Riley's POV:
Anchakeet ng likod kooooo... ilang araw na kaya ako tulog..
kyaaaahhhh.. ang baho ko na siguro '3'
*kruuuuu kruuuuu*
huhuhuhu gutom nakoo.. babangon na sana ako nang may naramdaman akong nakahawak sa kamay ko...
si.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cian.
Antagal ren namin 'di nagusap.. namimiss ko na ang bespren koo..
"hmmmm.." ala. nagising ko ata!
hmmmmm... mapagtripan nga to.. mwahahaha...
ipinikit ko na muli ang mga mata ko at nagkunyaring tulog sakto namang nagising siya..
"hayysass.. akala ko gising ka na.. bespren gumising ka na naman oh! Ambaho mo na ehh.." okay na sana eh, yung last part lng panira.. pshh..
"bespren... sorry nga pala haa.. si Gian kaya ang nagsuggest na wag ka pansinin para malaman rin namin kung may gusto ko sakin.. Basta promise ko na paggising moo ililibre kita... miss na miss na kaya kitaa.." sooooooooo.. si Gian pala nagsabi nun ahhh..
humanda ka sakin Gian...
Naramdaman kong pinaglalaruan niya ang kamay koo.. pffttt.. oomygosh! nakakakiliti!! hahaha
"Bwahahahahha! stopp naaa! ayaw ko na.. nakakakiliti" sabat ko.
Tumingin ako kay Cian..
0__________0 ganyan ang mukha niya kaya mas lalo pakong natawa...
"Bwahahahaha.. watapeys Cian!" sabi ko..
"gising ka na??" tanong niya.. common sense bro.
"Hindi. Tulog pako kaya nga nagsasalita at nakadilat ako ehh."
Nakatulog lang ako ng ilang araw naging tanga na ang bespren ko..
Nagulat ako nang bigla niya akong niyakap..
"Miss na kita bespren!" di naman siguro halata eh noh?
"Alam ko.. sinabi mo na kanina yan noh!" sabi ko.. paulit ulit lang ang peg.
"I-ibig sabihin n-narinig mo lahat ng sinabi ko at nagkunwari ka lng tulog??" tanong niyaa..
aba! akala ko tuluyan nang tanga tong bespren ko.. may silbi pa pala hahaha..
"Tumpak! galing mo ah! manang mana ka saken.." sabat ko..
"yiii~ may gusto ka pala saken bespren ahh hahaha" dugtong ko.. haha..
at mas lalo pa akong natawa nung namula si Cian!
hahaha..
Cian's POV:
"yiii~ may gusto ka pala saken bespren ahh hahaha" sabi niya..
0////0
aba! lalo pako pinagtawanan.. pero ansaya sa pakiramdam na gising na siyaa..
"uhmm.. Riley gutom ka na ba?? gusto mo bumili ako ng food?" tanong ko sa kanya. change topic na nga lang..
"sige! gutom nako ehh.. '3'.. kaso gusto ko sa canteen tayo ng hospital kumain." sabi niya.
"Dito kaa na lang.." sagot koo..
"eeehhh.. ayaaaaawww! '3'" pshhh. makulit na bataa..
"Fine" pagkasabi ko non nagayos muna siya at tsaka kami pumunta sa canteen..
**************************
hayssss... sorry po kung ngayon lng nakapag UD hehe... sna po magustuhan niyoo.. :)))
ComVo po..
follow me on twitter: ysabeeel_143