Chương 3: Tắm Rửa

676 44 3
                                    

"Không được! Tôi là người thích sạch sẽ." Film không chút dịu dàng nói.

"Đi mà, đi mà, năn nỉ anh mà. Đá banh xong em còn chưa được tắm nữa á." Jam đặt tay lên đùi anh cậu, vừa lắc vừa nhõng nhẽo.

"Đau chân! Đã nói đừng có để tay lên đầu gối tôi mà!" Film lúc này như con mèo nhỏ đang xù lông, mà cũng chỉ có con cún ngu ngốc này mới dám hết lần này đến lần khác khiêu chiến "giới hạn chịu đựng" của anh! Mấu chốt là bản thân anh mỗi ngày đều cảm thấy mình như bị trúng tà, lần nào cũng dung túng cho cậu...

"Được không P ơi, ống nước trong nhà em hỏng thật rồi, em không có chỗ nào để tắm hết trơn~." Cún con ngượng ngùng rút tay về, giọng cũng trầm xuống.

"...Vậy thì đừng có mà xới tung phòng tắm của tôi biết chưa! Tắm xong thì lau khô sàn nhà, cái nào dùng xong rồi thì phải để lại đúng vị trí cũ. Nếu không tôi sẽ làm gỏi cậu, hiểu rồi chứ?!" Film nhìn vẻ mặt cún con thoáng qua nét buồn buồn, trong lòng anh liền dịu lại, thầm nghĩ có phải vừa rồi mình có hơi hung dữ với cậu quá rồi hay không.

"Em biết rồi P! Em nhất định sẽ dọn dẹp thật sạch sẽ!" Jam khoé miệng điên cuồng nhếch lên trong nháy mắt. Khó khiến người khác không hoài nghi nét bi thương vừa rồi toàn bộ đều là diễn xuất mà ra.

Lúc Film đỗ xe, thấy trong nhà không hề sáng đèn mới nhớ ra hôm nay mẹ nhắn cho anh nói là có việc về quê nên không có ở nhà.

"Đây, cậu tắm trong phòng này đi. Bên trong có đủ mọi loại đồ vệ sinh cá nhân, còn đây là một chiếc khăn tắm mới tinh đó." Film đưa Jam đến cửa phòng tắm ở góc cầu thang trên tầng hai, đưa khăn tắm cho cậu.

"Còn phải đi lấy quần áo mới cho cậu thay. Ai da, tôi đúng là cái gì cũng cho cậu mượn hết luôn rồi!" Film trợn trợn mắt, đi vào phòng thay đồ lấy một chiếc áo cộc tay và quần đùi ném cho Jam.

"Anh, anh tắm ở đâu vậy?" Kỳ thật Jam rất muốn giỡn chơi mà nói hay là tắm chung đi, nhưng lại sợ bị anh cậu đánh cho một trận.

"Đương nhiên là tắm rửa trong phòng của mình rồi." Phòng tắm trong phòng ngủ chính của Film là do anh tự mình thiết kế và lựa chọn, bên trong có bồn tắm tròn cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài với giá trị không tưởng. Film luôn bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ, vậy nên ngoại trừ anh và mẹ, không ai được phép tuỳ tiện đi vào phòng ngủ của anh.

"Được rồi, vậy em đi tắm đây, cảm ơn P." Jam cầm lấy khăn tắm và quần áo, vào phòng tắm và đóng cửa lại.

Jam cố gắng làm dịu đi nhịp tim đang đập nhanh của mình, sau đó cởi bỏ bộ quần áo nhớp nháp và đặt chúng lên ghế đẩu. Trong biệt thự to lớn này, chỉ có mình cậu và anh. Cô nam quả nam ở chung một phòng, mà cậu lại có ý với anh ấy, làm sao không khiến người ta cảm thấy tâm ý rối loạn cho được.

Film ngâm mình trong bồn tắm, trong lòng ngổn ngang trăm mối tơ vò. Gần đây anh cảm thấy trạng thái của chính mình rất không được bình thường. Từ khi đi học đến giờ, anh đã hẹn hò với hơn 20 người bạn gái. Ngoại trừ vài mối tình đầu bồng bột non dại của tuổi trẻ, còn lại đều có thể dùng câu"Đi qua trăm ngàn đoá hoa, không vương vấn một phiến lá*" để hình dung là chính xác nhất.

[JamFilm] Chỉ Có Cảm Giác Với AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ