Chương 5. Hé mở

1 0 0
                                    

Vào một ngày đẹp trời giữa tháng ba, trên trang chính thức của Light Entertainment poster album mới của One-fight được tung ra. Các kênh truyền thông và báo điện tử cũng đưa tin làm các khán giả nghe nhạc thần tượng háo hức mong chờ.

Ngày 19/4/2018, tài khoản WeWat của One-fight tung teaser cho MV bài hát chủ đề <Blaze>. Tạo hình đầy mới mẻ của năm thành viên làm fan vô cùng kinh ngạc và thích thú.

Ngày 20/4 theo lịch trình được công bố sẵn, MV bài hát được phát hành, bên cạnh đó bài hát cũng được phát hành trên các nền tảng nhạc số, được khán giả yêu thích và nhanh chóng trở thành bài hát thịnh hành.

Đúng 4 giờ chiều, năm người cùng nhau tụ tập lại để xem MV tiện thể quay reaction luôn. Sau khi set máy quay xong, Minh Kỳ vội vã thúc giục: "Nhanh cái chân lên nào. Mẫn Hy đừng ngồi đấy, lại gần đây! Sắp đến giờ MV công chiếu rồi!"

"Còn 60 giây đếm ngược nữa." Trần Vân Dương chỉnh màn hình laptop ra giữa để năm người cùng xem được, sau đó tăng âm lượng, sẵn sàng để chiêm ngưỡng sản phẩm mới của nhóm.

"Sao tự nhiên hồi hộp ghê!" Vũ Nhan Hiên ngồi dịch sang phải làm Trần Vân Dương ngồi bên cạnh tưởng anh không đủ chỗ nên dịch sang phải theo. Tay trái của Nhan Hiên ở nơi góc máy không quay tới, chạm nhẹ vùng da sau lưng cậu. Vân Dương cảm nhận được hơi giật mình, định dịch sang bên phải một chút.

"Dương ơi, dịch sang bên trái một chút đi em. Anh ở sau chả thấy gì cả." Doãn Linh Hàn đẩy vai của cậu nhóc sang trái. Vân Dương nghe theo, dịch một chút. Hiện giờ, nhìn cậu có giống như đang tựa vào vai Nhan Hiên không cơ chứ.

Cậu ngoan ngoãn hỏi lại: "Được chưa, anh Hàn?"

"Được rồi!" Anh cả đang chăm chú nhìn màn hình laptop dường như không để ý đến cử chỉ nhỏ của hai người em.

"Còn 3 giây. 3, 2, 1. Mọi người trật tự. Suỵt". Trần Minh Kỳ tự nói rồi làm thủ thế yên lặng. Hình ảnh trên laptop bắt đầu hiện lên, mở đầu bằng logo công ty quen thuộc.

Mặc dù không nói ra nhưng cả năm người đều vô cùng khẩn trương, cái cảm giác này rất mãnh liệt, còn hơn cả lúc bọn học xem MV debut của nhóm nữa. Vân Dương cũng vô cùng khẩn trương và lo lắng không hiểu tại sao bản thân lại có loại cảm giác này. Đây không phải lần đầu tiên! Cảm giác này cậu đã trải nghiệm một lần rồi nhưng không hiểu sao trải qua một lần nữa cảm xúc của cậu vẫn y nguyên dường như không hề thay đổi.

MV kéo dài hơn 5 phút, năm người vừa coi vừa bình luận sôi nổi.

"Màu MV đẹp thật đấy, nhìn bầu trời màu tím kìa. Tổ hậu kỳ đỉnh ghê!"

"Woa, anh Hàn đẹp trai thật chứ!"

"Biểu cảm của Nhan Hiên kìa, mắc cười ghê!"

"Ủa, đó là gì vậy? À headband, anh cứ tưởng nhóc để điện thoại trên trán cơ. Giật cả mình."

"Mẫnnnn Hyyyyyy." Đây là cả nhóm hô lên khi thấy người lớn thứ ba trong nhóm bày ra vẻ mặt sexy trong MV.

"Đoạn này quay đỉnh thật đấy."

"Chỗ này quay cùng chỗ với đoạn của anh Kỳ nhỉ?"

"Không hổ danh là main dancer của nhóm, Minh Kỳ đỉnh thật!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam Mỹ] Bí mật của ánh saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ