Riley's POV:Lumapit samin sina Mindy at Christian.
"Hi Riley! Balita ako na hospital ka daw, are you fine now?" Mindy. Tss, bait baitan lang ang peg.
Well, kung akala niya magbabait baitan din ako pwes nagkakamali siya.
"Yeah it is true... Well, tingin mo nandito ako sa school tapos hindi pako okay? Hah! Common sense btch!" Ako.
"Hey Riley, nagtatanong siya ng maayos." Warning tone ni Christian. Hinawakan ni Cian ang wrist ko.
"Cian, let go of my wrist." Tinanggal naman niya ang pagkakahawak..
"First of all Christian, I am not talking to you so you better back off, second, I dont fcking care if she asked politely cause from now on, I am not the Riley you used to know back then." Ako.
I know it is hard to move on but if you really want to, you can find ways, and because Cian helped me too..
"I have the right to interrupt because the girl your talking to is my FIANCE!" Sigaw niya sakin.
Huh, kung akala niyang affected pa din ako sa fcking wedding na yan, well they're absolutely wrong. I really don't care anymore.
"Hah! And so? Do you even think I'm still affected because of the break up? Well, you are wrong darling. And I don't fcking care if she's your fiance!" Ako.
Serves them right. Bigla nalang umiyak si Mindy kaya umalis na lang sila.
"Show's over!" Ako.
Pumunta nako sa table namin, and there I found Gian and Faye.
.
.
.
.
.
.
"Woahh! Galing mo don girl! Forever RilAn shipper ako." Faye."Yeah right, whatever!" Ako.
.
.
Nagtext ako kay mommy.To mom:
Ma, meeting later about the merging of Mendez and Smith Company. Cian's parents should be there especially kuya.
Message Sent
"So Riley, nag iba ka na talaga! You'ved turned into a monster, not the typical monster, that attitude it is." Gian. Yeahh I agree.
Pumunta na kami sa classroom at pagpasok namin.
.
.
Nakatingin lahat.Oh well, who cares. Umupo na kami sa seats namin at hinintay ang prof.
Cian's POV:
Kanina nagtataka ako.. kala ko ba ayos na si Riley at Cian? Pero bakit ganon?
Matanong nga..
"Psst! Riley!" Ako.
"Bakit? :)" siya. That smile tho.
"Kala ko ba ayos na kayo ni Christian
? Eh ano yung kanina?" Tanong ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sinabi niya na nagaway daw sila dahil akala daw ni Christian may gusto pa si Riley ko sa kanya. Pshh, asa."""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
@
AYAN na po ang update koo!ComVo po pls.
lovelots :*