murderer and her werewolf

288 42 2
                                    

Đã 22h40 và tôi đang ở một quán bar khá là đông người. Hiển nhiên, nó là quán bar mà.

Chắc tôi say rồi nên mới nói như vậy...

Nhưng tôi chỉ vừa nhấm nháp vài ngụm thôi mà?

"Urrh fuck, mình có lẽ nên về kẻo cô ấy lại đợi"

Đúng vậy. Người tình của tôi Wednesday Addams còn đang đợi tôi ở nhà để cùng mây mưa nữa kìa. Nhưng mây mưa làm gì khi cô ấy còn ở chỗ làm cơ chứ? Đúng là người ham công tiếc việc mà!

"Whoops! Xin lỗi"

Ngay lập tức, tôi đã bị cắt ngang dòng suy nghĩ ấy khi va phải thứ gì đó...

Hoặc là ai đó?

Nhưng là ai mới được chứ, tôi say đến nỗi chẳng thể nào mở mắt lên nổi. Hay do tôi buồn ngủ nhỉ? Lạ đấy...

"Không sao. Cô ổn?"

"Huh?"

Người này...đang ý nói bản thân ổn hay là hỏi tôi đây. Đã say còn gặp người hỏi khó. Tôi chỉ muốn đi về theo một cách êm đềm thôi mà khó đến vậy hả trời!

"Tôi hỏi rằng cô ổn chứ"

"Tôi ổn, còn..."

"Được, vậy phiền cô né qua một bên"

Wtf?

Chẳng thể tin nổi lại có người bất lịch sự như vậy ở thời buổi này. Chưa kể còn là một cô gái nữa!

Mà chuyện quan trọng hơn...

Sao cái cách nói chuyện này cứ thấy quen quen nhỉ...

"Hay tôi mời cô một ly xem như là xin lỗi cho chuyện vừa rồi?"

Lại chuyện gì nữa đây?

"Khoan, thế là tôi đụng cô hay cô đụng tôi?"

"Tôi đoán...là cả hai"

"Tôi còn chẳng đủ tỉnh táo để đoán xem ai đụng ai mà cô còn mời tôi một ly, cô có bị gì khi mời ai đó say mèm không. Nhưng đó là ai khác nói chứ không phải tôi! Nào uống thôi"

Vẫn mạnh mồm đấy nhỉ...và cũng còn tràn trề sinh lực nữa chứ...

Cả hai chúng tôi tiến đến gần quầy và bắt đầu nhập cuộc.

"Này người anh em, cho tôi ly nào mạnh nhất ấy"

"Cô chắc chứ?"

"Sao lại không?"

"À mà đang hỏi hay người anh em hỏi thế?"

"Anh ta có tên. Bray"

"Cái gì cầu nguyện?"

"Tên anh ta là Bray, còn tôi là Lilaw"

Lilaw nhỉ...tên cũng đẹp đấy mà cách cô ấy nói chuyện làm tôi cứ bực mình. Nhưng tôi đã có một Wednesday với cái mỏ đầy nghiệp chướng rồi. Tôi không cần đến Lilaw mỏ hỗn nữa đâu!

Tôi chuyển đối tượng sang anh chàng Bray đẹp trai này. Nhìn cũng khá đô con đấy chứ và mặt khá là nai tơ nữa. Chắc hẳn đây là gu của tôi rồi!

Hình như tôi đang ngoại tình tư tưởng nhỉ? Mà thôi kệ đi, nghiệp chướng biết đi kia làm gì ở đây để bắt bài tôi chứ.

[Wenclair] Some stuff about usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ