• CÁC NHÂN VẬT: Jihoon[DG], Jay, Yohan, YuJin, Jang hyun, Nomen × Park Daniel. (vl nát mẹ cúc)
~~~
Park Daniel sở hữu một thân hình nóng bỏng với làn da trắng nõn nà cùng với cặp mông căng tròn mọng nước như muốn mời gọi mọi người đến xơi. Ngoại hình thì không phải bàn, Daniel đứng thứ hai thì chả ai dám đứng nhất, vậy nên từ bé cậu vẫn luôn được mọi người yêu mến và chiều chuồng hết lòng bởi sự xinh trai của cậu.Cứ ngỡ nhan sắc có một không hai này sẽ làm người mẫu. Nhưng không, Park Daniel chọn làm diễn viên, không những là người mẫu mà còn là diễn viên "phim người lớn". Kịch bản mà trợ lý đưa lần này có chút hấp dẫn đối với một người nghiện sex như cậu. Trong vòng 1 ngày sống chung với 6 người đàn ông và để cho họ thao nát cậu mọi lúc mọi nơi nhưng vẫn phải duy trì việc bếp núc, giặt giũ như một người vợ đảm đang của 6 người chồng. Không những thế, những người diễn viên đóng cùng cậu lại vô cùng điển trai và lực lưỡng, chỉ cần nhìn thấy đống cơ bắp của cả 6 cũng khiến cho cậu chỉ muốn chổng mông lên cho họ đùa bỡn cúc huyệt dâm đãng.
Quay trở lại thực tại, Daniel hiện đang trang điểm tươm tất để chuẩn bị bước vào phim trường quay. Các camera được đặt bố trí sẵn ở nhiều vị trí cố định vậy nên tổ đạo diễn và trợ lý sẽ không cần phải có mặt trong suốt quá trình "lăn lộn" của cả 7 người. Daniel cũng vì thế mà thở phào nhẹ nhõm, dù công việc này làm đã 2 năm nhưng cậu chưa thực sự quen với việc bị đạo diễn nhìn chằm chằm lúc quay phim, thấy mặt hắn là cậu chỉ muốn xách đít đi về luôn rồi chứ chẳng nói gì đến việc làm tình.
-"Chào cậu Daniel, tôi là Jang hyun người sẽ quay với cậu ngày hôm nay."
Daniel nhìn thấy anh tiến đến từ trong gương liền tháo chiếc tai nghe ra vội vội vàng vàng đứng dậy chào anh, Jang hyun thực sự rất đẹp trong mái tóc vàng cùng với làn da trắng tinh. Ngũ quan hài hòa và còn cả nụ cười tươi càng làm thêm vẻ đẹp trai của anh lên một tầm cao mới. Janghoon bị cậu nhìn chằm chằm với ánh mắt ngưỡng mộ liền thấy ngài ngại liền xoa đầu cậu để Daniel dứt ánh mắt đó ra khỏi anh.
-"Ô chao gì đây, đây có phải là bé cưng sẽ quay với mình ngày hôm nay không nè."
Nomen tiến đến đầu hứng khởi quàng lấy vai cậu. Daniel trên đầu vẫn được bàn tay ấm áp của Janghoon xoa xoa nhè nhẹ tránh làm hỏng tóc cậu, à nhưng anh nghĩ lại thì tý làm tình cả ngày nó cũng hỏng thôi.
-"Mọi người đẹp trai quá, em choáng ngợp từ nãy đến giờ..."
Daniel nhìn sang Nomen rồi gục mặt xuống mà đỏ mặt cảm thán, lần quay này cậu toàn gặp các anh đẹp trai làm con tim cậu bùm bụp như sắp vỡ ra. Daniel cảm thấy bản thân sắp chịu không nổi để quay phim mất. Có lẽ là như vậy thật vì sau Nomen và Jang hyun là các bạn diễn còn lại của Daniel tiến vào gồm: YuJin, Yohan, Jay, Jihoon lần lượt tiến vào. Daniel nhìn xong mồm ngậm lại không nổi, đẹp trai lại càng thêm đẹp trai, thậm chí ai cũng còn cao hơn cậu gấp bội ngoại trừ một người là YuJin với chiều cao 1m70. Nhưng chiều cao không phải vấn đề, vấn đề là đẹp trai!
Daniel như một chú cún với cái đuôi lúc lắc qua lại nhìn cả thảy 6 người, cậu thực sự hưng phấn chờ đến cảnh quay ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓙𝓪𝔂𝓓𝓪𝓷/𝓛𝓸𝓸𝓴𝓲𝓼𝓶] 𝕸𝖆𝖐𝖎𝖓𝖌 𝖑𝖔𝖛𝖊 🔞
Короткий рассказ• Tình trạng: Hoàn chính văn • Tiến độ: 1 chap 1 tuần (nếu rảnh sẽ đăng thêm chap) • ship: All x Park Daniel (Park Hyungseok) phần lớn là Jay x Daniel ____ [R18 WARNING!!!!!]🔞🔞🔞 Toàn thịt văn và hường phấn ngập trời ăn không hếtttttt. * nghiêm cấ...