"Well Wednesday, tôi sẽ chuyển đến căn hộ của Yoko để ở vài ngày trong khi kỳ nhiệt đến. Cậu không phiền khi ở một mình chứ?"
"Phiền"
"Tôi biết cậu không phiền nh- cái gì?"
"Tôi nói phiền"
"Ừm...vậy chẳng lẽ tôi lại ở đây cùng cậu? Kỳ nhiệt khá là khó khăn để giải quyết đấy"
"Không tin tưởng Alpha của cậu?"
"Tin đi, tôi còn chẳng tin được cậu là Alpha đâu"
"Đúng rồi, với thân thể to như vậy mà là Beta thì nói chi đến tôi chứ Sinclair"
"Này!!!"
Wednesday đã cười khi tôi tức giận với cô ấy. Hiếm thấy đấy chứ.
"Nhưng tôi sợ. Cậu biết đấy, những hành động sẽ khiến cậu hối hận ở tương lai sẽ sớm đến nếu tôi ở lại vào kỳ nhiệt đấy"
"Tôi và cậu bao nhiêu tuổi rồi Sinclair"
"Tính đến sinh nhật hay chưa đến?"
"Tính đến ngày chúng ta rời khỏi thế gian và chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng"
"..."
"Coi như tôi chưa hỏi gì đi. Hình như...để xem nào...25 tuổi nhỉ?"
"Đúng. Và cậu sợ tôi sẽ làm gì với cậu sao?"
"Ừ thì, chuyện này khó nói trước được"
"Thế cậu nói làm gì?"
"Tôi vẫn sẽ xem xét khi qua ở với Yoko trong kỳ nhiệt"
"Này, tôi đùa thôi mà Sinclair"
"Đùa kiểu đấy chẳng vui đâu Wednesday"
Tôi biết nếu tôi rời đi thì nó sẽ gợi nhớ lại ký ức không mấy vui vẻ khi chúng tôi còn ở Nevermore. Một sự kiện đã ám ảnh cô ấy đến giờ.
Nhưng tôi chẳng còn cách nào khác.
"Khi nào cậu đến kỳ nhiệt?"
"Tôi còn chả rõ nhưng trực giác của loài sói cho tôi biết nó sẽ đến sớm thôi"
"Nhưng chưa phải bây giờ, đúng chứ?"
"Đúng nhưng..."
"Sẽ không có chuyện gì xảy ra cả Enid. Cậu phải tin tưởng ở tôi cũng như cách tôi tin tưởng ở cậu"
"Cậu tin tôi đấy à Wednesday. Oh my goshhh"
"Trông tôi cứ như người trông trẻ của cậu ấy Enid"
Tôi đã cười phá lên khi Wednesday nói với tôi câu đó. Quả thật, đôi lúc tôi xem cô ấy như baby sister của mình vậy.
"Có lẽ đêm nay tôi sẽ xem phim để thư giãn trước kỳ nhiệt. Cậu xem chứ?"
"Như thường lệ, phim kinh dị đấy"
"Được được"
Nói rồi tôi nhanh chóng quay về phòng và thu dọn một mớ đồ để chuẩn bị cho công cuộc kỳ nhiệt của mình. Quay đi quay lại cũng đã gần 0h và tôi chợt nhớ ra còn một bộ phim mà tôi chưa xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenclair] Some stuff about us
FanfictionA collection of separate stories about Wenclair ABSOLUTELY NO COMPLETE STORY!!!