TDOML #12

59 10 0
                                    

Love is like heaven, but it can hurt like hell

~~~~~~~~~~~~


CHAPTER 12: Secret friends? Really?

Matilda's POV



Monday morning. Naligo na ako, Fresh na fresh -.- . Ginising ko na si Cressida. Ayaw ko ng mangtrip huhu.



"Sis wake up. Hurry! may pasok pa tayo." habang inaalog-alog ko siya.



"mmm." ayaw pala gumising ha? Kinuha ko yong speaker ko at tinutok sa tenga niya.



I played the Fantastic Baby by: Big Bang



tignan natin kong hindi pa magising to. Abah! Sarap ng tulog ha?



Kumuha ako ng malamig na tubig galing sa ref. at binuhos ko sa mukha niya.



Napatayo siya bigla. "Myghad! What's wrong with you?Lagi mo nalang ako pinagtitripan?" bungad niya sakin habang pinupunasan niya yong mukha niya.



"Sorna sis!! Ayaw mo kasi magising. Papasok pa tayo eh"



umirap nalang siya at pumasok na sa banyo. Inunahan pa talaga ako. Nako talaga.



Lumabas na ako para gisingin yong tatlo.



Kinuha ko yong spare keys.. Tama kayo ng read. Tig-iisa kami ng keys dito for emergency.



Pagkapasok ko. Nakita ko gising na sila kaya nagsalita na ako agad.



"Gising na pala kayo. Anong car ang gagamitin natin??" tanong ko sakanila.



"Tig-isa" tipid na sagot ni Eliz.



"Kainis--" adrian murmured pero dinig naman.



"What's that Adrian?You were saying?" takang tanong ni Eliz kay Adrian.



"Nothing. Tara na mga babaita!! Breakfast na tayo. Gutom na ako" Sabi ni Adrian at tumayo na mula sa kama niya.



Tatlo kasi kama nila dito. Tig-isa sila.

The Deal Or My LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon