Love is a Sacrifice.
~~~~~~~~~
CHAPTER 8: I'm her Boyfriend
Adrian's POV
One week later. Malapit na ang pasukan. Hindi lang nasulit puro kabadtripan ang dumating tengene naman kasi eh.
Si Cress laging space out, tulala. Ano kayang nangyari sa babaitang yon at naging ganon simula ng walk out last week?. Si Matilda? Ayon laging pinagtitripan ang kambal niya. Si Jessalyn? Ayon maga- ahm, conyo parin haha. Si Eliz? laging umaalis mag-isa yon. Ewan ko nga kung saan saan pumupunta yong babaeng yon. Nako! Ano bang nangyayari sa mundo bakit ganito.
Andito ako ngayon sa park. Mag-isa. Patingin-tingin lang ako sa kapaligiran. Unti unting sinisira ng mga tao. Ang daming kalat-- Teka ano bang pinaglalaban ko? Ano ba yan kasi. Nadadala tuloy ako.
"Alam mo para kang anghel sa lupa" napatingin ako malapit sakin. Hindi ko maaninag yong mukha. Lumapit ako sa may mga damo.
"Bakit naman Honey?" tanong nong babae.. Kilala ko yong boses na yon ah..
Pag tingin ko sa babae. OhMyPreciousMukha!!-ahyt!! ano ba yan nahawa tuloy ako kay Jess.
O_______O
Si Eliz. Sino yong tinatawag niyang Honey?
"Ang ganda mo kasi Honey" Sabi nong Boy. Pagtingin ko. OhMyGeez.
Yong lalaking napagtanungan namin dati.
"Hoy Adriana! What are you doing there??" Napatingin ako sa nangalabit sakin.
Oh no! Si Jess. Pakshet!. Ano nanaman ginagawa niya dito.
BINABASA MO ANG
The Deal Or My Love
Teen FictionEveryone has choices to make. No one has the right to take those choices away from us. Not even out of love. - CRESSIDA ADDRIANNE JIMENEZ written by: BitterColdHeart/Jessica Casaclang