TDOML #16

52 9 0
                                    

CHAPTER 16: HER SECRET/TINY

CRESSIDA'S POV



Sana nandito si kuya Alexander para mabigyan niya ako ng advice about my feelings. Ayaw ko kasi na basta basta nalang ako at mag confess sakanya. Nakakahiya yon para sakin dahil babae ako hindi ako lalaki na magconfess kapag may natitipuan.



"Hello Addrianne"



napatingin ako sa likod ko. May tumawag kasi sakin ng Addrianne eh ayaw na ayaw ko pa naman yon.



Kumunot noo ko dahil si Nathan ang tumawag sakin. Hindi ko nalang siya pinansin at aakmang aalis kaso pinigilan niya ako by holding my hands.


TUG.DUG.TUG..DUG.



Ayan nanaman eh. Ayoko ng ganitong feeling.



"Mag-usap naman tayo" tinignan ko siya, para siyang nagmamakaawa



"Ano bang gusto mong pag usapan natin? Kanina ayaw mo akong kausapin tapos ngayon——teka! nasaan na sila Mitchie?"



"Humiwalay ako sakanila, gusto ko kasi mahanap kita para makapag usap tayong dalawa" awts. Wag naman ganyan Nathan huhu. Lalo akong nahihirapan.



"Sige mag-uusap tayo, ano ba yong pag-uusapin natin" ganyan lang cress keep calm.



"Bakit ayaw na ayaw mo ako? Pwede namang maging friends tayo diba?" his eyes. Kalerke!!!~ Kainis na buhay to oh.



"Hindi kaba nakakaintindi? We hate boys! And my deal kami na never kaming maiinlove sa mga lalaki—— Uh oh!!" Bigla kong natakpan bunganga ko~ Bwisit na bunganga to hindi lang manahimik!



"Ah, may deal pala kayo. Natatakot kang mainlove sakin kaya iniiwasan mo ako ganon?" Manghuhula ba to? Hanla!!XD



"Sabihin mo lang kong ayaw mo ako okay lang sakin yon pero wag naman yong iwasan mo ako na parang hindi ako nag eexist sa mundo"



Hindi ko na mapigilan. Gulong gulo na talaga ako. " I don't want to fall in love dahil takot ako! *sniff* T-TAKOT AKO NA MASAKTAN TULAD N-NG GINAWA NI D-DADDY KAY M-MOMMY!! *sniff* A-ALAM MO BA Y-YONG FEELING NA M-MAMBABAE SI D-DAD? *sniff* B-BILANG ANAK MASAKIT!! HINDI MO A-ALAM NARARAMDAMAN KO K-KAYA PWEDE L-LUBAYAN MO NA A-AKO *sniff*" wala na naiyak na ako. Sa harap pa ni Nathan.

The Deal Or My LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon