[Reng reng... reng reng...]
Tiếng đồng hồ reo vang khắp phòng, đánh thức những con người đang ngủ trong phòng.
Những người đang ngủ ngon bị tiếng chuông reo đánh thức khó chịu. Thiếu niên tóc cắt mái bằng nằm ngay cạnh đồng hồ lập tức ngồi dậy, cầm chiếc đồng hồ đang reo ném mạnh vào tường làm nó vỡ tan tàn rồi lại nằm xuống ngủ tiếp.
Nhưng chưa ngủ được thêm bao nhiêu thì đã bị tiếng đập cửa rầm rầm và tiếng của quản giáo gọi dậy.
- Dậy mau mấy thằng nhóc kia!! 5h45 là tập trung mà bọn bây còn ngủ nữa hả?!
Nghe thấy giọng nói ồm ồm hối thúc dậy của quản giáo buộc họ nháo nhào thức dậy mà không thể ngủ thêm được giấc nào. Họ vội vội vàng vàng dọn dẹp giường, vệ sinh cá nhân, thay đồ. Họ cố làm mọi việc nhanh nhất vì họ không muốn bị phạt ngay trong ngày đầu tiên nhập ngũ, hơn nữa nghe từ vị Quân sư hôm qua nói những người quản giáo phụ trách huấn luyện họ là những người nghiêm khắc, kẻo lão ấy thấy họ đến muộn là họ sẽ bị lão phạt đến mức không nhận ra.
- NGHIÊM!!
Tiếng hô lớn vang lên, mọi người lập tức đứng thẳng người, hai tay vòng ra sau lưng.
Vị quản giáo vừa đi đi lại lại, nhìn từng cậu thanh niên giao cho lão huấn luyện, vừa nói:
- Hôm qua các cậu đã được Quân sư Ego Jinpachi nói về dự án huấn luyện này, nhưng tôi sẽ nhắc lại! Tôi nói trước là huấn luyện vô cùng nghiêm khắc và kỉ luật, cậu nào muốn rút thì rút ngay từ bây giờ vì nếu không trong tương lai các cậu sẽ hối hận. Có cậu nào muốn rút không?
Không có tiếng đáp lại, chứng tỏ họ ngầm đồng ý huấn luyện mà không rút lui. Vị quản giáo nhếch môi cười, cảm thấy bọn lính mới thật ngoan ngoãn, không giống như đám lính khóa trước được giao cho huấn luyện. Bọn nhóc đó khi nghe đến nghiêm khắc và kỉ luật đã có mấy đứa xin rút.
- Nghe đây! Từ bây giờ các cậu sẽ sống ngay trong tòa nhà số Năm. Các cậu sẽ được huấn luyện các kỹ năng và ta sẽ là người chịu trách nhiệm việc huấn luyện các cậu, Thiếu tá Gunsa Tairou!
Thiếu tá Gunsa Tairou là một lão độ hơn bốn mươi, thân hình cao to, cơ bắp săn chắc, làn da sậm màu do tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Khuôn mặt chữ điền có phần hung dữ, gây sợ hãi cho người gặp lão lần đầu tiên với vài nếp nhăn ở khóe mắt, nổi bật nhất là hai vết sẹo một lớn một nhỏ, vết lớn nằm trên má phải, kéo dài từ sát tai đến gần khóe miệng, vết còn lại nằm trên trán phía đối diện, miệng ngậm điếu thuốc lá tỏa khói và mùi thuốc nghi ngút. Trên người là bộ quân phục màu xanh rêu cùng những đốm màu khác cùng quân hàm trên vai. Dù đã có bộ đồ nhưng cũng không thể ngăn nổi mùi hoang dã từ người lão.
Cấp bậc Thiếu tá cùng kinh nghiệm dày dạn tỏa ra cho thấy lão là một người đầy kinh nghiệm trên chiến trường. Và quả đúng như vậy, Gunsa đã phục vụ cho quân đội từ khi còn là một thanh niên trẻ tràn đầy sức sống.
- Cậu!!
Lão đột nhiên chỉ tay vào một cậu trai. Cậu ta thót tim hoảng sợ đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllFemIsagi] Laboratory
FanfictionAu: Lynnia_rin Plot: Thế giới bỗng rơi vào Tận thế do sự xuất hiện của zombie, khiến cuộc sống thường nhật của mọi người bị đảo lộn. Vậy nguyên nhân là do đâu? Các quân đội được điều động đi chiến đấu với zombie. Tuy nhiên chúng lại sinh sôi vô cùng...