Chapter 5

295 45 12
                                    

Lượt chơi cướp cờ như sau:

Hai đội sẽ thi đấu với nhau theo hình thức đánh trận giả trong thời gian 90 phút. Họ sẽ được trang bị cho bộ đồ chiến đấu thường dùng trên chiến trường cùng đa dạng các loại vũ khí. Nhằm bảo vệ an toàn, đạn thật sẽ được thay bằng đạn sơn,dao cao su tẩm sơn màu thay thế dao thật. 

Trong khoảng thời gian diễn ra, người nào bị dính sơn màu của đội đối thủ sẽ bị tính là chết, không được phép tham gia tiếp nữa. Đây có thể coi là trận chiến giành giật mạng sống giữa hai đội. Bị dính tức là chết, không thể phô diễn khả năng của mình nữa, có thể dễ dàng bị loại khi vòng tuyển chọn kết thúc.

Trò chơi sẽ kết thúc khi một trong hai đội lấy được cờ của đối phương và giành chiến thắng. Còn khi thời gian đã kết thúc mà chưa có ai lấy được cờ thì sẽ được tính là hòa.

Ở kỳ tuyển chọn "Blue Lock" đầu tiên, 5 đội trong cùng một tòa nhà sẽ lần lượt đấu với nhau tại vòng bảng. Sau khi trận đấu cuối cùng kết thúc, những người huấn luyện của một tòa nhà cùng Ego Jinpachi sẽ coi video diễn ra từng trận. Qua đánh giá và so sánh, họ sẽ chọn ra 25 người của mỗi toà nhà vào vòng tiếp theo.

Luật chơi của vòng tuyển chọn đầu tiên là như vậy.

Bây giờ hãy cùng đến với trận đấu đầu tiên của tòa nhà số Năm.

Đội X vs Đội Z.

____________________________

30 phút trước khi trận đấu giữa đội X và đội Z

Isagi cẩn thận chỉnh lại cổ tay áo khoác, kiểm tra lần nữa để chắc chắn rằng bản thân mang theo đầy đủ vũ khí. Đưa tay phải lên lồng ngực trái cảm nhận trái tim không ngừng đập bởi sự lo lắng và hồi hộp, cô hít sâu trấn an mình. Đưa mắt nhìn xung quanh, thành viên đội Z đang bận rộn sửa soạn.

- Ổn định nào mọi người!

Giọng Kuon vang lên thu hút sự chú ý của mọi người, họ khựng người, dừng lại công việc đang làm quay sang nhìn người vừa cất tiếng.

- Tôi nghĩ chúng ta nên chọn vài người để bảo vệ cờ. Có ai muốn làm không?

Vừa dứt lời, bầu không khí trở nên im lặng đến độ có thể nghe thấy tiếng kim rơi. Mọi người lập tức quay mặt đi, cố gắng tránh ánh nhìn của Kuon và bỏ qua mọi tiếng gọi tên mình. Rõ ràng tất cả điều này chỉ ra một điều: TÔI KHÔNG MUỐN LÀM NGƯỜI BẢO VỆ CỜ ĐÂU!!

Kuon thở dài, quả thật có ai muốn làm việc đó đâu, ai cũng chỉ lăm le cái cờ đối thủ...

- Để tôi làm cho.

Hai âm thanh đồng thanh vang lên. Là Chigiri và Iemon. Cả hai đều giơ tay lên rồi quay sang nhìn nhau. Quay đầu lại thấy mọi người đang đưa ánh mắt cảm kích nhìn mình. Naruhaya, Imamura và Igarashi còn thiếu điều muốn nhào đến ôm cảm ơn hai con người này. Kuon thở phào nhẹ nhõm khi đã có hai người xung phong bảo vệ, nhưng như thế vẫn chưa đủ. 

- Từng này chưa đủ, vẫn cần thêm người.

Mọi người khựng lại, tiếp tục tránh né Kuon như tránh tà, nói gì đều giả điếc.

[AllFemIsagi] LaboratoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ