Chương 5: Film Đối Diện Với Trái Tim

765 42 3
                                    

Film lái xe trở về ga-ra của mình và tắt máy, nhưng ngọn lửa trong lòng không có cách nào dập tắt được, cũng không có nơi nào để trút giận. Anh đập liên tục lên vô lăng một cách vô cùng thô bạo, dùng lực quá mạnh kết quả khiến cho nước mắt sinh lý thiếu chút nữa là rơi xuống. Mẹ kiếp, nhìn những vết đỏ ửng trên cổ Jam, vừa rồi ắt hẳn đã chiến đấu rất kịch liệt nhỉ.

Trước đây lần nào cũng lập tức bắt máy ngay trong vài giây, bây giờ còn chẳng thèm nghe điện thoại của anh nữa rồi. Cũng đúng thôi, trong lúc mình đang nóng lòng như lửa đốt thì tên Jam đáng chết đó còn đang bận lăn giường với người khác, làm gì có thời gian mà nghe điện thoại của mình cơ chứ. Đã vậy còn tự mình đa tình, dư hơi rảnh sức mà đi đón cậu ta, bây giờ nhìn lại há chẳng phải lúc đó mình đã quấy rầy việc tốt của người ta rồi ư. Chẳng trách sao ban đầu lại muốn tự mình đi về.


Lúc Jam về đến nhà thì đã là ba giờ sáng.

"Haizzz..." Jam thở dài một hơi, tối nay tâm trạng cứ như đi tàu lượn siêu tốc vậy. Nghĩ rồi nhẹ nhàng đi vào phòng tắm đánh răng, rửa mặt. Sau khi vệ sinh cá nhân xong xuôi, vừa ngẩng đầu lên nhìn vào gương liền giật mình thảng thốt. Trên cổ mình vậy mà lại có nguyên một rừng mấy vết hickey đỏ đỏ tím tím! Chẳng lẽ là do cái tên Pot gì đó gây ra hay sao? ! !

Hóa ra anh ấy hiểu lầm mình đi khách sạn làm mấy chuyện kia! Chẳng trách lại tức giận như vậy. Nhưng mà... không phải chính anh ấy đã nói là chỉ cần ý tứ một chút là được.. là được hay sao? Vậy thì tại sao anh ấy lại tức giận nhường này? Lẽ nào anh ấy rất quan tâm đến mình, lại vì ghen nên mới nổi giận với mình như vậy? Cún lớn bắt đầu chế độ tự tẩy não, tự mình tán mình, nơi ngực trái còn tràn ra một chút ngọt ngào.



Ting--

Tiếng tin nhắn LINE đột ngột vang lên, cắt ngang dòng suy nghĩ mơ màng của Jam.

"Nếu nóng lòng muốn tìm người hẹn hò yêu đương, vậy thì tập trung chuyên tâm yêu đương đi. Chúng ta không cần lập CP nữa."

Khi Jam nhìn thấy dòng  tin nhắn này từ Film, thái dương liền giật giật. Cậu không ngờ tình hình lại trở nên nghiêm trọng như vậy, lập tức gọi điện cho anh, nhưng không ngờ đối phương lại trực tiếp cúp máy.

Jam vội vàng mở LINE ra, ngón tay lướt như bay trên mành hình, gõ chữ như điên mà giải thích: "Anh à, em không có hẹn hò đâu, tất cả đều là hiểu lầm hết. Em uống say nên mới bị người ta đưa vào khách sạn thôi."

"Ha ha, còn ở đó xạo láo nữa." Film cười lạnh một tiếng rồi tắt điện thoại, đi thẳng vào phòng ngủ, đến đèn cũng không thèm bật lên. Thả mình rơi tự do xuống giường, hướng mắt nhìn chằm chằm vào bóng tối vô định, trong lòng hỗn độn ngổn ngang đủ mọi cảm xúc, ngũ vị tạp trần.

Film là một người có sự nhận thức rõ ràng về bản thân. Anh không còn cách nào tự lừa dối bản thân mình thêm được nữa. Thực ra anh ý thức được vô cùng rõ ràng rằng bản thân vừa nãy nổi trận lôi đình như vậy là do lửa ghen bốc lên bừng bừng. Không sai chính là ngọn lửa của lòng ghen tị, ghen tị với cái người có thể thân mật đến không còn một chút khoảng cách nào với Jam kia.

Thường ngày mỗi lần trông thấy những người có suy nghĩ thèm muốn Jam, anh đều cảm thấy tức giận. Tức giận là vì viên ngọc thô do chính mình phát hiện ra nay lại bị người khác nhớ mong để ý.

Film biết trong tình yêu mình có tính chiếm hữu vô cùng mạnh mẽ, nhưng trong tình bạn thì anh lại chưa bao giờ như vậy. Ví dụ như những người bạn tốt là Tongtong hay là Tre, bọn họ yêu ai hẹn hò với ai thì cũng chẳng liên quan gì đến anh sất.

Chết tiệt, lần này thực sự sa vào lưới tình rồi.

Film vùi đầu vào gối, ủ rũ nhắm mắt lại.


Jam ngồi trên giường, lo lắng và khó chịu tựa như có hàng vạn con kiến ​​đang gặm nhấm trái tim mình. Không ngừng gõ gõ rồi lại xoá xoá trong hộp thoại.

"Anh à, em không có tìm phụ nữ, cũng không có làm mấy chuyện kia."

"Anh à, anh đừng giận nữa, từ nay về sau em hứa sẽ tuyệt đối nghe lời anh mà."

"Đừng lơ em mà anh ơi, thời gian này được làm việc với anh thực sự là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời em. Được trở thành couple với anh chính là sự vinh hạnh lớn nhất của em."

"Em không có nói dối, ban đầu là em đi uống rượu một mình. Lúc em sắp uống say tới nơi rồi thì cái người tên Pot lần trước đi đá banh chung kia cũng vừa hay uống rượu ở đó, tiếp đến thì em không còn nhớ rõ nữa. Anh ta đưa em tới khách sạn, em tuyệt đối không có làm gì hết. Sau khi đến khách sạn, tỉnh táo lại rồi em liền gọi lại cho anh ngay."

"Anh là nhìn thấy cái đó... cái cổ đó... Em cũng không biết đã xảy ra chuyện gì nữa, em thực sự đã uống quá chén rồi, em nhất định sẽ tìm Pot hỏi cho ra lẽ mà.


...


Từng dòng từng dòng tin nhắn lần lượt được gửi đi, như những tảng đá lớn chìm xuống biển sâu, thế nhưng đến cuối cùng cũng không đợi được bất cứ một dòng hồi âm nào từ đối phương. Jam cứ như vậy mà nhìn trân trối vào khung chat, hai mắt càng lúc càng chua xót. Anh cậu là kiểu nói một là một hai là hai, nhỡ đâu thực sự không cần cậu nữa thì biết phải làm sao đây?

Cún lớn càng nghĩ càng lo lắng, càng nghĩ càng sợ hãi. Vừa nghĩ đến cảnh tượng những ngày tháng hạnh phúc đùa vui nói cười trước đây giữa hai người đều có thể sẽ chỉ còn là hư không, cậu thực sự sẽ không thể chịu đựng nổi.

[JamFilm] Chỉ Có Cảm Giác Với AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ