt người kéo đến bắt chuyện cụng ly, Film sợ say nên vội vàng kéo Tongtong lại để phân tán sự chú ý của mọi người.


"P'Film, hôm nay đẹp trai như vầy, không chụp bức ảnh đăng lên Twitter thì tiếc quá." Tongtong giơ điện thoại lên, đang định chụp ảnh selfie với Film thì đột nhiên có mấy mỹ nhân ăn mặc mát mẻ ào ào chạy tới, tranh nhau muốn chụp cùng. Tongtong tất nhiên là rất sẵn lòng.


"Này, Jam hỏi anh uống say rồi à." Hai phút sau khi Tongtong tweet xong, một con cún nào đó xem xong thì không thể ngồi yên được. Anh cậu giống như đã lạc vào động bàn tơ vậy, vây xung quanh cơ man nào là người đẹp nóng bỏng. Chỉ nhìn thấy anh cầm ly rượu trên tay, ánh mắt lộ vẻ say sưa, gò má ửng hồng quyến rũ đáng yêu không thể tả. Dáng vẻ này cậu hận không thể đem giấu đi không muốn để cho người khác nhìn thấy, nếu như còn tiếp tục uống nữa thì Jam làm sao có thể yên tâm đây.

[JamFilm] Chỉ Có Cảm Giác Với AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ