Pinlit ako ng mga prends ko.. hehehehehe... Napilitan?
KATAMAD pa kasi ehh.. huhuhu
_________________________________________________
Riley's POV:
Nung nakalabas na kami sa canteen....
.
.
.
Inakbayan ako ni Gian.
"Grabe Riley! Ang galing mo dun ah! Mag artista ka na! Bwahahahahaha" kahit kelan talaga loko loko 'tong si Gian.
Gian Mendiola. Mabait, chickboy,medyo matalino,mayaman, hearthrob at player sa basketball. Si Cian ang captain ball nila.
"Hoy Gian! Wag mo nga akbayan si Riley, ako lang pwede!" sabi ni Cian sabay tabig ng kamay ni Cian.
"Selos ka na nyan! Bwahahahaha" sabi niya.. Hahahahahaha.. kahit kelan talaga 'tong si Gian... palabiroo.
"Selos ka jan! Hindi noh! Baka kasi magselos ung isa jan! diba Riley?" sabi ni Cian.
Oo , may gusto si Faye kay Gian KASO ang manhid netong si Gian. Pano namen nalaman?
*FLASHBACK*
Birthday ngayon ni Faye.
Papunta kami sa PUMAPOLA .... (PUro MAganda POgi LAng) hahahaha kakaiba noh??
Pag dating namin don nakita namin si Gian. Sa isang place nakaupo na may kasamang babae.. Bawal ang CLOWN dito!!!!
ayyy!! oo nga pala kasama namin si Faye.. Kanina ang ingay niya pero simula nung pumasok kami dito tumahimik siya.. ANYARE??
"Hi Guys! Nga pala Faye! Happy Birthday" sabi ni Gian.
Tumingin ako kay Faye ngumiti lang siya.. May kakaiba sa kanya ngayon. Birthday na birthday malungkot date naman di sya ganyan ah...
Dumating na yung iba......
"KAINAN na mga pogi at magaganda!!! except dun sa CLOWN!!" sabi ko... ngayon ko lang nakita yung clown na yan.. ibig sabihin di sya tiga dito... BAWAL SIYA!!
Eto naman si Faye , Gian at CLOWN eh nakaupo pa ren.. Naglalandian pa!!! Si Faye?
Ayun magkasalubong ang dalawang kilay...
Sayaw sayaw lang kami nang ........
"PWEDE BAA!!!! WAG KAYO MAGLANDIAN DITOO!!! SA BAR KAYO KUNG GUSTO NIYO!!! AT IKAW BABAITA KA!!! HINDI KA PWEDE DITO!!!! OUTSIDER KAAA!!!!" sigaw niya. sabay walk out. Sinundan ko siya... Tsss.. sa park lng pala.. -__-
"Oy! anong drama 'to teh?? may paiyak iyak pa!" tanong ko sa kanya.
"Nakakainis!!!! bakit siya nagdala ng clown?? diba pang bata lang yon? Di nanaman ako bata ah" HAHAHAAHAHAHA parehas pala kami ng description sa CLOWN na yun..
"OH? ba't ka nakangiti?" tanong niya.
"Parehas pala tayo ng descripion sa CLOWN na yun! Hahaha" sagot ko.. WALA .. -___- di siya natawa.
"Teka nga! May gusto ka ba kay Gian?" tanong ko..
"Ah... ehh.. kasi..." nagkamot pa siya ng ulo..
"Faye." sbi ko..
"Oo na!! Nagseselos ako kanina! Bakit kasi kailangan ngayon pa! Bithday ko pa! Sa harap ko pa!" sabi niya.
Bigla naman dumating si Cian at kinuwento ni Faye kay Cian kung ano ang ikinwento nya saken.
*END OF FLASHBACK*
"Oo nga naman!" sabi ko..
"Sinoo??!!" tanong niya.
"Walaa." sabay namin sinabi ni Cian.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
MAG UUPDATE KAAGAD AKO...
VOMMENT :))