"Enid Sinclair"
Cô ấy ngừng nhai mớ đồ ăn đầy ụ trong miệng khi tôi gọi cả tên lẫn họ của cô ấy. Nhìn xem ngu chưa kìa.
"Cậu kêu tôi?"
"Đúng, là cậu đấy sói"
"Được rồi...cậu cần gì?"
"Sao cậu có thể ngu một cách chẳng thể nào hiểu nổi đến thế chứ"
Đó còn chẳng phải là một câu hỏi nữa rồi.
Tôi xem đó như là một cách để bày tỏ tình cảm dành cho người tôi yêu-Enid Sinclair.
Nhưng cô ấy vẫn giữ nguyên vẻ "ngu ngốc" ấy khi tôi vừa mới thổ lộ với cô ấy xong.
"Này, tôi có làm gì đâu mà cậu lại nói tôi đến thế chứ?"
"Yoko, cậu nói xem cô ấy nói thế có phải quá đáng rồi không? Bianca nữa, đừng hoà giải cho tớ khi Wednesday vừa mới xúc phạm đến tớ đấy!"
Cô ấy nói khi trong miệng toàn thức ăn.
"Đợi đi, ăn xong tôi sẽ xé cậu ra làm trăm mảnh Wednesday"
"Tôi chẳng thể mong gì hơn việc đó cả, sói con à"
"Này, hai người thôi màn kịch này đi được chứ? Tôi đang muốn ói đây này. Wednesday, làm ơn đừng khiến Enid cắn cậu khi cứ nói những lời mà con sói đó còn chẳng hiểu nữa. Tôi nổi da gà khi cậu cố gắng cưa cẩm Enid rồi. Còn Enid, ăn hết đi rồi nói"
Không khí dường như trầm đi khi Yoko nói lên suy nghĩ của mình.
Quả thật, đó là tiếng lòng chung của những người phải chịu trận ở đây!
"Tôi thật ngu ngốc khi say đắm với cậu mà Enid. Nhưng tôi chấp nhận làm kẻ ngu miễn là được ở cạnh cậu và cảm nhận những vết cắn đó trên người tôi. Thật là háo hức mà"
"Tôi đi đây! Hai người cứ tự nhiên"
"Có lẽ cha tôi cần tôi tiên đoán xem Wednesday sẽ "cắn" hay Enid là người "cắn" trước đấy. Tạm biệt"
"Cả bầy ong của tôi còn chưa được ăn nữa, tôi phải về đây! Chúc vui vẻ"
"Việc hát của tôi không thể bỏ dở được. Mong cậu có những phút giây vui vẻ bên cô ấy,Wednesday"
Cả đám rời đi, chỉ còn lại Wednesday và sói con của mình.
Cô chẳng tài nào chịu nổi nữa rồi!
"Này này Wednesday Addams đừng làm như thế chứ! Cậu c-"
"Yên tâm, tôi sẽ nhẹ nhàng mà"
Sự tấn công bất ngờ này của tôi làm cô ấy chẳng thể nào phản ứng kịp.
Kết quả là chúng tôi đã mây mưa ở một khách sạn gần đó.
Bữa ăn thật ngon khi tôi còn được khuyến mãi thêm thịt sói nữa. Cảm giác được cắn vào mớ thịt mềm mại ấy thật tuyệt.
Nhưng có lẽ bọn họ sẽ giận tôi khi phá đám bữa tối tuyệt vời này. Chắc là lần sau tôi sẽ tự tay chiêu đãi bọn họ một bữa ra trò!
Giờ thì, quay lại với món ăn còn dang dở kia thôi.
"Cậu nhớ mặt tôi đấy Wednesday Addams"
"Rất sẵn lòng"
Enddd
Một bản nháp khi tôi nghĩ đến cảnh Wednesday "mặt dày" mà thôi😭Mắ nhìn không giống như một chương hoàn chỉnh nữa khi tôi vừa đọc lại. Dù sao, tôi vẫn sẽ đăng để xem có ai cùng gu kh=)))
💕🫣🤝
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenclair] Some stuff about us
أدب الهواةA collection of separate stories about Wenclair ABSOLUTELY NO COMPLETE STORY!!!